Review chi tiết về nồi cơm điện Sunhouse SH866

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn nồi cơm điện Sunhouse nào tốt để sử dụng? Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tìm hiểu xem model nồi cơm điện Sunhouse SH866 có chất lượng không nhé. Hãy cùng tham khảo nhé.

Nồi cơm điện là thiết bị gia dụng đã vô cùng quen thuộc và không thể thiếu được trong căn bếp của mỗi gia đình Việt. Và trong tất cả các thương hiệu nồi cơm điện thì Sunhouse đã quá quen thuộc và được nhiều người dùng tin tưởng sử dụng.

Những đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện Sunhouse SH866

Sunhouse SH866 được ứng dụng công nghệ hiện đại của Hàn Quốc với kiểu dáng độc đáo và mới mẻ. Nồi có 2 gam màu cho bạn lựa chọn đó là màu đen và màu đỏ. Nồi cơm điện Sunhouse SH866 sử dụng nguồn điện 220V/50Hz cùng vỏ nồi bằng chất liệu inox sáng bóng, quai cầm bằng nhựa cách nhiệt.

Nồi cơm điện Sunhouse SH866 có dung tích 5.6 lít nên có thể nấu được khoảng 3kg – 3.5kg gạo. Do đó, nồi đáp ứng được nhu cầu nấu cơm cho gia đình có nhiều thành viên, công ty, căng tin, quán ăn, nhà hàng, khách sạn…Với dung tích lớn như vậy nên bạn có thể chế biến được nhiều món ăn khác nhau cho gia đình mình thưởng thức như luộc gà, hấp bánh, nấu cháo, hầm canh…

Sunhouse SH866 với kiểu dáng độc đáo và mới mẻ.
Sunhouse SH866 với kiểu dáng độc đáo và mới mẻ.

Sunhouse SH866 là dòng nồi cơm điện công nghiệp với độ bền bỉ cao nhờ việc trang bị chức năng chống quá nhiệt. Lòng nổi được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm và phủ lớp chống dính Whitford USA nên vừa có độ bền cao, vừa an toàn cho sức khỏe giúp nấu cơm không bị cháy khét và dễ dàng trong việc vệ sinh.

Khi cơm được nấu chín thì nồi sẽ tự động giữ ấm giúp cơm luôn nóng hổi để thưởng thức. Nồi cơm điện Sunhouse SH866 được trang bị công suất 1.900W cho thời gian nấu chín cơm nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Nồi được thiết kế 1 nút nhấn duy nhất do đó người dùng sẽ sử dụng vô cùng đơn giản và độ bền vượt trội.

Nắp nồi được cấu tạo 2 lớp giữ giữ nhiệt tốt, ngoài ra với việc trang bị van thoát khí thông minh giúp giữ lại được các dưỡng chất và Vitamin có trong gạo, hạn chế được tình trạng cơm nhão hay làm ôi thiu cơm. Đặc biệt, nắp nồi bên trong có thể tháo ra dễ dàng để vệ sinh sạch sẽ sau một thời gian nấu cơm.

Thông số kỹ thuật của nồi cơm điện Sunhouse SH866

  • Loại: Dùng điện 
  • Kiểu nồi: Nắp liền 
  • Dung tích: 5,6 lít 
  • Công suất: 1.900W 
  • Khả năng nấu: 3 – 3,5 kg gạo 
  • Chất liệu vỏ: Inox 
  • Chất liệu lòng nồi: Hợp kim nhôm phủ chống dính Whitford (USA) 
  • Bảng điều khiển: Cơ 
  • Số người ăn: Trên 5 lít (trên 15 người) 
  • Màu sắc: Đen, Đỏ 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: 28cm x 46cm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 10,6kg 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng
Nồi cơm điện Sunhouse SH866 được trang bị công suất 1.900W cho thời gian nấu chín cơm nhanh chóng.
Nồi cơm điện Sunhouse SH866 được trang bị công suất 1.900W cho thời gian nấu chín cơm nhanh chóng.

Nồi cơm điện Sunhouse SH866 có giá bán bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, nồi cơm điện Sunhouse SH866 được bán với mức giá khoảng 3.200.000 đồng.

Những lưu ý khi sử dụng nồi cơm điện Sunhouse SH866

Nồi cơm điện Sunhouse SH866 nấu nhanh chín nhưng lại nhanh xuống nên bạn không nấu cơm trước bữa ăn quá sớm. Thời gian để bạn nấu cơm đó là trước bữa ăn 30 phút với lượng gạo cho 3 người ăn, 45 phút cho 4 – 6 người ăn.

Đặc biệt, khi nấu bạn phải nhớ điều chỉnh vị trí nút bấm về mức nấu cơm. Nếu như bạn không gạt về thì cơm sẽ không bao giờ chín được. Chỉ nên nấu lượng gạo phù hợp với dung tích nồi cơm điện theo hướng dẫn. Bởi việc nấu nhiều hơn mức quy định sẽ khiến cho gạo không thể chín được hay có chín nhưng cơm sẽ không được ngon. 

Trong quá trình sử dụng, bạn không nên sử dụng các loại thìa kim loại, vật sắc nhọn để mức cơm bởi chúng có thể làm hỏng lớp mạ chống dính. Mà bạn chỉ nên sử dụng thìa nhựa để múc cơm thôi nhé. Trước khi đặt lõi cơm điện vào nấu bạn cần phải lau khô nước bám xung quanh lõi nấu để tránh chập cháy.

Trên đây là một số thông tin về nồi cơm điện Sunhouse SH866 mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp ích cho các bạn trong việc lựa chọn và tìm mua chiếc nồi cơm điện phù hợp với gia đình mình.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!