Review chi tiết về nồi cơm điện Midea MR-CM1821

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi cơm điện Midea MR-CM1821 của Midea có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dòng nồi cơm điện Midea này nhé.

Nồi cơm điện Midea hiện đang là một trong những thiết bị đồ gia dụng được nhiều người lựa chọn cho gia đình mình sử dụng để có những bữa cơm ngon miệng. Trong thời gian gần đây, chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề nồi cơm điện Midea MR-CM1821 của Midea có tốt không? Do đó trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi giải đáp qua những thông tin được tổng hợp dưới đây nhé.

Đôi nét về thương hiệu nồi cơm điện Midea

Midea là một trong những tập đoàn lớn trên thế giới chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị gia dụng. Thương hiệu này được thành lập vào năm 198 và có trụ sở đặt tại Quảng Đông của Trung Quốc. Với hơn 50 năm hình thành và phát triển thì hiện nay Midea đã trở thành một công ty toàn cầu vô cùng lớn mạnh với hơn 100.000 nhân viên và có mặt ở hơn 200 quốc gia trên thế giới.

Midea đã cho ra mắt rất nhiều các dòng sản phẩm gia dụng như tivi, máy giặt, tủ lạnh, bếp từ… Và nồi cơm điện Midea hiện đang nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng hiện nay.

Đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện Midea MR-CM1821

Nồi cơm điện Midea MR-CM1821 với nhiều đặc điểm nổi bật mang đến cho người dùng sử tiện lợi khi sử dụng. Đó là:

Nồi cơm điện Midea MR-CM1821 được thiết kế nhỏ gọn và đơn giản dễ dàng sử dụng.
Nồi cơm điện Midea MR-CM1821 được thiết kế nhỏ gọn và đơn giản dễ dàng sử dụng.
  • Nồi nắp gài thiết kế đơn giản, đẹp mắt phù hợp với nhu cầu nấu cơm cơ bản của hầu hết các gia đình Việt.
  • Nấu cơm nhanh chín và tiết kiệm được thời gian nhờ công nghệ nấu 1D.
  • Dung tích 1.8 lít cho gia đình có từ 4 – 6 người ăn nấu được khoảng 8 – 10 cốc gạo kèm theo nồi.
  • Lòng nồi bằng hợp kim nhôm chống dính dày bền nên nấu khống dính cháy và dễ dàng lau chùi.
  • Điều khiển nút gạt với 2 chế độ nấu và hâm có đèn báo tiện cho việc quan sát.
  • Van thoát hơn hạn chế cơm bị nhão.
  • Đi kèm xửng hấp hỗ trợ chế biến các món hấp đơn giản cho cả gia đình thưởng thức.

Thông tin chi tiết về nồi cơm điện Midea MR-CM1821

Nồi cơm điện Midea MR-CM1821 được thiết kế nhỏ gọn và đơn giản dễ dàng sử dụng phù hợp với mọi gia đình. Nồi có dung tích 1.8 lít thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dòng nồi cơm điện Midea này nhé.

1. Lòng nồi chống dính an toàn

Midea MR-CM1821 có thiết kế lòng nồi rộng, có chia dung tích nên người dùng có thể dễ dàng căn chỉnh được mực nước để có bữa cơm gia đình ngon nhất. Lòng nồi được phủ một lớp oxy hóa cứng tráng men chống dính nên khi nấu cơm sẽ không bị cháy, khét…và vệ sinh nồi thuận tiện và nhanh chóng, an toàn cho sức khỏe. 

2. Thiết kế trẻ trung và hiện đại

Midea MR-CM1821 có thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn và hài hòa với không gian bếp hiện đại. Bên cạnh đó, nồi còn được thiết kế tay cầm chắc chắn giúp việc di chuyển sản phẩm vô cùng an toàn.

Nồi cơm điện Midea MR-CM1821 được trang bị mâm phát nhiệt rộng có công suất lên đến 700W.
Nồi cơm điện Midea MR-CM1821 được trang bị mâm phát nhiệt rộng có công suất lên đến 700W.

3. Dung tích lớn

Nồi có dung tích 1.8 lít sự lựa chọn phù hợp với những gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Bạn chỉ cần nấu một lần đã có đủ cơm để cả gia đình ăn.

4. Hoạt động với công suất lớn cùng mâm nhiệt lớn

Nồi cơm điện Midea MR-CM1821 được trang bị mâm phát nhiệt rộng có công suất lên đến 700W giúp làm chín cơm một cách nhanh chóng trong vòng khoảng 20 – 25 phút. Đường kính có mâm nhiệt lớn, tỏa nhiệt điều khắp đáy nồi giúp cơm được thơm ngon và chín đồng đều.

5. Dễ dàng sử dụng

Midea MR-CM1821 được thiết kế đơn giản với một nút gạt chuyển từ chế độ hâm nóng sang chế độ nấu. Khi bạn muốn nấu thì gạt công tắc xuống dưới đèn báo sẽ hiển thị chế độ nấu (Cook) và khi cơm chín rơ le sẽ tự động nảy lên và đèn báo sẽ ở chế độ giữ ấm (Warm).

Thông số kỹ thuật của nồi cơm điện Midea MR-CM1821

  • Chất liệu vỏ: Nhựa cao cấp 
  • Chế độ nấu: 2 chế độ 
  • Dung tích: 1,8 lít 
  • Công suất: 700W 
  • Hẹn giờ: Không 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Số người ăn: 1.6 – 2 lít (4 – 6 người) 
  • Bảng điều khiển: Nút gạt 
  • Thương hiệu: Trung Quốc 
  • Sản xuất tại: Việt Nam 
  • Bảo hành: 12 tháng

Tóm lại, nồi cơm điện Midea MR-CM1821 có thiết kế đẹp mắt, giá tốt, nấu ngon chính là trợ thủ đắc lực trong căn bếp của gia đình bạn. Do đó, bạn còn chần chờ gì mà không tậu ngay một em này về để cho gia đình mình sử dụng.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!