Review chi tiết về nồi cơm điện tử Electrolux ERC6603W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn chiếc nồi cơm điện tử Electrolux ERC6603W đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Thị trường nồi cơm điện đang ngày càng có sự cạnh tranh khốc liệt. Do đó, các nhà sản xuất liên tục cải tiến và nâng cấp sản phẩm của mình nhằm có thể đứng vững trên thị trường tiêu dùng. Và nồi cơm điện Electrolux là một trong những thương hiệu nồi cơm điện quen thuộc trong căn bếp của người Việt.

Đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện tử Electrolux ERC6603W

  • Dung tích 1.8 lít thích hợp cho gia đình có từ 4 – 6 người.
  • Với 3 mâm nhiệt giúp nấu cơm nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • Lòng nồi bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính, dễ chùi rửa.
  • Nhiều chế độ nấu nướng đa dạng.
  • Bảng điều khiển nút nhấn kèm màn hình LCD hiển thị chế độ nấu tiện lợi.
  • Nồi có xửng hấp rau củ, bánh trái tiện cho việc chế biến nhiều món ăn khác nhau.
  • Van thoát hơi thông minh.
  • Dây điện tháo rời được.

Review chi tiết về nồi cơm điện tử Electrolux ERC6603W

Bạn muốn sở hữu chiếc nồi cơm điện tử Electrolux ERC6603W cho gia đình mình sử dụng nhưng đang phân vân không biết sản phẩm này có phù hợp không. Hiểu được điều này nên trong phần này chúng tôi sẽ review chi tiết về nồi cơm điện tử Electrolux ERC6603W để các bạn có thêm nhiều thông tin về sản phẩm này nhé.

Nồi cơm điện tử Electrolux ERC6603W có dung tích 1.8 lít thích hợp cho gia đình có từ 4 – 6 người.
Nồi cơm điện tử Electrolux ERC6603W có dung tích 1.8 lít thích hợp cho gia đình có từ 4 – 6 người.

1. Về thiết kế của nồi cơm điện Electrolux ERC6603W

Nồi cơm điện tử Electrolux ERC6603W có gam màu trắng tinh tế góp phần trang trí và tôn thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian sử dụng. Với thiết kế cao cấp, cho khả năng giữ nhiệt tốt, hình dáng hiện đại và nhỏ gọn giúp làm nổi bật cho không gian căn bếp nhà bẹn.

Nồi có dung tích 1.2 lít nấu được khoảng 0.2 – 1.5kg gạo, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình đồng thành viên từ 3 – 5 người. Chất liệu vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp, có màn hình LCD dễ dàng thao tác, chức năng hẹn giờ nấu tiện dụng.

Nồi cơm điện tử Electrolux ERC6603W với nắp thoát hơi thông minh hạn chế tình trạng thoát hơi nước, giữ nguyên được Vitamin ở trong hạt gạo. Nắp trong được thiết kế dạng tổ ong hạn chế đọng hơi nước giúp cơm luôn khô bề mặt và lâu hư, tháo rời vệ sinh dễ dàng. Dây điện có thể tháo rời tiện cho việc di chuyển và cất giữ.

2. Electrolux ERC6603W điều khiển nút nhấn điện tử dễ dàng sử dụng

Nồi cơm điện tử Electrolux ERC6603W được trang bị điều khiển nút nhấn điện tử kèm màn hình LCD hiển thị, cùng nhiều chế độ nấu. Do đó, người dùng có thể nấu cơm, nấu nhanh, nấu chậm, nấu cơm gạo nếp (nấu xôi), nấu cháo, nấu súp… thơm ngon, làm phong phú thêm cho bữa ăn của gia đình. 

Với chế độ hẹn giờ nấu cho người dùng có thể rảnh tay để làm những công việc khác. Chế độ này đặc biệt phù hợp với những chị em nội trợ bận rộn.

3. Lòng nồi dày dặn

Lòng nồi 2 lớp dày 1.8mm siêu bền, phủ lớp chống dính an toàn, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh. Ngoài ra, nó còn không gây sản sinh ra các chất độc gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

4. Nấu cơm chín đều và nhanh chóng

Với 3 mâm nhiệt gia nhiệt đều cho hạt gạo chín từ bên trong, cơm ngon chất lượng như ý muốn. Bởi nhiệt sẽ truyền từ dưới lên, từ nắp nồi xuống và quanh thành nồi để cơm chín đều và mềm mại hơn.

5. Phụ kiện đi kèm

Nồi có xửng hấp đi kèm hỗ trợ bạn chế biến các món bánh, rau củ hấp…Do đó, bạn sẽ có những bữa ăn phong phú và giàu chất dinh dưỡng.

Nồi cơm điện tử Electrolux ERC6603W với bảng điều khiển nút nhấn kèm màn hình LCD hiển thị chế độ nấu tiện lợi.
Nồi cơm điện tử Electrolux ERC6603W với bảng điều khiển nút nhấn kèm màn hình LCD hiển thị chế độ nấu tiện lợi.

Thông số kỹ thuật của nồi cơm điện tử Electrolux ERC6603W

  • Loại nồi: Nồi cơm điện tử 
  • Dung tích: 1.8 lít, Số người ăn 4 – 6 người 
  • Công suất: 700 W 
  • Lòng nồi: Hợp kim nhôm phủ chống dính 
  • Công nghệ nấu: 3D (Toả nhiệt từ 3 hướng) 
  • Điều khiển: Nút nhấn có màn hình hiển thị 
  • Tiện ích: Có xửng hấp, Hẹn giờ nấu 
  • Dây điện: Có thể tháo rời khỏi nồi 
  • Khối lượng: Nặng 3.5 kg 
  • Thương hiệu của: Thụy Điển 
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc 
  • Hãng: Electrolux.

Nồi cơm điện tử Electrolux ERC6603W sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng chính là cánh tay đắc lực cho các chị em nội trợ. Hy vọng đây chính là chiếc nồi cơm điện tử mà gia đình bạn đang cần tìm kiếm lâu nay. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Nồi điện các loại

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết

Trong quá trình sử dụng nồi cơm điện Toshiba, bạn có thể gặp phải một số trường hợp máy báo lỗi với những ký hiệu khác lạ khi nồi bị hư hỏng. Dưới đây là cách khắc phục lỗi C14 nồi cơm điện Toshiba bạn nên biết để tránh làm hư hỏng nặng nhé!
Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Nên chọn nồi áp suất điện nào tốt để sử dụng?

Hiện nay trên thị trường có vô số các dòng nồi áp suất điện khác nhau, khiến chị em không biết nên chọn mua nồi áp suất điện nào tốt. Các bạn đừng quá lo lắng, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu một số sản phẩm đang nhận được sự quan tâm của nhiều người hiện nay. Hãy cùng tham khảo nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!