Review chi tiết về quạt cây Toshiba Inverter DC F-LSD10(W)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như vẫn chưa thì đừng nên bỏ lỡ bài viết này nhé. Bởi chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn quạt cây Toshiba Inverter DC F-LSD10(W) hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường.

Quạt cây Toshiba là thương hiệu quạt điện đã quá nổi tiếng đối với người dùng Việt. Bởi nó đến từ thương hiệu uy tín, thiết kế sang trọng và tinh tế, đặc biệt là khả năng làm mát nhanh chóng và hiệu quả trên không gian rộng. Vậy bạn đã chọn được dòng quạt cây Toshiba nào tốt để gia đình mình sử dụng trong mùa hè này hay chưa?

Những tính năng nổi bật của quạt cây Toshiba Inverter DC F-LSD10(W)

Quạt cây Toshiba Inverter DC F-LSD10(W) thuộc dòng quạt điện cơ của thương hiệu Toshiba uy tín của Nhật Bản. Vậy dòng quạt cây này sở hữu tính năng gì nổi bật hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

1. Kiểu dáng cao có thể thay đổi được độ cao

Quạt có thiết kế kiểu dáng cao cùng gam màu trắng vô cùng sang trọng và phù hợp với mọi không gian nội thất nhà ở. Với núm vặn ở sau thân quạt người dùng có thể thay đổi độ cao một cách dễ dàng. Người dùng có thể tùy theo từng hoàn cảnh sử dụng khác nhau để chỉnh chiều cao quạt sao cho phù hợp nhé.

2. Động cơ bạc thau hoạt động êm ái

Cánh quạt với động cơ bạc thau giúp hoạt động êm ái, ít tạo ra tiếng ồn do đó khi hoạt động không hề gây ra khó chịu cho mọi người. Với chức năng Inverter giúp bạn sử dụng quạt tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ. 

Quạt cây Toshiba Inverter DC F-LSD10(W) có cánh quạt đường kính 40cm.
Quạt cây Toshiba Inverter DC F-LSD10(W) có cánh quạt đường kính 40cm.

3. Làm mát cho không gian có diện tích rộng

Quạt cây Toshiba Inverter DC F-LSD10(W) có cánh quạt đường kính 40cm, cùng 9 cánh kết hợp với công suất 30W giúp làm mát không gian có diện tích rộng nhanh. Toshiba Inverter DC F-LSD10(W) với 4 chế độ gió để người dùng lựa chọn đó là:

  • Normal/Thường 1 – 26 cấp gió.
  • Natural/ Tự nhiên.
  • Sleep/Ru ngủ.
  • Silent/Yên tĩnh. 

Với 26 mức tốc độ giúp cho phép người dùng có thể tùy chỉnh được linh hoạt và đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

4. Chế độ hẹn giờ tiện lợi cho người dùng

Với chế độ hẹn giờ tắt, sau khi thiết lập thời gian hẹn thì quạt sẽ chạy đến thời gian hẹn và tự động tắt, đảm bảo an toàn khi sử dụng cũng như tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Với chức năng hẹn giờ này đặc biệt hữu ích khi bạn đi ra ngoài mà quên tắt quạt hay ngủ quên.

5. Màn hình led tiện cho việc sử dụng

Với màn hình led chiếu sáng dễ nhìn nên vô cùng tiện lợi cho việc sử dụng vào ban ngày lẫn ban đêm. Màn hình sẽ tự động tắt sau 30 giây để không gây chói mắt khi ngủ. 

Ngoài ra, quạt cây Toshiba Inverter DC F-LSD10(W) còn có điều khiển từ xa với các nút nhấn có chỉ dẫn dễ hiểu và tiện điều chỉnh được các chức năng.

6. Tích hợp 2 chức năng hẹn giờ tắt – mở quạt vô cùng tiện lợi

Toshiba Inverter DC F-LSD10(W) hoạt động theo cơ chế đếm ngược thời gian tắt trong vòng 12 tiếng. Sau khi bạn thiết lập thời gian hẹn, quạt sẽ chạy đến thời gian hẹn và tự động tắt do đó đảm bảo được an toàn khi sử dụng. Đặc biệt, quạt còn hẹn được giờ bật, chức năng mà hiện rất ít dòng quạt trên thị trường có.

Khi bạn muôn quạt bật sau 3 tiếng, thao tác đầu tiên đó là bạn hãy tắt quạt đi, nhận nút hẹn ở ở trên remote hay nhấn nút Mode ở trên thân quạt (nút tròn ở giữa) khi này biểu tượng đồng hồ sẽ sáng đèn và bạn hãy tiếng hành xoay đến số giờ mà bạn muốn quạt sẽ hoạt động. Bạn hãy tiếp tục nhấn nút model để có thể lựa chọn được chế độ gió yêu thích và xoay chọn mức độ sao cho phù hợp, sau khoảng thời gian được hẹn thì quạt sẽ tự động bật theo các mức điều chỉnh của bạn.

Toshiba Inverter DC F-LSD10(W) hoạt động theo cơ chế đếm ngược thời gian tắt trong vòng 12 tiếng.
Toshiba Inverter DC F-LSD10(W) hoạt động theo cơ chế đếm ngược thời gian tắt trong vòng 12 tiếng.

Thông số kỹ thuật của quạt cây Toshiba Inverter DC F-LSD10(W)

  • Công suất: 30W 
  • Mô tơ: Bạc thau 
  • Đường kính cánh quạt: 40cm 
  • Điều khiển: Có 
  • Số cánh quạt: 9 
  • Tốc độ gió: 26 tốc độ 
  • Chế độ gió: 4 chế độ 
  • Góc quay: 85 độ 
  • Màu sắc: Trắng 
  • Kích thước: 45,5cm x 133cm x 40cm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 7kg 
  • Thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Nhật/Malaysia/Thái Lan/Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Quạt cây Toshiba Inverter DC F-LSD10(W) sử dụng tiện lợi, cho khả năng làm mát nhanh chóng chính là sự lựa chọn đúng đắn cho bất kỳ gia đình nào. Hy vọng đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn trong mùa hè này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!

Quạt điều hòa Midea AC120-18AR: Vẫn là lựa chọn hàng đầu trong năm 2024!

Midea AC120-18AR là một trong những mẫu quạt điều hòa có mặt khá lâu trên thị trường nhưng vẫn nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng. Nếu bạn cũng đang tò mò lý do tại sao thiết bị này được ưa chuộng đến thế thì những thông tin sau đây sẽ mang đến cho bạn câu trả lời.
Đánh giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F79: Công suất 150W, bình chứa 45 lít!

Đánh giá quạt điều hòa Kangaroo KG50F79: Công suất 150W, bình chứa 45 lít!

Trong thời tiết nóng nực của mùa hè, việc sở hữu một chiếc quạt điều hòa tốt là điều mà nhiều gia đình hướng tới. Vậy chiếc quạt điều hòa Kangaroo KG50F79 có phải là sự lựa chọn phù hợp cho bạn? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết về sản phẩm này trong bài đánh giá sau đây.
Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.