Review chi tiết về quạt treo tường Benny bfw48t bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt treo tường Benny bfw48t một thương hiệu quạt điện đến từ Malaysia có khả năng hoạt động bền bỉ, êm ái, không gây ra tiếng ồn và không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Quạt treo tường đặc biệt thích hợp với những không gian có diện tích nhỏ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu quạt treo tường cho các bạn lựa chọn như Benny, Senko, Panasonic, Lifan… Và quạt treo tường Benny là một trong những thương hiệu quạt treo tường mà các bạn có thể cân nhắc. Đặc biệt là model quạt treo tường Benny bfw48t đang nhận được sự quan tâm và lựa chọn của rất nhiều người dùng hiện nay.

Giới thiệu về thương hiệu quạt Benny

Benny là công ty sản xuất hàng điện gia dụng đến từ Malaysia và vào năm 2009 đã có mặt tại thị trường Việt Nam. Hãng cam kết mang đến cho người dùng những sản phẩm “sạch” và an toàn nhất cho người tiêu dùng. Tất cả các sản phẩm Benny đều được kiểm soát một cách chặt chẽ về hàm lượng chất độc hại không vượt quá mức cho phép, đặc biệt là các thiết bị tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm như nồi cơm điện, máy xay sinh tố…

Với hơn 110 năm phát triển thì thương hiệu quạt Benny luôn cam kết cung cấp cho người dùng những sản phẩm tốt nhất với phương châm “Gửi gió, trao yêu thương”. Benny trong quá trình hình thành và phát triển đã không ngừng cải tiến mẫu mã, thiết kế cũng như cả công nghệ. Chính vì vậy, quạt Benny đã được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao về khả năng hoạt động bền bỉ và êm ái với động cơ chất lượng, thiết kế tinh tế và dễ dàng tháo lắp vệ sinh. 

Quạt treo tường Benny bfw48t một thương hiệu quạt điện đến từ Malaysia
Quạt treo tường Benny bfw48t một thương hiệu quạt điện đến từ Malaysia

Những đặc điểm nổi bật của quạt treo tường Benny bfw48t

Quạt treo tường Benny bfw48t một thương hiệu quạt điện đến từ Malaysia có khả năng hoạt động bền bỉ, êm ái, không gây ra tiếng ồn và không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Dòng quạt treo tường Benny bfw48t sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật đó là.

  • Vận hành êm ái và bền bỉ

Quạt treo tường Benny bfw48t hoạt động bền bỉ, êm ái, hạn chế được tiếng ồn và không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình. Với hệ thống bảo vệ quá nhiệt giúp cho motor hoạt động bền bỉ và ổn định.

  • Với 3 tốc độ gió và đáp ứng được nhu cầu làm mát

Quạt treo tường Benny bfw48t có 3 mức độ hoạt động cho phép người dùng có thể tùy chọn tốc độ gió sao cho phù hợp với điều thời tiết và nhu cầu sử dụng. Với tốc độ vòng quay cao sẽ giúp cho vùng không gian xung quanh được trở nên thoáng mát một cách tức thì và mang đến cảm giác thoải mái.

  • Hoạt động với công suất 50W, tiết kiệm điện năng

Quạt hoạt động với công suất 50W cho khả năng làm mát căn phòng một cách nhanh chóng và toàn diện. Ngoài ra, với 3 cánh quạt có đường kính 40cm giúp tạo ra làn gió trải rộng và làm mát hiệu quả cho không gian lớn.

  • Với chế độ hẹn giờ lên đến 8 tiếng

Một trong những ưu điểm nổi bật của quạt treo tường Benny bfw48t đó là được trang bị chế độ hẹn giờ. Với chế độ này đặc biệt phù hợp để bạn lựa chọn trong lúc ngủ. Quạt sẽ tạo ra luồng gió đều theo nhiều hường giúp mang đến cho căn phòng của bạn bầu không khí mát mẻ.

Quạt treo tường Benny bfw48t có 3 mức độ hoạt động cho phép người dùng có thể tùy chọn tốc độ gió.
Quạt treo tường Benny bfw48t có 3 mức độ hoạt động cho phép người dùng có thể tùy chọn tốc độ gió.

Thông số kỹ thuật của quạt treo tường Benny bfw48t

  • Loại quạt: Quạt treo tường 
  • Chế độ điều khiển: Nút nhấn 
  • Sải cánh: 40cm 
  • Công suất: 50W 
  • Số cánh quạt: 3 cánh 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Thương hiệu: Malaysia 
  • Sản xuất tại: Thái Lan 
  • Bảo hành: 12 tháng

Những ưu điểm nổi bật của quạt treo tường Benny bfw48t

Nếu như các bạn đang cần tìm kiếm 1 chiếc quạt để làm mát nhẹ nhàng cho mùa hè oi bức này thì 1 chiếc quạt treo tường Benny bfw48t có thể sẽ vô cùng lý tưởng. Bởi nó sở hữu những ưu điểm sau:

  • Thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt.
  • Cố định ở trên trường và không tốn quá nhiều không gian. 
  • An toàn tuyệt đối với người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ.
  • Phù hợp để sử dụng cho không gian phòng ngủ, phòng học, lớp học…
  • Với chế độ hẹn giờ 1 – 8 tiếng.
  • Đảo chiều và 3 tốc độ gió.
  • Tiết kiệm được điện năng tiêu thụ hơn so với điều hòa.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về quạt treo tường Benny bfw48t mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua đây các bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được chiếc quạt điện phù hợp để cho gia đình mình sử dụng. 

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!