Review chi tiết về quạt treo tường AC AWF02A163

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định mua quạt treo tường nhưng chưa biết lựa chọn dòng sản phẩm nào? Thì hãy tham khảo ngay gợi ý sau đây về quạt treo tường AC AWF02A163.

Thuộc loại quạt treo tường được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng vì tiết kiệm diện tích. Quạt treo tường AC AWF02A163 có hình thức gọn gàng, bắt mắt, được làm từ chất liệu cao cấp, có thể trang bị nhiều loại quạt không gian kể cả nhà riêng hay văn phòng. Vậy dòng quạt này có thật sự tốt không? Cùng Websosanh đánh giá chi tiết trong nội dung sau đây.

Thiết kế trang nhã, hài hòa với mọi không gian

Quạt treo tường AC AWF02A163 có thiết kế gọn gàng, trọng lượng nhẹ hợp lý giúp bạn dễ dàng treo lên tường mà không lo bị rơi. Vỏ quạt được làm từ chất liệu nhựa ABS có độ bền cao, không bị phai màu dù qua thời gian dài sử dụng. Lồng quạt được đan khít đảm bảo an toàn tối đa, ngay cả trẻ nhỏ cũng không thể thò ngón tay vào bên trong cánh quạt, đồng thời được bố trí các khớp lắp ráp thông minh giúp bạn có thể mở ra để vệ sinh thường xuyên và lắp ráp lại một cách dễ dàng.

quạt treo tường AC AWF02A163
Quạt treo tường AC AWF02A163 có thiết kế hiện đại sang trọng thích hợp sử dụng ở mọi không gian

Cánh quạt 3 cánh tạo luồng gió rộng

Quạt treo tường AC model AWF02A163 sử dụng loại quạt có thiết kế 3 cánh quạt được làm bằng nhựa ABS cao cấp vừa có độ bền cao, vừa có khả năng tạo gió mạnh và lớn. Điều này giúp luân chuyển và làm mát không khí hiệu quả ở mọi đối tượng không gian khác nhau. Trục quạt có góc quay rộng nên bạn yên tâm dù đặt quạt ở góc phòng hay giữa phòng thì quạt vẫn có thể thổi gió đến mọi ngóc ngách trong phòng, đảm bảo rằng không gian luôn thoáng đãng, mát mẻ.

3 cấp độ gió

Với công suất tối đa 55W, quạt có tổng 3 cấp độ gió từ Nhẹ, Trung bình đến Mạnh mang đến lượng gió lớn, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Ngoài ra, sản phẩm đã nhận được chứng nhận năng lượng của Bộ Công Thương. Với chứng nhận này đồng nghĩa việc sản phẩm đảm bảo tiết kiệm năng lượng ngay cả khi bạn bật quạt ở mức tối đa trong nhiều giờ.

quạt treo tường AC AWF02A163
Quạt AC AWF02A163 tích hợp 3 cấp độ gió nhẹ – trung bình – mạnh cho bạn dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp

Dễ dàng sử dụng với điều khiển từ xa

Các tính năng của quạt được tích hợp trên bảng điều khiển nằm trên thân quạt, bao gồm các nút bấm cơ và đèn tín hiệu riêng biệt, giúp bạn dễ dàng theo dõi tình trạng hoạt động của quạt ngay cả trong bóng tối mà không cần bật đèn. Ngoài ra, quạt còn đi kèm điều khiển từ xa giúp bạn có thể tùy ý điều chỉnh quạt mà không cần phải ấn trực tiếp vào thân quạt.

An toàn khi sử dụng

Để đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng, quạt đã được trang bị cầu chì chống quá nhiệt trong quá trình vận hành. Khi động cơ quạt quá nóng, quạt sẽ tự động cắt điện và ngừng hoạt động ngay lặp tức. Lúc này, bạn cần kiểm tra xem quạt có bị kẹt vật gì khiến cánh quạt hay mô tơ bị kẹt không, nếu không thì chỉ cần cho quạt nghỉ khoảng 15 – 30 phút để mô tơ nguội, quạt sẽ chạy tiếp tục mà không xảy ra bất kỳ vấn đề hư hỏng nào.

quạt treo tường AC AWF02A163
AC AWF02A163 còn được tích hợp nhiều tính năng an toàn

Với những đánh giá trên bạn có thể thấy dòng quạt treo tường AC AWF02A163 đảm bảo chất lượng về mặt thiết kế lẫn tính năng. Bên cạnh đó giá quạt chỉ khoảng 650.000 VNĐ rất phù hợp với đại đa số người tiêu dùng tại Việt Nam. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu ngay đi nào. Đừng quên theo dõi Websosanh để lựa chọn được địa chỉ cung cấp chất lượng với mức giá ưu đãi nhất nhé! 

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!