Review chiếc điều hòa Funiki 24000 BTU 1 chiều HSC 24TMU mới nhất 2022 có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Funiki HSC 24TMU là chiếc điều hòa 12000 BTU 1 chiều mới nhất 2022 vừa lên kệ thu hút sự lựa chọn của người tiêu dùng trong mùa nóng nực này. Vậy ở model này có điều gì đặc biệt? Hãy cùng Websosanh.vn review nhanh ngay và luôn nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ điều hòa Funiki 24000 BTU 1 chiều HSC 24TMU do nước nào sản xuất?

Funiki là một thương hiệu điện lạnh của tập đoàn Hòa Phát khá nổi tiếng trên thị trường Việt Nam hiện nay. Điều hòa Funiki luôn được người tiêu dùng biết tới với các yếu tố quan trọng như: đẹp, đa năng và giá thành rẻ rất vừa túi với người tiêu dùng Việt. Chiếc điều hòa Funiki HSC 24TMU này cũng không ngoại lệ.

Funiki HSC24TMU là model điều hòa mới 2022 được hãng ra mắt vào giữa tháng 2/2022 với nhiều tính năng đặc biệt nhằm đảm bảo hiệu suất hoạt động tối đa nhưng vẫn giữ được sự bền bỉ, thiết kế sang trọng phù hợp mọi không gian phòng ngủ tới khách. Đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng điều hòa gia đình, quán xá, cửa hàng hay văn phòng.

Trên thị trường hiện nay, các điều hòa Funiki nói chung và điều hòa 1 chiều Funiki HSC24TMU nói riêng đều có 2 nguồn gốc xuất xứ chính là Thái Lan hoặc Malaysia.

Review chiếc điều hòa Funiki 24000 BTU 1 chiều HSC 24TMU mới nhất 2022 có gì đặc biệt?
Review chiếc điều hòa Funiki 24000 BTU 1 chiều HSC 24TMU mới nhất 2022 có gì đặc biệt?

2. Review điều hòa Funiki 24000 BTU 1 chiều HSC 24TMU chi tiết

Để biết chiếc điều hòa Funiki 24000 BTU 1 chiều HSC 24TMU mới ra này được hãng trang bị cho những tính năng gì đặc biệt thì mời bạn cùng Websosanh.vn review nhanh chiếc điều hòa này ngay:

2.1 Về thiết kế

Funiki HSC 24TMU sở hữu tông màu trắng là màu sắc chủ đạo. Đây là gam màu nổi bật mà thanh lịch và trang nhã giúp làm sáng căn phòng. Đồng thời cũng giúp dễ dàng phối kết hợp với các thiết bị nội thất trong nhà.

Điểm nhấn của chiếc điều hòa này nằm ở những nét bo cong tinh tế và viền kim loại 2 bên giúp tạo thêm điểm nhấn nhá cho sản phẩm. Máy có trang bị thêm màn hình led hiển thị nhiệt độ đồng thời đóng vai trò như một chiếc đèn ngủ không tốn kém điện năng cho người sử dụng vào ban đêm.

Funiki HSC24TMU cũng là chiếc điều hòa 1 chiều nên chỉ làm lạnh mà không có chức năng sưởi ấm. Với công suất trang bị là 24000BTU tương đương với 2.5HP, chiếc điều hòa Funiki 1 chiều này sẽ giúp làm mát lạnh không gian có diện tích từ 30 – 40m2.

Thiết kế điều hòa Funiki HSC24TMU
Thiết kế điều hòa Funiki HSC24TMU

2.2 Về công nghệ

Trên chiếc điều hòa Funiki 24000 BTU 1 chiều HSC 24TMU mới nhất 2022 này được trang bị một số công nghệ nổi bật đáng chú ý như:

– Công nghệ i-auto Clean tự động làm sạch dàn lạnh. Theo đó, khi chọn chế độ này máy sẽ tự vệ sinh dàn lạnh và làm khô trong 2 giờ giúp đem tới luồng không khí trong lành, thoải mái và dễ chịu. Khi cảm thấy trong phòng có mùi khó chịu hoặc liên tục bị hắt hơi vì bụi bẩn không nhìn thấy được bằng mắt thường thì bạn hãy lựa chọn chế độ này ngay nhé!

– Công nghệ khử mùi với tấm lọc tinh chất phủ nano bạc giúp loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn, bụi bẩn một cách hiệu quả. Điều này vừa giúp bảo vệ tốt hơn cho sức khỏe người dùng vừa giúp đem đến một môi trường sống trong lành cho không gian làm mát của bạn.

– Công nghệ môi chất lạnh R32. Đây là loại gas hiện đại và hiệu quả nhất được trang bị trên điều hòa hiện nay. Không chỉ giúp làm mát tốt, loại gas R32 này còn giúp điều hòa Funiki 24000 BTU 1 chiều HSC 24TMU hoạt động khá tiết kiệm điện năng.

2.3 Về tính năng

Các tính năng được trang bị trên chiếc điều hòa 1 chiều Funiki 24000 BTU HSC 24TMU này phải kể tới như:

– Làm lạnh nhanh Turbo với chỉ một nút nhấn trên điều khiển điều hòa.

– Cách đảo gió kết hợp quạt gió giúp khí lạnh được thổi ra nhiều hơn, nhanh chóng làm mát căn phòng hơn.

– Các dàn trao đổi nhiệt nóng và lạnh đều được phủ mạ thêm một lớp bảo vệ có tác dụng chống ăn mòn, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi và giúp tăng tuổi thọ cho máy.

– Có chế độ ngủ và tự vệ sinh dàn lạnh

– Có chức năng tự chẩn đoán lỗi

– Hoạt động êm ái và tiết kiệm điện năng

– Tự động khởi động lại khi có điện. Đây sẽ là tính năng hữu dụng cho bạn khi gặp phải trường hợp bị mất điện đột xuất hay đột ngột.

3. Có nên mua điều hòa Funiki HSC24TMU không?

Qua review điều hòa Funiki 24000 BTU 1 chiều HSC 24TMU chi tiết trên có thể thấy, so với các đời điều hòa Funiki khác thì model này không có gì đặc biệt hơn chỉ có mẫu mã đẹp và mới hơn.

Giá điều hòa Funiki HSC24TMU
Giá điều hòa Funiki HSC24TMU

Giá điều hòa Funiki HSC24TMU trên thị trường hiện nay đang bán ra rất rẻ chỉ dao động trong khoảng từ 12 – 13 triệu vnd. Đây là một mức giá rất phải chăng cho một chiếc điều hòa công suất lớn như Funiki HSC24TMU. Do đó, nếu bạn không quá cầu kì về thương hiệu hay tính năng đặc biệt hơn thì một chiếc điều hòa giá rẻ 1 chiều 24000 BTU như Funiki HSC24TMU hoàn toàn xứng đáng để đầu tư lựa chọn.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!