Review cho bạn nồi chiên không dầu Ferroli FAF 4.0M 4 Lít

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về cách sử dụng và lưu ý khi sử dụng nồi chiên không dầu Ferroli. Cũng như review cho bạn một sản phẩm nổi trội của thương hiệu này: nồi chiên không dầu Ferroli FAF 4.0M 4 Lít. Cùng theo dõi bài viết bạn nhé!

Ferroli là thương hiệu đẳng cấp, hàng đầu Việt Nam với những sản phẩm nổi bật như máy nóng lạnh, thiết bị bếp hay máy nước nóng…. tuy nhiên nhắc đến Ferroli cũng không thể không kể đến nồi chiên không dầu – một sản phẩm đang dần trở nên phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về cách sử dụng và lưu ý khi sử dụng nồi chiên không dầu Ferroli. Cũng như review cho bạn một sản phẩm nổi trội của thương hiệu này: nồi chiên không dầu Ferroli FAF 4.0M 4 Lít. Cùng theo dõi bài viết bạn nhé!

Nồi chiên không dầu Ferroli FAF 4.0M 4l

Nồi chiên không dầu Ferroli FAF 4.0M 4l là sản phẩm đến từ thương hiệu đến từ Đức. Với dung tích 4 lít, bạn có thể chiên rán đồ ăn một cách nhanh chóng. Ferroli FAF 4.0M 4l được thiết kế với kiểu dáng khá sang trọng và vô cùng hiện đại.

Ngoài ra, hãng sử dụng chất liệu là nhựa ABS nên rất an toàn và bền bỉ. Chưa hết, lòng nồi được cấu tạo từ thép cao cấp không gỉ và được phủ một lớp men chống dính. Do đó thực phẩm không bị dính hay vỡ nát trong quá trình nấu nướng nên có thể đảm bảo được thẩm mỹ cũng như hương vị thơm ngon của món ăn

Nồi chiên không dầu Ferroli FAF 4.0M 4l
Nồi chiên không dầu Ferroli FAF 4.0M 4l

Một điểm ưu việt của nồi chiên không dầu Ferroli FAF 4.0M 4l đó chính là sử dụng công nghệ Rapid Air. Nhờ vậy mà không những thức ăn khi chiên không cần đến dầu mà còn giúp loại bỏ đến 80% lượng mỡ có trong thực phẩm. Cũng chính vì thế mà bạn có thể hoàn toàn an tâm tạo ra những bữa ăn lành mạnh, tốt cho sức khỏe cho gia đình

Nếu bạn còn ngại việc vệ sinh nồi thì không cần phải lo lắng nữa vì nồi chiên không dầu Ferroli FAF4.0M có thể dễ dàng tách rời nồi và khay nên việc vệ sinh nồi chiên trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với thiết kế tay cầm thông minh, bạn hoàn toàn dễ dàng thao tác khi lấy lòng nồi ra khỏi khoang. Và chỉ cần giữ nút có hình mũi tên ở phía trên tay cầm là bạn đã có thể lấy giá tách dầu ra khỏi nồi

Những lưu ý khi sử dụng nồi chiên không dầu Ferroli

  • Nên đọc kĩ tờ giấy hướng dẫn sử dụng trước khi dùng để nắm rõ quy trình cũng như tránh được những sai sót có thể làm giảm tuổi thọ của nồi chiên không dầu Ferroli.
  • Tránh để thực phẩm còn ướt vào trong nồi chiên không dầu. Nên sơ chế, làm sạch và để cho thực phẩm thực sự ráo rồi sau đó mới cho vào nồi chiên.
  • Nếu thực phẩm mà bạn chiên không có sẵn dầu mỡ chẳng hạn như các loại khoai, thì tốt nhất bạn nên thêm một lớp dầu lên bề mặt. Khi đó sẽ giúp món ăn ngon và giòn hơn sau khi chiên
Những lưu ý khi sử dụng nồi chiên không dầu Ferroli
Những lưu ý khi sử dụng nồi chiên không dầu Ferroli
  • Nên làm nóng nồi trong khoảng thời gian tầm 5 phút rồi mới cho thực phẩm vào nồi chiên Ferroli.
  • Chỉ nên cho thực phẩm một lượng vừa đủ vào nồi chiên không dầu để thức ăn có thể chín đều và ngon hơn
  • Sau khi sử dụng nồi chiên không dầu Ferroli, bạn nên vệ sinh  nồi để đảm bảo nồi luôn được sạch sẽ và cũng góp phần làm tăng tuổi thọ cho nồi.

Mẹo vệ sinh nồi chiên không dầu Ferroli

  • Trước khi tiến hành vệ sinh, bạn cần rút phích cắm khỏi ổ điện và để nồi chiên nguội trong một ít thời gian. Sau đó rửa bằng nước nóng hoặc nước rửa chén giỏ và nồi. Khi rửa cần chú ý lựa chọn miếng xốp không gây ăn mòn lòng nồi
  • Và cuối cùng bạn chỉ cần làm sạch thanh đốt bằng bàn chải để loại trừ những chất cặn bã còn sót lại

Hy vọng với những chia sẻ cũng như những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp cho các mẹ có một sự lựa chọn thật phù hợp với nhu cầu của bản thân cũng như căn bếp của gia đình và tin chắc nồi chiên không dầu ferroli sẽ là người bạn đồng hành để tạo ra những bữa ăn ngon và an toàn cho sức khỏe của gia đình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!