Lò chiên không dầu Ferroli FAF-12D 12 lít có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò chiên không dầu Ferroli FAF-12D 12 lít có gì đặc biệt? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn tổng hợp và cung cấp nhiều thông tin khác về lò chiên không dầu Ferroli FAF-12D 12 lít. Cùng theo dõi nhé!

Lò chiên không dầu Ferroli FAF-12D 12 lít là sản phẩm kết hợp giữa nồi chiên không dầu và lò nướng vô cùng tiện lợi. Với dung tích lớn 12 lí cũng công nghệ làm nóng bằng đèn Halogen, với quạt đối lưu cùng nhiều chế độ nấu ăn cài đặt sẵn,…sản phẩm sẽ giúp việc  nấu nướng của nhiều gia đình trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.

Thiết kế, chất liệu lò chiên không dầu Ferroli FAF-12D 12 lít 

Thiết kế lò chiên không dầu Ferroli FAF-12D 12 lít là sự kết hợp giữa nồi chiên không dầu và lò nướng. Dung tích lò lớn có thể nấu nướng thoải mái, đặc biệt cửa của lò bằng chất liệu kính cường lực trong suốt nên có thể quan thực phẩm lúc đang nấu.

Vỏ ngoài của lò làm bằng nhựa ABS cao cấp với các ưu điểm là an toàn, cách nhiệt tốt và dễ vệ sinh. Khoang lò bằng inox bền tố, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Vỉ nướng phủ lớp chống dính an toàn, lại dễ chùi rửa sau khi sử dụng.

Lò chiên không dầu Ferroli FAF-12D 12 lít
Thiết kế lò chiên không dầu Ferroli FAF-12D 12 lít là sự kết hợp giữa nồi chiên không dầu và lò nướng.

Dung tích, công suất lò chiên không dầu Ferroli FAF-12D 12 lít 

Lò chiên không dầu Ferroli FAF-12D 12 lít là sản phẩm của thương hiệu Ferroli – Ý. Sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc, ra mắt thị trường năm 2021.

Về dung tích, lò chiên không dầu Ferroli FAF-12D có dung tích lớn lên đến 12 lít nên có thể nướng được gà nguyên con có cân nặng khoảng 1.5 kg. Công suất lò 1700W giúp chiên nướng nhanh, tiết kiệm thời gian nấu nướng.

Lò chiên không dầu Ferroli FAF-12D 12 lít
lò chiên không dầu Ferroli FAF-12D có dung tích lớn lên đến 12 lít nên có thể nướng được gà nguyên con có cân nặng khoảng 1.5 kg.

Lò chiên không dầu Ferroli FAF-12D 12 lít có gì đặc biệt?

Ngoài các ưu điểm về thiết kế, dung tích và công suất ở trên, lò chiên không dầu Ferroli FAF-12D 12 lít còn có được tích hợp nhiều công nghệ chiên nướng hiện đại khác như:

+ Công nghệ làm nóng bằng đèn Halogen, giúp thức ăn trong lò chín đều các mặt, thơm ngon và vô cùng hấp dẫn.

+  Nhiệt độ lò có thể điều chỉnh dao động từ 80 – 200°C với thời gian từ 0 – 90 phút. Do đó, bạn có thể nấu nướng nhiều món ăn khác nhau và tùy chỉnh nhiệt độ, thời gian dễ dàng phù hợp.

+ Bảng điều khiển cảm ứng với màn hình hiển thị rõ nét, thuận tiện quan sát và điều chỉnh các chế độ nấu.

+ Lò chiên không dầu Ferroli FAF-12D 12 lít tích hợp 9 chương trình nấu cài đặt sẵn, bạn chỉ cần chọn chương trình phù hợp là đã có món ăn ngon chiêu đãi cả gia đình.

Lò chiên không dầu Ferroli FAF-12D 12 lít
Lò chiên không dầu Ferroli FAF-12D 12 lít tích hợp 9 chương trình nấu cài đặt sẵn vô cùng tiện lợi

+ Thời gian hẹn giờ của lò chiên không dầu Ferroli Ferroli FAF-12D tới 90 phút nên cực kỳ thuận tiện cho bạn chế biến các món chiên rán thơm ngon hấp dẫn.

+ Hệ thống quạt đối lưu giúp khí nóng tỏa đều lòng nồi nên thực phẩm chín đều, tránh tình trạng chỗ sống chỗ chín.

+ Nắp kính trong suốt với hệ thống đèn trong khoang lò nên bạ dễ dàng quan sát được thức ăn bên trong lúc đang nấu.

+ Ngoài ra, lò chiên không dầu Ferroli FAF-12D còn có nhiều phụ kiện khác kèm theo như: giỏ chiên, giá lưới, vỉ nướng, xiên nướng BBQ, khay nướng, móc, xiên nướng gà…

Lò chiên không dầu Ferroli FAF-12D 12 lít
Đa dạng các tiện ích

Lưu ý khi sử dụng lò chiên không dầu Ferroli FAF-12D:

Lò chiên không dầu Ferroli FAF-12D khá dễ sử dụng nhưng trong quá trình dùng bạn cần chú ý một số vấn đề sau:

+ Làm sạch thực phẩm và để ráo nước trước khi cho vào lò.

+ Không cho thực phẩm quá nhiều vượt quá số lượng cho phép cùng một lúc ví có thể gây ra tình trạng thức ăn chín không đều.

+ Sau khi nướng sau bạn nên chờ thức ăn nguội bớt trước khi lấy ra ngoài, sau đó mới nướng thêm mẻ tiếp theo.

+ Rút điện, chờ khoảng 30 phú cho lò nguội sau khi nấu rồi mới tiến hành vệ sinh lò.

+ Rửa các phụ kiện bằng nước nóng bằng vải mềm và nước rửa bát.

Nhì chung, lò chiên không dầu Ferroli FAF-12D 12 lít  đa dạng chức năng chiên nướng, dung tích lớn nên thích hợp dùng cho gia đình đông người. Bạn có thể nướng thịt, làm bánh thoải mái lại hạn chế dầu mỡ, tốt cho sức khỏe hơn.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!