Review Clinique Mild Clarifying Lotion - Toner dành cho da "siêu khô" và nhạy cảm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Clinique Mild Clarifying Lotion là sản phẩm nằm trong bộ sản phẩm Clinique Clarifying Lotion và toner này dành cho da cực khô và nhạy cảm. Bởi vậy, nếu bạn có một làn da cực khô hoặc nhạy cảm thì toner không cồn này sẽ là sản phẩm dành cho bạn.

Một đôi điều về thương hiệu dược mỹ phẩm Clinique

Clinique là một trong những thương hiệu dược mỹ phẩm được phát triển bởi các bác sĩ da liễu uy tín bậc nhất trên thế giới. Nói về lịch sử của Clinique, nhãn hiệu này được thành lập bởi cô con dâu của Estée Lauder và đến tháng 8 năm 1968 – sản phẩm đầu tiên của Clinique đã ra đời và họ cam kết mọi sản phẩm đều được kiểm chứng dị ứng và 100% không pha hương hiệu. Trước khi tung sản phẩm mới ra thị trường, Clinique đều tổ chức các buổi thử nghiệm để xem sản phẩm có an toàn hay không.

Trong các sản phẩm của Clinique thì mọi người đều đánh giá cao dòng sản phẩm dưỡng da và chăm sóc da. Hiện nhãn hiệu Clinique có mặt trên hơn 135 quốc gia và 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới. Ở Việt Nam bạn cũng có thể tìm thấy rất nhiều showroom của thương hiệu này tại Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh.

Review chi tiết Clinique Mild Clarifying Lotion

Clinique Mild Clarifying Lotion là sản phẩm nằm trong bộ sản phẩm Clinique Clarifying Lotion và toner này dành cho da cực khô và nhạy cảm. Bởi vậy, nếu bạn có một làn da cực khô hoặc nhạy cảm thì toner không cồn này sẽ là sản phẩm dành cho bạn.

– Bao bì: Clinique Mild Clarifying Lotion có bao bì tương tự như những sản phẩm khác trong bộ Clinique Clarifying Lotion. Toner được đựng trong một chiếc lọ bằng nhựa, có màu xanh. Nhược điểm của kiểu thiết kế này là bạn không kiểm soát được lượng toner mà bạn sẽ đổ ra. Sẽ tiện lợi hơn nếu Clinique Clarifying Lotion 4 được thiết kế với vòi xịt. Nhìn chung, bao bì của Clinique Mild Clarifying Lotion không có gì quá đặc biệt.

– Thành phần: Water, Butylene Glycol, Biosaccharide Gum – 1, Hydroxypropyl Cyclodextrin, Salicylic Acid, Aloe Barbadensis Leaf Powder, Arginine, PEG-10 Soy Sterol, Ceteth-20, Panicum Miliaceum (Millet) Seed Extract, Dimethicone, Ceteth-2, Bis-PEG-18 Methyl Ether Dimethyl Silane, Cetyl Alcohol, Phenoxyethanol, Green 5, Yellow 10.

Thành phần chính của Clinique Mild Clarifying Lotion vẫn là nước. Và thành phần nhiều thứ 2 không phải là cồn khô như các sản phẩm khác trong bộ Clinique Clarifying Lotion bởi toner này dành cho da “siêu khô” và da nhạy cảm nên nếu có thêm cồn vào, chắc chắn da sẽ không thể bình thường được. (Butylene Glycol cũng là một loại cồn, nhưng nó hoàn toàn vô hại với da). Nếu bạn dị ứng với cồn, dù là mức độ nặng hay nhẹ, thì có lẽ Clinique Mild Clarifying Lotion chính là sản phẩm an toàn dành cho bạn.

Clinique Mild Clarifying Lotion có 0,5% là salicylic acid. Thành phần này sẽ giúp điều trị mụn trên làn da của bạn. Ngoài ra, toner này có độ pH là 2.9 – đây là một độ pH an toàn cho hầu hết các làn da. Tuy nhiên, nếu bạn có làn da quá nhạy cảm thì thành phần này cũng không hẳn là 100% an toàn.

– Hiệu quả sử dụng:

Clinique Mild Clarifying Lotion có công dụng chính là loại bỏ những cặn bã còn lại sau khi rửa mặt. Bạn nên nhớ rằng, nếu bạn không thực hiện double – cleaning, thì đến 90% là trong da bạn vẫn còn lại những chất bẩn do bụi, không khí hoặc lớp make up ban ngày của bạn. Chính toner sẽ giúp bạn làm sạch da từ trong lỗ chân lông. Nhờ làm sạch da, nguy cơ bị mụn của bạn cũng sẽ giảm đi đáng kể.

Ngoài làm sạch da, Clinique Mild Clarifying Lotion không có cồn nên giúp giữ ẩm cho da tốt hơn so với những sản phẩm còn lại trong bộ Clinique Clarifying Lotion. Bạn sẽ không thấy làn da căng tức sau khi sử dụng.

Trên trang web makeupalley, Clinique Mild Clarifying Lotion được đánh giá 4.1/5 điểm, cao nhất trong các sản phẩm trong bộ Clinique Clarifying Lotion.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!