So sánh Clinique Clarifying Lotion và The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner và Clinique Clarifying Lotion đều là toner Âu Mỹ nên thành phần sẽ có những điểm tương đồng, hiệu quả sử dụng cũng không có nhiều khác biệt.

So sánh Clinique Clarifying Lotion và The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner

Clinique Clarifying Lotion

Clinique Clarifying Lotion

The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner

The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner

So sánh giá toner
500.000 VND/chai 200ml 350.000 VND/ chai
So sánh thương hiệu toner
Clinique là hãng dược mỹ phẩm đình đám hiện nay, thương hiệu này được phát triển bởi các bác sĩ da liễu uy tín bậc nhất trên thế giới. Clinique cam kết rằng mọi sản phẩm đều được kiểm chứng dị ứng và 100% không pha hương hiệu. Trước khi tung sản phẩm mới ra thị trường, Clinique đều tổ chức các buổi thử nghiệm để xem sản phẩm có an toàn hay không. Hiện nhãn hiệu Clinique có mặt trên hơn 135 quốc gia và 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới. The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng, tuy không phải thuộc dòng high-end ở Anh (chỉ là dòng drug – store) nhưng chất lượng của nó thì rất nhiều người tin tưởng. Hiện nay showroom của hãng đã vượt qua con số 2000 và các sản phẩm của thương hiệu này đã có mặt trên hơn 60 quốc gia. Những con số này cũng đủ để khiến chúng ta cảm thấy yên tâm khi sử dụng sản phẩm của The Body Shop.
So sánh thiết kế bao bì toner
Clinique Clarifying Lotion gồm có 5 dòng sản phẩm, dành riêng cho các loại da: da dầu, da khô, da hỗn hợp thiên khô, da hỗn hợp thiên dầu và da nhạy cảm. Các sản phẩm nằm trong dòng Clinique Clarifying Lotion đều có bao bì giống nhau, chỉ khác màu. Toner được đựng trong lọ nhựa, khá đẹp mắt. Bao bì của Tea Tree Skin Clearing Toner có màu xanh đặc trưng của những sản phẩm được chiết xuất từ trà xanh của thương hiệu The Body Shop. Toner được đựng trong một lọ nhựa đục. Nắp được làm bằng nhựa nên nếu dùng lâu bạn sẽ thấy có những nếp gấp và không được chắc chắn cho lắm.
So sánh thành phần toner
Xem thành phần Lotion 1 – dành cho da khô.

Xem thành phần Lotion 2 – dành cho da hỗn hợp thiên khô.

Xem thành phần Lotion 3: Dành cho da dầu.

Xem thành phầnLotion 4: Dành cho da hỗn hợp thiên dầu/da rất dầu.

Xem thành phần Mild lotion: Dành cho da siêu khô và nhạy cảm

Nhìn chung thành phần chính của toner đều là nước, ngoài ra, hầu hết đều có chứa cồn. Các thành phần khác thì cũng không có gì quá đáng ngại.

Hầu hết các toner của Âu Mỹ đều có chứa Alcohol Denat với tác dụng làm sạch da mặt sau khi rửa mặt. Thành phần này cũng không có gì quá đáng ngại, chỉ cần sau khi dùng bạn sử dụng kem dưỡng ẩm đầy đủ là được.

Aqua (Solvent/Diluent), Alcohol Denat. (Solvent/Diluent), Corn Starch Modified (Skin Conditioning Agent), Caprylyl Glycol (Skin Conditioning Agent), PEG-40 Hydrogenated Castor Oil (Emulsifier), Glycerin (Humectant), Melaleuca Alternifolia Leaf Oil (Natural Additive), Salix Alba Bark Extract (Natural Additive), Allantoin (Skin Soothing Agent), Calophyllum Inophyllum Seed Oil (Skin Conditioning Agent), Limonene (Natural Additive), Hamamelis Virginiana Extract (Natural Additive), Sodium Hydroxide (pH Adjuster), t-Butyl Alcohol (Denaturant), Citral (Natural Additive), Leptospermum Petersonii Oil (Natural Additive), Denatonium Benzoate (Denaturant), Tocopherol (Antioxidant), Caramel (Colour), CI 19140 (Colour), CI 42090 (Colour).

Nhìn chung thành phần của The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner cũng khá an toàn và chứa nhiều chất tốt cho da dù nó có chứa cồn, màu tổng hợp.

So sánh kết cấu toner
Có dạng nước, màu toner sẽ tùy thuộc vào dòng sản phẩm. Là chất lỏng, kết cấu lại được tách làm hai phần, một phần nước màu xanh (do bột trà xanh) và một phần màu trắng sữa (do bột ngô kiềm dầu). Nhiều bạn nghĩ rằng ở dưới có cặn, tuy nhiên, sự thật đó là do bột ngô giúp kiềm dầu, chỉ cần bạn lắc đều trước mỗi lần sử dụng, bạn sẽ không thấy cặn nữa.
So sánh mùi hương
Mùi không quá nồng nặc, nói chung là khá dễ chịu. Mùi trà xanh pha chút gì đó thơm thơm, khá dễ chịu.
So sánh về hiệu quả sử dụng
Nhìn chung, dòng sản phẩm Clinique Clarifying Lotion dùng khá ổn.

– Về tác dụng làm sạch da, loại bỏ hết cặn bã sau khi rửa mặt, dòng sản phẩm này sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

– Về tác dụng dưỡng ẩm da, bởi chứa cồn nên sau khi dùng toner của Clinique bạn sẽ thấy khá thấm, không bị dính nhưng nó sẽ làm giảm đi hiệu quả cấp ẩm cho da.

Mặc dù vậy, giá của Clinique Clarifying Lotion khá đắt so với những gì mà nó có thể mang lại.

The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Tonerđược quảng cáo là dành cho da mụn bởi nó có tính chất sát trùng tốt và giúp làm sạch da, kiềm dầu. Sau một thời gian sử dụng bạn sẽ thấy da đỡ mụn hơn hẳn, còn nếu da bạn có nhiều dầu, dùng The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner sẽ giúp bớt dầu đi.

Tuy nhiên, nhược điểm của The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner chính là khiến cho da bị khô, bởi có thành phần Alcohol Denat. Khi sử dụng trong những lần đầu tiên bạn sẽ cảm thấy như bị chích, hơi đau và rát. Cảm giác này có thể sẽ biến mất trong những lần sau nhưng nếu làn da của bạn quá nhạy cảm thì có lẽ nó sẽ theo suốt quá trinh bạn sử dụng chai toner này.

Kết luận: The Body Shop Tea Tree Skin Clearing Toner và Clinique Clarifying Lotion đều là toner Âu Mỹ nên thành phần sẽ có những điểm tương đồng, hiệu quả sử dụng cũng không có nhiều khác biệt. Có thể hiệu quả của toner Clinique sẽ tốt hơn The Body Shop một chút nhưng giá thành của Tea Tree Skin Clearing Toner lại rẻ hơn. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn sản phẩm tùy thuộc vào tình trạng da của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!