Review có nên mua máy làm mát không khí Panworld không, loại nào tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ điều hòa không khí, máy làm mát không khí Panworld còn giúp lọc sạch không khí, điều hòa độ ẩm trong phòng nên rất tốt cho sức khỏe người sử dụng. Vậy có nên mua máy làm mát không khí Panworld hay không và giá thành sản phẩm như thế nào?

Quạt điều hòa Panworld của nước nào?

Quạt điều hòa Panworld sản xuất và nhập khẩu từ Thái Lan. Như ta đã biết, Panworld là thương hiệu điện gia dụng gia đình được yêu thích nhất tại xứ sở chùa Vàng. Những sản phẩm của Panworld đều sản xuất dựa trên quy trình khép kín an toàn, đảm bảo chất lượng chuẩn quốc tế và giá thành hợp lý khi đến tay người dùng trên toàn thế giới. Vì vậy việc có nên mua máy làm mát không khí đến từ thương hiệu này bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Máy quạt điều hòa Panworld có xuất xứ từ Thái Lan

Máy quạt điều hòa Panworld có xuất xứ từ Thái Lan (Nguồn: caoduy.com.vn)

Ưu điểm của quạt điều hòa Panworld

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển

Để đánh giá máy làm mát không khí Panworld có tốt không, thiết kế và sự tiện nghi là một trong số tiêu chí chính. Theo đó, các loại máy quạt điều hòa, làm mát không khí đến từ Thái Lan luôn đảm bảo sự gọn gàng, thiết kế thông minh, có bánh xe dễ di chuyển, màu sắc trang nhã, phù hợp cho nhiều không gian.

Đa dạng công suất

Quạt điều hòa Panworld có nhiều công suất khác nhau: 80W, 85W, 150W,… Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình để lựa chọn công suất phù hợp.

Nhiều chế độ quạt và đảo gió

Chế độ quạt, đảo gió cũng là một trong những tiêu chí đánh giá máy quạt điều hòa, máy làm mát không khí tốt hay không. Máy Panworld có 3 chế độ quạt và 2 chế độ đảo chiều gió để bạn sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau như thời tiết thay đổi thất thường, sử dụng trong không gian kín – mở.

Khả năng khử mùi, diệt khuẩn

Có nên mua máy làm mát không khí Panworld không? Câu trả lời là có. Bởi ngoài những ưu điểm về thiết kế, chế độ gió, công nghệ, sản phẩm được trang bị hệ thống ion hiện đại, có tác dụng khử mùi, khử nấm mốc, kháng khuẩn. Từ đó, không khí trong phòng trở nên trong lành, an toàn và đảm bảo sức khỏe hơn bao giờ hết.

Máy làm mát Panworld trang bị hệ thống ion giúp lọc không khí, chống ẩm, diệt khuẩn cực tốt 

Máy làm mát Panworld trang bị hệ thống ion giúp lọc không khí, chống ẩm, diệt khuẩn cực tốt  (Nguồn: conduy.com.vn)

Máy làm mát Panworld giá bao nhiêu? Nên mua loại nào?

1. Máy làm mát không khí Panworld PW-2580

Một trong những sản phẩm nổi bật của Panworld là dòng PW-2580. Máy sở hữu thiết kế thông minh, hiện đại với 4 bánh xe lưu động, màn hình LED hiển thị cùng remote điều khiển giúp bạn dễ dàng điều chỉnh máy từ xa.

Sản phẩm còn ghi điểm nhờ màu sắc trang nhã, chất liệu nhựa ABS chịu lực cao và bền bỉ. Bạn dễ dàng điều chỉnh tốc độ quạt trong từng trường hợp (3 chế độ) cũng như các tính năng hiệu đại như tính năng hẹn giờ, tính năng đảo gió 2 chiều, tiếng ồn thấp (dưới 76db). PW-2580 phù hợp cho căn phòng có diện tích từ 15 – 20m2.

Với những đặc điểm kể trên, nỗi băn khoăn có nên mua máy làm mát không khí Panworld hay không sẽ tan biến ngay. Hiện máy làm mát không khí Panworld PW-2580 màu trắng đang có mức giá 2.990.000đ.

2. Quạt điều hòa Panworld PW-2550

Quạt điều hòa Panworld PW-2550 tạo lưu lượng khí tối đa là 5500m3/giờ, mức tiêu thụ nước vào khoảng 4-5 lít/giờ và diện tích sử dụng phù hợp nhất giao động từ 40-50m2.

Bên cạnh chế độ hẹn giờ, máy trang bị hệ thống ion cho khả năng khử mùi, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc độc hại, giúp không khí trong phòng trong lành, sạch sẽ và mát mẻ hơn. Mức giá quạt điều hòa Panworld PW-2550 để bạn tham khảo là khoảng 5.000.000đ

Quạt điều hòa Panworld PW-2550 là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay

Quạt điều hòa Panworld PW-2550 là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay (Nguồn: postmart.vn)

3. Quạt điều hòa Panworld PW-789

Tiếp tục là một dòng quạt điều hòa nổi bật khác của thương hiệu Panworld, PW-789 trang bị 3 tốc độ gió khác nhau, cùng chức năng hẹn giờ, điều khiển từ xa bằng remote tiện lợi, chế độ quạt 2 kiểu đảo chiều… Mức giá tham khảo cho dòng quạt điều hòa Panworld PW-789 khoảng 2.500.000đ.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!