Review có nên mua máy lọc không khí Boneco qua 6 tiêu chí đánh giá

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những con số đáng báo động về ô nhiễm môi trường khiến nhiều người hoang mang khi sự sống bắt đầu bị đe dọa. Trước tình trạng đó, nhiều gia đình đã tìm kiếm các giải pháp thiết thực. Mọi bối rối, phân vân có nên mua máy lọc không khí Boneco không sẽ được Websosanh giải đáp trong bài viết sau.

1. Đánh giá máy lọc không khí Boneco có tốt không

1.1. Xuất xứ máy lọc không khí Boneco của nước nào

Máy lọc không khí Boneco là sản phẩm có xuất xứ từ Thụy Sĩ. Boneco là thương hiệu đã có tên tuổi tại đất nước này chuyên sản xuất hai dòng sản phẩm chính là máy lọc không khí và máy tạo độ ẩm. Không chỉ ở Thụy Sĩ mà các thiết bị này được phân phối ở nhiều nước trên thế giới và được các chuyên gia uy tín đánh giá cao về chất lượng cũng như tính năng. Boneco có cơ sở chính đặt tại Thụy Sĩ và dây chuyền sản xuất đặt tại nhiều nước như Trung Quốc, Séc, Thụy Sĩ, Mỹ.

Có nên mua máy lọc không khí Boneco?Có nên mua máy lọc không khí Boneco?

1.2. Thiết kế kiểu dáng

Điểm chung của dòng máy lọc không khí hiện đại của Boneco là đều có thiết kế kiểu dáng đẹp, tinh tế, tính ứng dụng cao cũng như đã đạt nhiều giải thưởng danh giá về tính thẩm mỹ. Hơn nữa, máy còn được thiết kế thêm tay cầm và bánh xe di động để bạn có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực cần sử dụng dù là không gian có diện tích lớn hay nhỏ. Không đơn thuần có tác dụng lọc sạch không khí mà thiết bị này còn được coi là vật trang trí giúp tô điểm thêm không gian sống của khách hàng với hệ thống bảng điều khiển đi kèm dễ thao tác, nhiều chức năng hữu ích.

1.3. Công nghệ lọc nổi bật

Ra đời cách đây 60 năm, các thiết bị của Boneco đều phải trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt về tiêu chuẩn hay chất liệu sao cho đảm bảo an toàn với người sử dụng mà vẫn mang tới hiệu quả cao. Một số công nghệ lọc nổi bật của máy lọc không khí Boneco có thể kể tới là:

  • Hệ thống công nghệ lọc hiện đại của Boneco gồm 3 bước: các bụi bẩn có kích thước lớn sẽ được lọc sạch ở lớp màng thô; màng lọc HEPA giúp loại bỏ 99,9% các hạt bụi với kích thước vô cùng nhỏ là các nguyên nhân gây ra dị ứng, virus và cuối cùng là màng lọc than hoạt tính với khả năng giúp ‘’thổi bay’’ các mùi hôi khó chịu, mùi thuốc lá độc hại.
  • Khi sử dụng thiết bị này, người dùng có thể dễ dàng theo dõi chất lượng không khí hiện tại đang ở mức nào qua bộ phận cảm biến thông minh được báo bằng hệ thống đèn LED.
  • Bên cạnh chức năng lọc không khí, thiết bị còn có thể tạo độ ẩm tự nhiên cho khu vực cho diện tích lớn. Một số tính năng đặc biệt khác có thể kể đến là tự động nhắc nhở người dùng thời gian vệ sinh máy, thay bộ lọc; có khay chứa tinh dầu tạo mùi thơm dễ chịu…

Thiết bị tích hợp công nghệ lọc nổi bật, tiên tiến mang đến không khí trong lành, tươi mát cho cả gia đìnhThiết bị tích hợp công nghệ lọc nổi bật, tiên tiến mang đến không khí trong lành, tươi mát cho cả gia đình.

1.4. Hiệu suất khả năng lọc không khí của máy Boneco

Máy làm sạch không khí của thương hiệu Boneco đã qua kiểm định và đạt chất lượng về tiêu chuẩn tiết kiệm năng lượng với công suất nếu hoạt động ở mức cao nhất chỉ 50W giúp bạn tiết kiệm được tiền bạc. Bên cạnh đó, ưu điểm hữu ích khác là máy không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng giúp chất lượng giấc ngủ hay hiệu suất công việc vẫn được đảm bảo. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm các thông tin như các tiêu chí đánh giá máy lọc không khí tốt hay không để có góc nhìn khách quan hơn.

1.5. Các dòng sản phẩm lọc không khí của Boneco

  • Máy lọc không khí: Máy lọc không khí Boneco có khả năng lọc 99,9% vi khuẩn cũng như bụi mịn trong không khí, mùi thuốc lá độc hại, mùi đồ ăn. Hơn thế nữa, máy lọc này còn được tích hợp thêm khay chứa tinh dầu, bạn có thể sử dụng nhiều mùi hương đa dạng khác nhau hay có chức năng như đuổi muỗi, côn trùng… Từ đó không gian trong phòng sẽ luôn thoáng đãng,  trong lành.
  • Máy lọc không khí tạo ẩm: Ngoài chức năng lọc không khí, nhiều máy còn được bổ sung thêm chức năng như máy cung cấp độ ẩm tích hợp công nghệ tiên tiến tự động thông qua hệ thống bộ lọc ẩm, giúp không khí ở trong phòng luôn duy trì ở mức tốt cho sức khỏe. Hơn thế với độ ẩm ở mức tiêu chuẩn sẽ giúp da và cổ họng bạn không bị mất nước, ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp.
  •  Máy lọc không khí trên xe ô tô: Đây là dòng sản phẩm máy lọc không khí được thiết kế dành riêng cho xe ô tô với kích thước nhỏ gọn dưới 1kg. Dù có kích thước nhỏ nhưng vẫn mang tới đầy đủ chức năng như khay tinh dầu, sử dụng công nghệ ion hóa. Máy hoạt động thông qua giắc cắm USB tiện lợi và có nhiều màu sắc tươi sáng để bạn lựa chọn.

1.5. Máy lọc không khí Boneco giá bao nhiêu

Tùy vào model máy hay có thêm các chức năng mà giá máy lọc không khí cũng đa dạng. Giá máy dao động từ 8.000.000đ trở lên – hơn 43.000.000đ. Vậy mua máy lọc không khí Boneco ở đâu tốt?

Các trung tâm điện máy, các cửa hàng lớn là nhà phân phối chính hãng của máy lọc không khí Boneco sẽ là nơi đáng tin cậy để bạn mua máy lọc không khí của thương hiệu này. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt mua online tại các địa điểm này, và sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán giá rẻ, chất lượng gần nơi sinh sống.

1.6. Chế độ bảo hành, dịch vụ chăm sóc khách hàng

Với máy lọc không khí, khách hàng sẽ được bảo hành 36 tháng kể từ ngày mua hàng trong điều kiện còn phiếu giao hàng. Thương hiệu sẽ bảo hành những lỗi hỏng, sự cố kỹ thuật bởi nhà sản xuất và thay thế miễn phí những bộ phận của thiết bị. Khách hàng có thể gọi lên tổng đài của hãng: 096 410 6886 để được tư vấn, giải đáp và hướng dẫn hoặc đến trực tiếp trung tâm bảo hành ở TPHCM và Hà Nội.

2. Tìm hiểu các dòng máy lọc không khí tạo ẩm Boneco loại nào tốt

2.1. Máy lọc không khí tạo ẩm Boneco Hybrid H300

Đây là sản phẩm máy lọc không khí cao cấp có chức năng 2 trong 1: lọc không khí đồng thời tạo độ ẩm. Với máy này bạn có thể chọn đồng thời 2 chế độ hoạt động cùng lúc hoặc từng chức năng riêng biệt. Máy sử dụng công nghệ bộ lọc HYBRID (Than hoạt tính và HEPA) giúp loại bỏ bụi mịn và các tác nhân gây ra dị ứng. Còn với chức năng tạo độ ẩm sẽ giúp da, môi, mắt được ở trong điều kiện lý tưởng, giảm các bệnh về hô hấp, viêm xoang… Đặc biệt hệ thống tạo ẩm giúp khuếch tán nhanh, hơi nước siêu nhỏ nên không bị tụ lại trên các đồ vật trong không gian. Giá: 15.750.000đ.  

2.2. Máy lọc không khí kết hợp tạo ẩm BONECO H680

Trong số các dòng máy lọc không khí tạo ẩm Boneco, model Boneco H680 có khả năng lọc sạch không khí kết hợp tạo ẩm trong không gian lên tới 100m2 và hiệu suất lên đến 250m3/giờ. Để tạo độ ẩm trong khí, thiết bị dùng công nghệ thảm bay hơi mang tới hơi sương kết hợp với thanh khử khuẩn ion bằng bạc. Bạn có thể dễ dàng sử dụng máy thông qua bảng điều khiển với các phím bấm cảm ứng thông minh như các nút: tăng cường (Power), thời gian tắt/mở, tốc độ quạt… Giá: 45.500.000đ. 

2.3. Máy lọc không khí Ô TÔ BONECO P50

Boneco P50 là máy lọc không khí sử dụng trong ô tô sẽ giúp loại hết các mùi hôi, mùi xăng dầu, mùi nhựa, mùi thuốc lá… và 99,97% các vi khuẩn, virus gây bệnh. Với thiết bị này, bạn cũng không cần phải mua hoa quả đặt trong xe hay xịt nước hoa bởi thiết bị đã được tích hợp thêm khay chứa tinh dầu. Tuy có kích thước nhỏ nhưng Boneco P50 được làm bằng chất liệu cao cấp, chống va đập và được tích hợp thêm đèn LED. Không chỉ dùng được trong ô tô, bạn có thể mang theo khi tập gym, công tác, để trong xe đẩy của trẻ… Giá: 2.680.000đ. 

2.4. Máy lọc không khí BONECO P700

Máy Boneco P700 thích hợp sử dụng trong không gian rộng với diện tích lên tới 200m2. Ưu điểm của sản phẩm này tuy hoạt động ở công suất cao nhưng không gây tiếng ồn và có thể dễ dàng di chuyển nhờ tay nắm và bánh xe tiện lợi. Thêm vào đó, Boneco P700 có khóa an toàn với trẻ em, các chỉ số rõ ràng để nhắc nhở người dùng thay bộ lọc giúp máy vận hành bền theo thời gian hơn. Giá: 48.500.000đ. 

2.5. Máy lọc không khí BONECO P340

Máy lọc không khí phù hợp dùng trong không gian có diện tích 40m2 như phòng gia đình, phòng tập, cửa hàng… giúp mang tới bầu không khí trong lành, thoáng đãng cho khách hàng. Máy cũng được trang bị đèn chế độ: màu xanh báo hiệu không khí sạch, cảnh báo chất lượng trung bình và màu đỏ báo ô nhiễm. Giá: 9.860.000đ.

2.6. Máy lọc không khí BONECO P500

Boneco P500 sử dụng công nghệ lọc 4 giai đoạn hiện đại là màng lọc thô, màng lọc theo nhu cầu, màng lọc HEPA và cuối cùng là màng lọc than hoạt tính với khả năng lọc đến 99,97% bụi mịn, tác nhân gây hại… Giá: 21.000.000đ.

2.7. Máy lọc không khí BONECO P400

Cũng tương tự như P500, Boneco P400 sử dụng màng lọc 4 giai đoạn cao cấp. Bên cạnh đó, model này có thiết kế đẹp, mỏng, tinh tế giúp không gian trở nên hiện đại hơn. Máy cũng được kiểm định chất lượng là đạt chuẩn tiết kiệm năng lượng, dùng tiết kiệm điện. Giá tham khảo: khoảng 16.000.000đ.

Máy lọc không khí Boneco có nhiều dòng khác nhauMáy lọc không khí Boneco có nhiều dòng khác nhau.

3. Có nên mua máy lọc không khí Boneco

Với nhiều tác dụng của máy lọc không khí khử mùi lọc bụi hiệu quả như vậy, sản phẩm này đáng để mỗi gia đình nên đầu tư một chiếc cho không gian sống của bạn. Khách hàng có thể chọn model tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.

Ngoài ra, để tiết kiệm túi tiền, người sử dụng đừng quên dùng Websosanh để tìm được nơi bán máy lọc không khí giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!