Review công dụng và cách pha sữa A2 tách kem thơm ngon đúng chuẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang tìm hiểu về sữa A2 tách kem thì bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp các bạn hiểu hơn về công dụng cũng như cách pha sữa A2 tách kem thơm ngon đúng chuẩn nhé!

Trên thị trường hiện nay dòng sữa A2 tách kem được khá nhiều người ưa chuộng. Nhưng cũng nhiều mẹ thắc về sữa A2 tách kem là gì? Công dụng cũng như cách pha sữa A2 tách kem như thế nào?

Sữa A2 tách kem là gì? Công dụng của sữa

Sữa A2 tách kem là sữa được lấy nguồn nguyên liệu từ những con bò thuần A2, không bị biến đổi gen và được tách chất béo nhưng được bổ sung hàm lượng Canxi cao gấp 5 lần so với các loại sữa cùng loại khác. Được kết hợp giữa bộ đôi Canxi và Vitamin D giúp cho bé phát triển chiều cao vượt trội, phòng ngừa còi xương ở trẻ nhỏ cũng như loãng xương ở người già. Ngoài ra sữa còn cung cấp các khoáng chất và vitamin hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cũng như bổ sung chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

Cách pha sữa A2 tách kem
Cách pha sữa A2 tách kem có thể linh động theo khẩu vị

Cách pha sữa A2 tách kem ngon đúng chuẩn

Sữa A2 tách kem được đóng gói với trọng lượng 1kg tương đướng với pha ra được 7 lít sữa. Nhưng trong quy cách đóng gói, bên trong túi sữa A2 tách kem không có chứa thìa đong nên gây hơi khó khăn cho các mẹ trong việc ước lượng sữa. Các mẹ có thể chuẩn bị một dụng cụ có chia vạch ml, sau đó đổ sữa vào đến khi chạm vạch 80ml thì lúc đó là tương đương với 35gr sữa.

Đối với mỗi loại sữa thì đều được nhà sản xuất khuyến cáo cách pha khác nhau, nên Websosanh.vn muốn chia sẻ đến các mẹ cách pha sữa A2 tách kem đúng chuẩn nhất để các mẹ dễ dàng tham khảo hơn.

1. Cách pha sữa A2 tách kem với nước để có một cốc sữa 250ml

– Bước 1: Rửa tay và tiệt trùng dụng cụ pha sữa.

– Bước 2: Chuẩn bị 120ml một cốc nước nóng hoặc lạnh .

– Bước 3: Lấy 35gr sữa A2 tách kem cho vào cốc nước đã chuẩn bị. Khuấy đều cho đến khi sữa tan hết.

– Bước 4: Chế thêm nước nóng hoặc lạnh vào trong cốc sữa để có được 250ml sữa tươi.

– Bước 5: Khuấy đều tay cho đến khi sữa tan hết là có thể sử dụng sữa.

Lưu ý:

– Sữa A2 tách kem nên có thể pha sữa một cách linh động hơn so với sữa công thức. Có thể tùy chỉnh độ đậm nhạt của sữa để phù hợp với khẩu vị.

– Sau khi pha sữa có thể uống luôn hoặc bảo quản sữa trong ngăn mát tủ lạnh trong vòng 3 ngày.

Sữa A2 tách kem
Trong quá trình pha sữa A2 tách kem có thể thêm Milo Úc vào để tăng thêm vị giác

2. Cách pha sữa A2 tách kem với sữa bột Milo Úc

– Bước 1: Rửa tay và tiệt trùng dụng cụ pha sữa.

– Bước 2: Chuẩn bị 200ml một cốc nước nóng để nguội còn nhiệt độ khoảng 60 đến 65 độ C.

– Bước 3: Cho 3 thìa sữa bột Milo Úc gạt ngang vào cốc nước đã chuẩn bị. Khuấy đều cho đến khi sữa tan hết.

– Bước 4: Lấy thêm 35gr sữa A2 tách kem cho vào cốc sữa bột Milo Úc vừa pha. Khuấy đều cho đến khi sữa tan hết.

– Bước 5: Thử độ nóng ở sữa trên cổ tay, nếu nhiệt độ vừa thì có thể sử dụng được luôn.

Lưu ý:

– Nên pha sữa bột Milo Úc trước sữa A2 tách kem vì nếu pha ngược lại nhiệt độ cốc sữa A2 tách kem sẽ không đủ để làm chín sữa bột Milo Úc.

– Sữa sau khi pha xong có thể bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh hoặc có thể thêm một chút đá vào sữa để ngon hơn.

Hy vọng với những chia sẻ về công dụng và cách pha sữa A2 tách kem trên đây đã giúp các mẹ có kiến thức về sữa tốt nhất để pha được một cốc sữa ngon và có đầy đủ dưỡng chất. Cảm ơn các mẹ đã đọc bài viết và đừng quên luôn đồng hành cùng Websosanh.vn trong các bài viết hữu ích sau nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!