Review của người dùng về Loa Bluetooth LG PK3: giá rẻ nhưng có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những người tiêu dùng đang có nhu cầu mua loa bluetooth LG PK3 mà không biết có nên mua không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Loa bluetooth di động từ lâu đã trở thành thiết bị điện tử được nhiều người ưa chuộng nhờ sự tiện lợi mang tới cho người sử dụng vì có thể sử dụng cho cả smartphone, laptop. Trong số các dòng loa di động có được nhiều người ưa chuộng trên thị trường hiện nay thì loa bluetooth LG PK3 là dòng loa di động có được nhiều sự chú ý.

Vậy dòng loa di động này có tốt để mua không, cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

loa LG PK3
Loa LG PK3 mang tới cho người dùng sự lựa chọn chất lượng về âm thanh, các tính năng.

1. Đánh giá chi tiết loa di động bluetooth LG PK3

– Đánh giá thiết kế loa di động LG PK3

Loa Bluetooth LG PK3 được thiết kế hình hộp chữ nhật với các cạnh được bo cong không những tiện cho thao tác cầm nắm mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho chiếc loa.

Màn bảo vệ loa được làm bằng chất liệu kim loại giúp bảo vệ loa tốt hơn, các phím điều khiển của loa được làm bằng cao su làm cho thao tác bấm dễ hơn.

– Đánh giá chất lượng âm thanh của loa bluetooth LG PK3

Âm thanh trong trẻo, mạnh mẽ với công nghệ và Enhanced Bass Với công nghệ này trên loa Bluetooth LG giúp tăng cường, tái tạo cho âm thanh tách bạch hơn, mạnh mẽ hơn chỉ với một chiếc loa di động

Âm trầm sống động với công nghệ tăng cường âm Bass và bộ tản nhiệt thụ động kép

Ngoài ra loa LG này còn được trang bị công suất âm thanh lên đến 16W giúp cho âm thanh lớn mạnh mẽ, góp phần nâng cao trải nghiệm nghe nhạc của bạn.

– Đánh giá thời lượng pin của loa bluetooth LG PK3

Tích hợp sẵn pin bên trong cho phép bạn mang theo sử dụng ở các buổi tiệc, dã ngoại,… với thời gian lên đến 10 – 12 tiếng nơi mà không có nguồn điện.

Thời gian sạc loa khoảng từ 3 – 4 tiếng.

Ngoài ra, loa LG PK3 còn có khả năng chống nước đạt chuẩ IPX7, cho khả năng xuống nước sâu 1m trong 30p mà hoàn toàn không hư hại, rất tiện dụng khi sử dụng.

2. Review của người sử dụng về chất lượng loa di động LG PK3

Mặc dù những công nghệ và tính năng trang bị khá tốt, nhưng người dùng đánh giá như thế nào sau khi sử dụng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số người dùng review về dòng sản phẩm này:

“Loa ổn nhưng không hiển thị lượng pin còn trên loa. Dùng đến khi mất nguồn mới hay.”

“Loa to. Âm thanh hay. Mua trúng đợt km rất rẻ. Tiếc là ko kèm theo củ sạc. Ko chuyển bài trên loa đc mà phải chuyển trên đt hơi bất tiện”

“Loa LG PK3 nghe rất hay, pin lâu, nghe bình thường đến 12 tiếng, nghe to, pass nghe cũng ấm. Ns chung mình rất hài lòng với loa này”

“Mua loa lg pk3 phù hợp nghe pop, electropop, edm chứ không nên dùng nghe nhạc có nốt cao hay chi tiết nhiều như của Lana Del Rey, Adele…… Âm bass đè lên hết âm trung với âm cao lun, tiếng to, kết nối hơi chậm lúc đầu, vừa đem vào nhà tấm test kháng nước và em nó vẫn còn sống =))))). Nói chung là tầm giá 500k không đòi hỏi gì thêm, chỉ có 1 điểm yếu cũng như điểm mạnh là âm bass quá lấn!”

“xài cũng tạm được. Loa mới sử dụng chưa biết bền không…mẫu này ko có led đèn…ko có đọc thẻ nhớ usb ..nghe fm”

Nhìn chung theo ý kiến của những người đã sử dụng thì chất lượng mà loa LG PK3 mang lại là xứng đáng với số tiền bỏ ra.

loa LG PK3
Loa bluetooth LG PK3 có khả năng chống nước đạt chuẩn IPX7.

3. Giá loa bluetooth LG PK3 bao nhiêu tiền?

Hiện nay, loa Bluetooth LG PK3 được bán trên thị trường với giá rẻ nhất theo số liệu từ Websosanh là 550,000 đồng. Với mức giá này thì chắc chắn người dùng sẽ hoàn toàn hài lòng vì khó loa di động nào trên thị trường có chất lượng tương tự.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!