Review của người dùng về sữa bột cho trẻ NAN Comfort 1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùi vị ngon, giống với sữa mẹ cũng là yếu tố khiến cho mẹ an tâm dùng NAN cho con hoàn toàn; các mẹ cũng nhận thấy bé đi ngoài phân mềm và màu sắc giống với khi cho con bú sữa mẹ hoàn toàn.

Giới thiệu sữa bột cho trẻ tiêu chảy NAN Comfort

Sữa cho trẻ tiêu cháy Nan Comfort

Sữa bột cho trẻ sơ sinh Nan Comfort

Nan Comfort là dòng sữa cho trẻ sơ sinh có công thức gần giống với sữa mẹ, với thiết kế dành cho trẻ có xu hướng khó hấp thu sữa bột và có các triệu chứng như đầy hơi, hay quấy khóc vào đêm, nôn trớ khi uống sữa.

Mùi vị ngon, giống vớisữa mẹcũng là yếu tố khiến cho mẹ an tâm dùng NAN cho bé hoàn toàn, dùng được lâu dài; các mẹ cũng nhận thấy bé đi ngoài phân mềm và màu sắc giống với khi cho con bú sữa mẹ hoàn toàn.

Đối với bé dưới 1 tuổi hệ tiêu hóa còn non nớt, việc sử dụng sữa bổ sung là chủ yếu so với nguồn sữa mẹ thìsữa bộtNAN Comfortlà sản phẩm rất tuyệt vời bởi nó dễ hấp thụ, nhẹ nhàng, không gây áp lực tới đường ruột đồng thời giúp bé phát triển đầy đủ và cân đối để mẹ an tâm có thể sử dụng sữa lâu dài cho con.

Ưu điểm sữa cho trẻ sơ sinh Nan Comfort

Sữa Nan Comfort sử dụng công thức cải tiến sử dụng hệ dưỡng chất OPTI PRO3, cung cấp nhiều thành phần dinh dưỡng như: đạm Whey, dầu hạt cải, dầu dừa, dầu hướng dương, dầu thực vật, Vitamin C, E, B12, D3, B2, B1, B6,… Thành phần khoáng chất trong sữa cũng rất đa dạng: Sắt Sun Phát, Kẽm Sun Phát, Đồng Sun Phát, Canxi Phốt Phát, Mangan Phốt Phát, Taurine, L-histidine,…

Sữa Nestle NAN Comfort được bổ sung các dưỡng chất thiết yếu khác giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ

– DHA, ARA : hỗn hợp các axit béo giúp phát triển trí não và thị lực cho trẻ.

– Canxi và Vitamin D: giúp phát triển chiều cao của trẻ, cho răng chắc khỏe.

– Kẽm và Sắt: Giúp hỗ trợ thiết lập sức đề kháng khỏe mạnh của trẻ.

Review của người dùng về sữa bột cho trẻ dị ứng lactose Nestle Lactogen

” Khi mới sinh bé 4 ngày tôi không có sữa và đã dùng Nestle Lactogen cho bé, thật tuyệt là con không hề bị táo bón hay có triệu chứng đau bụng, khó chịu , khi chuyển sang dùng sữa mẹ cho con thì tôi chỉ dùng sữa bổ sung cho bé 2 lần mỗi ngày và giờ bé được 8 tháng tôi dùng đã đi làm và cho bé dùng sữa bột Nestle Lactogen hoàn toàn, sữa bột này thực sự hợp với bé.”

” Khi con tôi được 12 tuần tuổi, bé được cho uống bổ sung sữa S26 tuy nhiên bé không hợp sữa và thường bị đầy hơi, nôn khoảng 4 lần mỗi khi dùng sữa. Tôi đã phải chuyển sang dùng sữa Novalac cho bé, tình trạng đầy hơi giản xuống tuy nhiên bé bị táo bón. Cuối cùng tôi được giới thiệu dùng sữa NAN Comfor mới đầu tôi còn do dự bởi đây là sữa công thức của Nestle tuy nhiên chỉ 2-3 ngà dùng sữa NAN, bé chuyển biến rất tốt, không còn đầy hơi và trào ngược, đi ngoài đều đặn và phân đẹp.”

” Đây là sữa công thức duy nhất không làm cho con tôi bị táo bón cũng như các triệu chứng khó chịu khi dùng sữa ngoài, bé cũng rất thích mùi vị sữa, ngoài ra mức giá tốt cũng là ưu điểm của sữa NAN.”

” Tôi đã từng lo lắng khi bắt đầu cho bé dùng sữa ngoài hoàn toàn, tôi được nhiều người khuyên dùng Nan Comfort, và đây là dòng sữa công thức tuyệt vời, con đi ngoài phân rất mềm và có màu sắc giống như khi cho con dùng sữa mẹ hoàn toàn. Sữa NAN thực sự rất nhẹ nhàng cho hệ tiêu hóa chống táo bón và còn chứa men tiêu hóa nên bé rất dễ hấp thu.”

” Đây là sữa bột tuyệt vời nhất dành cho bé, tình trạng nôn trớ không còn, mùi vị gần giống sữa mẹ và bé rất hợp sữa với các cữ bú đầy đủ mặc dù cho bé dùng sữa ngoài hoàn toàn. Bé đi ngoài cũng giống với dùng sữa mẹ.”

” Tôi dùng sữa cho bé từ khi bé 5 tháng tới nay và hàng tháng đều kiểm tra cân nặng, bé phát triển tốt và không gặp bất kì vấn đề nào về đường tiêu hóa. Tôi sẽ giới thiệu sữa NAN cho tất cả bà mẹ nuôi con bằng sữa công thức.”

Lý do sử dụng sữa bột cho trẻ NAN Comfort

Mức giá rẻ hơn so với các dòng sữa công thức khác giúp cho NAN Comfort dễ mua hơn và đáp ứng được nhu cầu dùng sữa ngoài hoàn toàn ở các mẹ không dư dả điều kiện kinh tế nhưng phải cai sữa sớm, mất sữa hoặc không có điều kiện cho con bú sữa mẹ.

Công thức sữa chứa lợi khuẩn và các thành phần dễ tiêu hóa giúp bé dùng sữa không gặp phải vấn đề rối loạn tiêu hóa như nôn trớ, táo bón, đau bụng khó chịu và mất ngủ về đêm và phát triển khỏe mạnh hơn. Những bé gặp phải vấn đề về đường tiêu hóa như đánh hơi nhiều, hay khóc đêm hoặc bị táo bón do cơ địa cũng có thể cải thiện được khi dùng sữa NAN Comfort.

– Đối với bé dưới 1 tuổi hệ tiêu hóa còn non nớt, việc sử dụng sữa bổ sung là chủ yếu so với nguồn sữa mẹ thì sữa bộtNAN Comfort là sản phẩm rất tuyệt vời bởi nó dễ hấp thụ, nhẹ nhàng, không gây áp lực tới đường ruột đồng thời giúp bé phát triển đầy đủ và cân đối để mẹ an tâm có thể sử dụng sữa lâu dài cho con.

– Mùi vị ngon, giống với sữa mẹ cũng là yếu tố khiến cho mẹ an tâm dùng NAN cho con, nhiều mẹ dùng sữa cho bé hoàn toàn mà bé rất hợp sữa, dùng được lâu dài; các mẹ cũng nhận thấy bé đi ngoài phân mềm và màu sắc giống với khi cho con bú sữa mẹ hoàn toàn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!