Review của người dùng về sữa bột S26 Gold Stage 1

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa S26 Gold 1 nổi bật ở thành phần bổ sung Nucleotide giúp tăng khả năng miễn dịch, bổ sung lợi khuẩn đường ruột giúp hỗ trợ tiêu hóa tốt hơn cho trẻ và giải quyết vấn đề trẻ khó hấp thụ sữa bột.

Giới thiệu về sữa công thức S-26 Gold Newborn Stage 1

Sữa S26 Gold 1 bổ sung Nucleotide giúp tăng khả năng miễn dịch, bổ sung lợi khuẩn đường ruột. Đây chính là đặc điểm nổi bật mà không phải loại sữa công thức nào cũng làm được, đặc biệt là sự kết hợp khoa học và chính xác về tỉ lệ.

Sữa S26 là thương hiệu nổi tiếng của Úc,sản phẩm là sự kết hợp độc đáo về các thành phần dinh dưỡng giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

Đặc biệt, Sữa S26 Gold 1 Úc còn tập trung vào việc hỗ trợ hệ tiêu hóa, miễn dịch và tăng sức đề kháng cho bé trong giai đoạn 6 tháng đầu đời, bảo vệ bé khỏi nhưng mầm bệnh có thể xâm nhập bất cứ lúc nào.

sữa công thức S26 Gold stage 1 Úc

sữa công thức S26 Gold stage 1 Úc

Đặc điểm nổi bật của sữa bột cho bé dưới 1 tuổi S-26 Grow Stage 1

Nguồn dinh dưỡng trong sữa bột dành cho trẻ sơ sinh và dưới 1 tuổi S-26 Stage 1 là vô cùng dồi dào, nhưng đáng chú ý nhất gồm 3 thành phần sau:

+ Bổ sung hàm lượng cao Alpha-lactalbumin (còn được gọi là Alpha-protein) với phiên bản beta giảm Lactoglobulin giúp bé hấp thu các loại Protein một cách dễ dàng nhất.

+ Bổ sung Omega 3 giúp bé phát triển vượt bậc về thị giác và trí não.

+ Bổ sung Nucleotides giúp hỗ trợ miễn dịch cho bé trong những tháng đầu đời sau khi sinh.

Đối với cơ thể con người thì một hệ tiêu hóa khỏe mạnh chính là nền tảng cho sức khỏe bởi quá trình hoạt động của hệ đường ruộ quyết định tới sự vững vàng của hệ miễn dịch.

Đây cũng chính là lý do vì sao, sữa dành cho bé dưới 6 tháng tuổi thường chú trọng tới kháng thể và lợi khuẩn.

Sữa có hương vị hơi tanh 1 chút vì hàm lượng dinh dưỡng cao, nhiều dưỡng chất.

Sữa sánh mịn, độ ngọt vừa phải, dễ uống, dễ pha.

Thành phần không chứa đường mía như nhiều sản phẩm thông thường khác nên giảm thiểu tối đa tỉ lệ dị ứng cho bé khi sử dụng.

S26 Gold 1 giúp bé phát triển trĩ não và thị giác. Đặc biệt, theo phản hồi của nhiều bà mẹ thì Sữa S26 Gold 1 giúp bé lên cân khá tốt và đồng đều, bé cũng háu ăn hơn.

Thành phần:

Calcium carbonate; natri citrat; magiê clorua, kali bicorbonate; canxi hydroxit; canxi clorua, kali clorua; sắt sulfat, kẽm sulfat, đồng sulfat, mangan sulpahte; kali Iodua; natri selenite.

Vitamin: Vitamin C; choline clorua; inositol, vitamin E, niacin, calcium pantothenate; palmitate vitamin A, vitamin B2, vitamin B1, vitamin B6, vitamin D3; carotenes tự nhiên; axit folic, vitamin K, biotin, vitamin B12.

Review của người dùng về sữa bột cho bé dưới 12 tháng tuổi S-26 Grow stage 1

” Tôi thử nhiều sữa công thức cho con và không một dòng sữa nào ổn để bé hoàn toàn phát triển bình thường mà không gặp phải vấn đề khi tiêu hóa, bé nhà tôi gặp phải vấn đề thường xuyên với Nestle NAN HA Gold 1 trong suốt 3 tháng dùng sữa cho bé tôi luôn cảm thấy lo lắng, tuy nhiên khi chuyển sang S26, bé có cải thiện rõ rệt và khỏe mạnh hơn rất nhiều.”

” Con tôi thường không có vấn đề nghiêm trọng với dạ dày, tuy nhiên hầu hết là do bé không dùng được sữa, tôi đã chuyển sang dùng sữa Mamia Gold cho bé và cháu rất thích sữa này. S26 Gold Newborn Formula dành cho trẻ sơ sinh có mùi vị giống với mùi kim loại và tôi nghĩ đây là lí do mà bé không chịu uống sữa.”

” Tôi dùng sữa S26 Grow Stage 1 cho bé khi ở viện vì tôi chưa có sữa về cho bé bú, lúc mới đầu bé dùng sữa có công dụng rất tốt, bé ngủ sâu và rất ngoan, tuy nhiên sau hai tháng thì dùng sữa bé gặp vấn đề khi đi tiêu, mỗi 3 ngày một lần. Mặc dù sữa bột này không thực sự ổn khi dùng cho bé sơ sinh nhưng tôi nghĩ vẫn đáng thử để xem con bạn có hợp sữa hay không.”

” Sữa S26 là dòng sữa lâu đời và rất dễ mua trên thị trường nên tôi cảm thấy an tâm cho bé dùng; cách pha sữa rất dễ dàng và có thể dùng để trộn sữa tuy nhiên mùi vị của sữa thì không được dễ chịu lắm, nó rất giống mùi kim loại, mùi sắt và con trai tôi không chịu uống sữa này. Tuy nhiên với một số bé thì sữa này lại có tác dụng tốt và phù hợp do vậy bạn vẫn mua hộp nhỏ để dùng thử.”

” Nhà phân phối sữa S26 mà tôi thường mua đã chuyển từ sữa S26 sản xuất từ Singapore sang sữa sản xuất từ Úc và con tôi không hợp sữa này, bé bị tiêu chảy 6 lần một ngày, mặc dù cho bé đi khám bác sỹ thì mọi thứ vẫn bình thường, tuy nhiên bé cảm thấy không khỏe, chỉ sau khi chuyển sang dùng sữa S26 Singapore thì bé mới trở lại bình thường. Do vậy việc lựa chọn giữa 2 dòng sữa này để bé hợp sữa là rất quan trọng, cách tốt nhất vẫn là dùng thử sữa để xem bé hợp với loại sữa nào.”

” Tôi phải dùng thêm sữa ngoài cho con vì không cho bé bú sữa mẹ hoàn toàn, sữa NAN Nestle làm con tôi bị táo bón và mất khoảng 2 -3 ngày bé mới đi ngoài một lần, bé cũng khó chịu và khóc mỗi khi đi tiêu mặc dù đây là dòng sữa được nhiều người cho là tốt cho hệ tiêu hóa. Tôi đã chuyển sang dùng S26 và bé rất hợp sữa, thích uống sữa và lên cân rất tốt.”

” Con tôi được 2,5 tuẩn và dùng sữa này bị táo bón và nôn trớ rất tệ, bé cũng bị đầy hơi suốt sau khi dùng sữa và rất khó chịu. Những nhận xét của các mẹ khác về sữa S26 là bé bị khó tiêu cũng rất đúng với trường hợp bé nhà tôi.”

Lưu ý khi lựa chọn sữa công thức S26

– Sữa bột S26 dành cho trẻ từ 0 -12 tháng tuổi, các mẹ có thể dùng sữa cho bé mới sinh trong vài ngày đầu khi mẹ chưa đủ sữa về hoặc mẹ bị mất sữa sớm và không đủ điều kiện nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ.

– Mỗi bé có một thể trạng khác nhau do vậy sử dụng loại sữa công thức nào phù hợp cần kiên trì theo dõi tình trạng của bé. Việc kịp thời đáp ứng và hiểu đặc điểm của mỗi dòng sữa để linh hoạt cho bé ăn sẽ giúp bé phát triển tốt, không gặp phải tình trạng rối loạn tiêu hóa kéo dài hoặc thiếu dinh dưỡng ảnh hưởng tới sự phát triển của bé.

Sữa bột cho bé sơ sinh S26 có mùi vị khá khó uống theo một số review của người dùng, sữa không giống với mùi vị sữa mẹ do vậy có thể khiến cho một số bé nhạy cảm với mùi sữa không chịu uống sữa hoặc không duy trì được thói quen uống sữa, điều này mẹ có thể lưu ý khi chọn sữa cho con.

– Cách pha sữa S26:Một thìa bột sữa (gạt ngang) pha với 60ml nước ấm.Nước pha sữa nên ấm 50 độ C.Mẹ tham khảo thêm một số loại sữa dành cho bé trong độ tuổi 0-6 tháng nhé:

– Mức giá S26 Gold Stage 1 khoảng 500.000 đồng cho hộp thiếc 900gr.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!