Review đánh giá chiếc Android Tivi Aqua 4k 55 inch LE55AQTS6UG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi Aqua 4k 55 inch LE55AQTS6UG được ra mắt vào năm 2021 và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng vì diện mạo hoàn toàn mới. Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp nhiều tính năng mà bạn không thể bỏ lỡ.

Android Tivi Aqua 4k 55 inch LE55AQTS6UG được sản xuất và ra mắt năm 2021. Chiếc tivi này có thiết kế tối giản nhưng được trang bị những tính năng như điều khiển bằng giọng nói, ứng dụng đa dạng,…nhằm phục vụ người dùng giải trí sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Ngoài ra, Tivi Aqua 4k 55 inch còn có những công nghệ hiện đại khác khiến người dùng như đắm chìm vào thế giới riêng biệt không kém phần đặc sắc.

Tivi Aqua LE55AQTS6UG có thiết kế hiện đại nâng tầm phong cách

Tivi gây ấn tượng bởi vẻ ngoài đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, lịch sự. Aqua 4k 55 inch được thiết kế với các đường viền sắc cạnh làm từ kim loại không gỉ sét, độ sáng bóng cao, ôm sát cạnh tivi.

Tivi Aqua LE55AQTS6UG có thiết kế nâng tầm phong cách

Chân đế thép cao cấp, mảnh mai nhưng cực kỳ chắc chắn đặt ở giữa phía dưới của tivi. Bạn có thể dễ dang di chuyển LE55AQTS6UG đến vị trí bạn yêu thích , phù hợp với những không gian rộng và vừa như phòng khách, phòng ngủ,…

Công nghệ hình ảnh hiện đại kết hợp cùng độ phân giải 4K tạo nên chiếc tivi LE55AQTS6UG

Tivi Aqua LE55AQTS6UG với hơn 8 triệu điểm ảnh trong đó có 3.840 pixel ngang và 2.160 pixel dọc. Độ phân giải của chiếc tivi này gần gấp 4 lần so với Full HD nên giúp người dùng cảm nhận mọi sắc thái của màu sắc như ý muốn.

Dải màu rộng Wide Color Gamut giúp trải nghiệm hình ảnh và hiệu suất rõ ràng vì nó có khả năng phân tích tối ưu hóa độ sáng và độ nét mang đến hình ảnh chân thực, tự nhiên. Đồng thời, nó thể hiện được rõ nhiều sắc độ màu giúp người xem có thể thưởng thức các khung hình chi tiết với khung hình rực rỡ, tự nhiên gần giống nguyên bản.

Android Tivi Aqua 4k 55 inch LE55AQTS6UG có âm thanh ấn tượng nhờ công nghệ hiện đại Dolby Digital

LE55AQTS6UG được trang bị công nghệ âm thanh hiện đại Dolby Digital có thể xử lý và nâng cấp âm thanh hiện đại nhất hiện nay. Dolby Digital giúp tivi Aqua phát ra âm thanh kỹ thuật số, lan tỏa theo nhiều hướng để người nghe như được tận hưởng cảm giác ngồi trong các buổi hòa nhạc.

Âm thanh ấn tượng nhờ công nghệ hiện đại Dolby Digital 

Hơn nữa với công nghệ DBX-TV có khả năng tự điều chỉnh để đạt được độ cao, độ vang vọng nhất định nhờ vào hệ thống xử lý âm thanh chuyên nghiệp, hạn chế được các tạp âm. Vì vậy, nó mang đến không gian được bao trùm bởi âm thanh trầm bổng, sống động.

Một số tính năng khác không thể bỏ lỡ của Android Tivi Aqua 4k 55 inch LE55AQTS6UG

Remote thông minh được tích hợp sẵn micro trên điều khiển. Vì vậy, người dùng có thể điều khiển các thiết bị trực tiếp bằng một chiếc điều khiển duy nhất hoặc bằng hoặc giọng nói khi đang xem tivi nhờ Google Assistant. Trợ lý ảo google được tích hợp mang đến trải nghiệm giải trí tối ưu và khả năng tìm kiếm thông tin yêu cầu nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian với độ chính xác cao.

Ngoài ra, bạn có thể điều khiển tivi bằng điện thoại di động, laptop,…với tính năng Tap View và chia sẻ những hình ảnh, video, các bộ phim yêu thích từ smartphone lên màn hình lớn mang đến trải nghiệm phong phú.

Hệ điều hành Android 9.0 với thư viện ứng dụng đa dạng ở các thể loại khác nhau, phổ biến như YouTube, Netflix, Spotify, FPT Play, Nhaccuatui,…. Ngoài ra, người dùng có thể tải thêm các ứng dụng khác nếu muốn trên Google Play Store.

Một số tính năng khác không thể bỏ lỡ của Android Tivi Aqua 4k 55 inch LE55AQTS6UG

Android Tivi Aqua 4k 55 inch LE55AQTS6UG là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian ngôi nhà vì thiết kế không quá nổi bật nhưng viền và chân đế là điểm ấn tượng giúp tổng thể tăng thêm phần sang trọng. Ngoài ra, công nghệ và tính năng của chiếc tivi này sẽ đem tới những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!