Review - đánh giá máy lọc nước RO Aqua Smart 9 cấp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với cấu tạo 9 lõi lọc, máy lọc nước Aqua không những mang tới khả năng lọc sạch nước mà còn bổ sung khoáng và tạo ra nguồn nước dễ hấp thu cho cơ thể người dùng.

Một trong những dòng máy lọc nước RO có được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng trên thị trường hiện nay chính là các dòng máy lọc nước Aqua, trong đó dòng máy lọc nước Aqua Smart là sản phẩm được khá nhiều người quan tâm.

Tuy nhiên, chất lượng của máy lọc nước Aqua Smart có tốt không? Giá bao nhiêu tiền và có nên mua không? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Máy lọc nước Aqua Smart
Máy lọc nước Aqua Smart

1. Đánh giá chất lượng máy lọc nước RO Aqua SMart có tốt không?

Theo tìm hiểu của chúng tôi, máy lọc nước Aqua SMart 9 cấp có tổng cộng 2 cấp lọc như sau:

– Cấp số 1 (PP):Kích cỡ 5 Micron

Là lõi lọc được cấu tạo từ Polypropylene, là các sợi hữu cơ dẻo, có đặc tính cơ học tốt, chống chịu ăn mòn từ axit hay những chất khác tồn tại trong nước. Sợi PP được nén với áp suất cao và công nghệ tiên tiến, tạo nên hệ thống các khe lọc nhỏ kích cỡ 5 micro. Nhờ vậy, lõi số 1 có khả năng ngăn chặn bụi bẩn, bùn đất, rỉ sắt, rong rêu trong nước.

– Cấp số 2 (OCB – GAC)

Là lõi lọc than hoạt tính dạng hạt giúp loại bỏ Clo dư, tạp chất hữu cơ, màu sắc, mùi vị không tốt trong nước.

– Cấp số 3 (CTO):Kích cỡ 1 Micron

Là lõi lọc được cấu tạo gồm than hoạt tính nghiền nhỏ và ép dưới dạng khối, có tác dụng hấp phụ các hóa chất độc hại trong nước như dioxin, thuốc trừ sâu, thuốc bào vệ thực vật, chất diệt côn trùng và 1 phần kim loại nặng.

– Cấp số 4 (Cation)

Là lõi lọc được cấu tạo gồm các hạt Cation có tác dụng làm mềm nước, xử lý các khu vực nước nhiễm canxi, magie, đá vôi và bảo vệ màng lọc tăng tuổi thọ của máy.

– Cấp số 5 (Màng lọc R.O): Kích cỡ 0.0001 Micron

Màng lọc RO là phần quan trọng nhất trong máy lọc nước, có cấu tạo hết sức đặc biệt, gồm nhiều lớp phin cuộn chặt lại với nhau theo cấu trúc dạng xoắn ốc tạo ra các khe hở kích cỡ cực nhỏ 0,0001 micro (bằng 1/1000 con vi khuẩn). Khi hiện tượng thẩm thấu ngược xảy ra, chỉ có nước tinh khiết mới chui lọt qua được các khe lọc này, đi vào bình áp. Phần nước còn lại chứa tạp chất, chất hóa học độc hại, kim loại nặng, Asen, Amoni, virus, vi khuẩn bị cuốn trôi ra ngoài theo đường nước thải.

– Cấp số 6 (T33)

Là lõi lọc được cấu tạo bởi Antraxit , phòng chống tắc nghẽn do hình thành vi khuẩn Synedra, Microcytin, tăng độ trong trong nước và bổ xung thêm khoáng.

– Cấp số 7 (CLT33)

Là lõi lọc được cấu tạo bởi Than hoạt tính gáo dừa , giúp chống tái khuẩn, làm mềm nước và tăng vị ngon, ngọt tự nhiên cho nước.

Máy lọc nước Aqua Smart
Máy lọc nước Aqua Smart

– Cấp số 8 (Mineral Filter)

Là lõi lọc được cấu tạo gồm các hạt đá Maifan – Một loại đá quý và tốt cho sức khỏe nhờ chứa nhiều loại khoáng chất như: Germanium, kẽm, canxi, kali, magie, natri… Khi nước tinh khiết từ bình áp đẩy lên lõi số 5 sẽ qua lõi số 6 để bào mòn những hạt đá này, cung cấp cho con người lượng chất khoáng cần thiết và tốt cho sự phát triển thể chất.

– Lõi số 9 (Nano Silver Carbon Filter)

Được lắp ở vị trí cuối cùng của hệ thống máy lọc nước RO nhằm chống tái nhiễm khuẩn trong quá trình nước lưu thông trong hệ thống lọc.

Góp phần bổ sung khoáng chất, chất điện giải có ích

Nâng cao pH, giúp trung hoà axit dư làm cơ thể khoẻ hơn

Thời giant thay: 16~18 tháng (khoảng 15.000-22.000 lít)

Với cấu tạo 9 màng lọc như trên đây, máy lọc nước RO Aqua Smart có thể đảm bảo được khả năng lọc nước sạch, đặc biệt với cả các dòng nước bị nhiễm phèn hoặc nhiễm mặn phổ biến ở một số vùng của Việt Nam hiện nay.

Ngoài ra, công suất lọc 10l mỗi giờ cùng bình chứa giúp đảm bảo lượng nước phục vụ hầu hết các gia đình của người Việt. Đương nhiên, thiết kế trang nhã với lựa chọn màu sắc đa dạng chính là lợi thế vượt trội so với những màu sắc đơn điệu mà các dòng máy lọc nước khác trên thị trường.

Máy lọc nước Aqua Smart
Máy lọc nước Aqua Smarty

2. Giá máy lọc nước Aqua Smart bao nhiêu tiền? Mua ở đâu chất lượng, giá rẻ nhất

HIện nay, máy lọc nước Aqua Smart được bán trên thị trường Việt Nam với mức giá 6,500,000 đồng – đây là mức giá ở ngưỡng trung bình khi so sánh với các dòng máy lọc nước RO 9 lõi khác trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, với những gì mang lại thì chắc chắn máy lọc nước RO Aqua Smart sẽ là một trong những lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang cần tìm mua máy lọc nước giá rẻ cho gia đình mình

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu về các lõi lọc nước trong máy lọc nước RO

Tìm hiểu về các lõi lọc nước trong máy lọc nước RO

Hiện nay công nghệ lọc nước RO được ứng dụng khá phổ biến trong các hệ thống lọc từ hệ thống lọc nước gia đình cho đến dây chuyền lọc nước tinh khiết công nghiệp công suất lớn. Việc hiểu rõ cấu tạo các lõi lọc sẽ giúp người dùng lựa chọn máy dễ dàng hơn.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!