Đánh giá máy lọc nước RO Taka 8 cấp lọc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm máy lọc nước Ro Taka được sản xuất dưới sự giám sát của các chuyên gia Nhật Bản với bảo hành 24 tháng, trên thân mỗi lõi lọc có in dập logo và tem điện tử bảo hành chống hàng giả hàng nhái.

Giới thiệu máy lọc nước Taka 8 cấp lọc

Máy lọc nước Taka 8 cấp lọc phù hợp cho nhu cầu gia dụng với chất lượng nước được làm sạch và nâng cao khoáng chất giúp cơ thể hấp thụ khoáng chất quý chống lại tình trạng thiếu hụt các vi chất cần thiết cho hoạt động sinh hóa của cơ thể.

So sánh với các sản phẩm máy lọc chỉ đạt 6 lần lọc tối thiểu thì lõi lọc thứ 7 và thứ 8 có vai trò rất quan trọng, đảm bảo tránh được các trường hợp thiếu vi chất khi dùng nước tinh khiết qua lọc hàng ngày.

Sản phẩm máy lọc nước Ro Taka được sản xuất dưới sự giám sát của các chuyên gia Nhật Bản với bảo hành 24 tháng, trên thân mỗi lõi lọc có in dập logo và tem điện tử bảo hành chống hàng giả hàng nhái sẽ giúp người sử dụng không còn nỗi lo ” tiền mất tật mạng” với thực trạng làm giả lõi lọc nước hiện nay.

máy lọc nước RO Taka gia dụng 8 lõi lọc

máy lọc nước Taka 8 lõi lọc

Lý do lựa chọn máy lọc nước Tako 8 lõi lọc

Máy lọc nước Taka sử dụng cho nguồn nước máy, nước đầu vào là nước không đảm bảo độ an toàn như nước mưa, nước giếng khoan.. nhờ có màng lọc RO với nguyên lý thẩm thấu ngược mà nguồn nước được xử lý một cách triệt để gần như tất cả các căn bẩn và các kim loại nặng độc hại như asen, thủy ngân,.. thường có trong nguồn nước tự nhiên.

Công suất lọc nước của máy là 35 lít/ giờ phù hợp điều kiện sử dụng trong gia đình từ 4 – 5 thành viên, đáp ứng nguồn nước lọc uống được trực tiếp không cần đun nóng giúp tiết kiệm năng lượng, thuận tiện cho đun nấu sinh hoạt khi lắp đặt trong nhà.

Đặc điểm sử dụng điện để chạy van áp cao trong quá trình lọc nước đòi hỏi người dùng lắp đặt máy tại nơi thuận tiện có thể cắm điện và có thể nối đường nước đầu vào và nước thoát.

– Máy lọc có 8 cấp lọc sử dụng những lõi lọc nâng cao chất lượng nước rất cần thiết để bổ sung khoáng chất quý sau khi qua quá trình lọc với màng RO bị loại bỏ gần hết. Lựa chọn máy lọc 7 cấp lọc trở lên là hợp lý đặc biệt khi trong nhà có trẻ nhỏ bởi nó đáp bảo nguồn nước sạch nhưng không bị thiếu các vi chất quan trọng cho sự phát triển của trẻ nhỏ.

– Máy lọc có số tiền đầu tư ban đầu không quá nhiều so sánh với việc mua nước khoáng đóng chai, tuy vậy các lõi lọc sau một thời gian sử dụng cần thay thế có chi phí khoảng từ 600.000 đồng cho 3 lõi lọc thô và từ 1 triệu đồng cho màng lọc RO. Tùy nguồn nước đầu vào mà thời gian thay thế các lõi lọc thô và lõi lọc RO trong khoảng từ 6 tháng đến 1 năm; việc thay lõi lọc thô khá quan trọng, bạn nên thay thế đúng thời hạn để bảo vệ độ bền của màng RO đắt tiền.

– Các lõi lọc bổ sung khoáng cũng có hạn sử dụng riêng nên người dùng cần chú ý thay mới đúng thời gian để sử dụng được nguồn nước lọc đầu ra tốt nhất cho sức khỏe.

– Van sục rửa màng RO được trang bị cho máy giúp nâng cao tuổi thọ của màng lọc đắt tiền.

Các lõi lọc của máy lọc nước Taka

Lõi lọc 1: Ngăn chặn bẩn bùn, đất rỉ sét

Lõi lọc 2: Hấp thụ cao mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, chất diệt côn trùng, kim loại nặng, clo dư trong nước.

Lõi lọc 3: Ngăn chặn bẩn bùn, đất rỉ sét

Lõi lọc 4: Loại bỏ hoàn toàn chất rắn, khí hòa tan trong nước, các ion kim loại nặng, vi sinh vật, các chất hữu cơ, làm cho nước trở nên tinh khiết nhưng không làm thay đổi tính lý hóa của nước.

Lõi lọc 5 NanoSiver: Khử mùi vị, vi khuẩn trong nước.

Lõi lọc 6 bóng gốm: Tăng cường oxy, chia tách phân tử nước, chống khô cơ thể và làm chậm lão hóa

Lõi lọc 7 Alkaline: Tạo nước kiềm tính trung hòa axit dư thừa, giúp giảm trừ bệnh tật.

Lõi lọc 8 đá Maifan: Bổ sung thêm các khoáng chất cần thiết tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Máy lọc nước Taka 8 lõi lọc trong đó có 3 lõi lọc thô giúp loại bỏ hầu hết các cặn bẩn lơ lửng trong nước ở kích thước nhỏ có thể nhìn thấy bằng mắt thường, 2 lõi lọc ( màng lọc RO) tiếp theo làm sạch nước triệt để kể cả những phân tử kim loại độc hại cũng được loại bỏ làm cho nước trở nên tinh khiết và an toàn có thể trực tiếp uống ngay; cuối cùng là 3 lõi lọc tăng chất lượng của nước giúp nước mềm uống ngon hơn, bổ sung oxy, kiềm tính nước và bổ sung khoáng ( đá Maifan) tăng cường sức khỏe.

Những lưu ý khi sử dụng máy lọc nước RO Taka 8 lõi lọc

– Không lắp đầu vòi của máy vào nguồn nước nóng cũng như không làm đóng băng hệ thống bởi nó ảnh hưởng tới quá trình lọc nước của máy.

– Không nút chặt lỗ thoát nước (thải) cặn, vì điều này có thể làm hỏng lõi lọc. Thông thường máy lọc cần đặt ở vị trí có thể tháo ống thải thuận tiện như trong phòng bếp hoặc gần phòng vệ sinh trong phòng.

– Trước khi sử dụng máy lọc nước RO mới hoặc máy đã lâu không sử dụng, cho máy hoạt động và mở vòi nước liên tục trong 3 giờ; tháo hết nước lọc qua trước khi dùng nước trực tiếp để các lõi lọc làm việc ổn định.

– Với những nơi có áp lực nước lớn (nhà cao tầng) phải điều chỉnh lượng nước đầu vào ở lưu lượng nhỏ bằng cách vặn nhỏ van nước đầu vào. Khi đi vắng nhà tốt nhất nên khóa các van đầu vào của hệ thống lọc và ngắt điện.

– Khi xảy ra sự cố, rỉ phải khóa ngay van nước nguồn vào thiết bị lọc, ngắt điện vào máy và thông báo cho bộ phận kỹ thuật của công ty để xử lý.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh ưu điểm của máy  lọc nước Nano so với máy lọc R.O

So sánh ưu điểm của máy lọc nước Nano so với máy lọc R.O

Trên thị trường có 2 loại máy lọc nước phổ biến nhất là Nano và R.O , tuy rằng các thương hiệu máy lọc R.O đa dạng hơn nhiều so với máy lọc Nano nhưng ưu điểm của máy lọc nước Nano được nhìn nhận là có nhiều tiện ích trong lắp đặt và sử dụng..

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!