Review dầu tẩy trang cho da nhạy cảm Muji Sensitive Skin Cleansing Oil

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu tẩy trang Muji Sensitive Skin Cleansing Oil là một trong những sản phẩm dầu tẩy trang giá bình dân được yêu thích trong thời gian gần đây. Hãy cùng websosanh review sản phẩm tẩy trang đến từ Nhật Bản này nhé!

Muji là thương hiệu mỹ phẩm bình dân của Nhật Bản được rất nhiều người biết đến. Các sản phẩm chăm sóc da của Muji đều có thiết kế rất đơn giản nhưng hiệu quả mà nó mang lại thì rất đáng bất ngờ.

Dầu tẩy trang Muji dành cho da nhạy cảm của Nhật có thiết kế khá đơn giản nhưng đẹp mắt

Dầu tẩy trang Muji dành cho da nhạy cảm của Nhật có thiết kế khá đơn giản nhưng đẹp mắt

Về thiết kế, chai Dầu tẩy trang Muji Sensitive Skin Cleansing Oil có dạng pump với chai trong suốt, có thể nhìn thấy cả dung dịch bên trong. Trên thân chai chỉ có một chiếc nhãn ghi tiếng Nhật Bản kèm tiếng Anh, nói chung là không có gì quá nổi bật, nhưng lại trông rất tinh tế và đáng tin cậy!

Bảng thành phần của dầu tẩy trang Muji gồm có:

Hydrogenated Polyisobutene, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Ethyl Oleate, Sorbitan Oleate, Olea Europaea (Olive) Fruit Oil, Helianthus Annuus (Hybrid Sunflower) Oil, DPG, Citrus Aurantium Dulsis (Orange) Flower Water, Water, BG, Tocopherol, Propylparaben, Buthylparaben, Prunus Armeniaca (Apricot) Juice, Prunusa Persica (Peach) Leaf Extract, Glycerin

Bạn có thể tìm thấy các thành phần dầu tự nhiên như dầu olive, dầu trái cây, dầu hạt dướng dương, chiết xuất bưởi chùm và rau sam…, nhìn chung khá lành tính và an toàn, ngoài tác dụng tẩy trang còn cung cấp vitamin E và các thành phần dưỡng ẩm khác cho da.

Kết cấu của chai dầu tẩy trang này là dạng dầu đặc, có khả năng tẩy trang cực tốt

Kết cấu của chai dầu tẩy trang này là dạng dầu đặc, có khả năng tẩy trang cực tốt

Kết cấu của Dầu tẩy trang Muji Sensitive Skin Cleansing Oil là các hạt dầu đặc, không quá lỏng, giúp len lỏi và các lỗ chân lông, hòa tan dầu thừa, bã nhờn và lớp trang điểm trên da.

Khi apply Dầu tẩy trang Muji Sensitive Skin Cleansing Oil lên da, bạn sẽ thấy khá nhẹ nhàng dù kết cấu dạng dầu chứ không bị bí bách, nặng nề.

Khả năng tẩy trang của Dầu tẩy trang Muji Sensitive Skin Cleansing Oil được đánh giá là khá ổn, với các dòng son lì, phần trang điểm đậm,… em nó đều có thể “đánh bại” một cách mạnh mẽ. Tuy nhiên, khi sử dụng bạn nên chú ý bước nhũ hóa để giúp da sạch sẽ, thông thoáng. Em này được đánh giá 4.4/5 điểm trên trang review mỹ phẩm nổi tiếng Makeupalley, do đó bạn có thể tin tưởng về chất lượng của em nó.

Dầu tẩy trang Muji Sensitive Skin Cleansing Oil là sản phẩm ổn dành cho da nhạy cảm, thường xuyên trang điểm. Giá của sản phẩm tẩy trang dạng dầu này là khoảng 320.000đ/chai 200ml hoặc 480.000đ/chai 400ml.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review dầu tẩy trang Laneige Fresh Brightening Cleansing Oil

Review dầu tẩy trang Laneige Fresh Brightening Cleansing Oil

Dầu tẩy trang là một trong những loại mỹ phẩm cực cần thiết cho các bạn gái, đặc biệt là với các bạn gái thường xuyên makeup. Laneige Fresh Brightening Cleansing Oil được đánh giá là một trong những loại dầu tẩy trang cao cấp và chất lượng thì cực ổn.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!