Review điện thoại Xiaomi Redmi 10: Giá rẻ nhưng chất lượng có rẻ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân có nên mua điện thoại Xiaomi Redmi 10 hay không thì nhưng thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Mặc dù là thương hiệu “sinh sau đẻ muộn” trong lĩnh vực sản xuất smartphone nhưng Xiaomi đã nhanh chóng có được sự ưa chuộng của đông đảo người sử dụng nhờ có được cấu hình khủng, camera ấn tượng nếu so sánh với các smartphone khác trong cùng tầm giá. Tuy nhiên, với dòng smartphone giá rẻ Redmi 10 vừa được trình làng trong năm 2021 thì điện thoại Redmi 10 có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

điện thoại xiaomi redmi 10

 

1. Giá điện thoại Xiaomi Redmi 10 bao nhiêu tiền?

Hiện trên thị trường Việt Nam, điện thoại Xiaomi Redmi 10 được phân phối với 3 lựa chọn bộ nhớ với các phiên bản như sau:

– Redmi 10 4GB/64GB: Giá 3.990.000 đồng

– Redmi 10 4GB/128GB: Giá 4.290.000 đồng

– Redmi 10 6GB/128GB: Giá  4.690.000 đồng

Như vậy, tất cả các phiên bản bộ nhớ của điện thoại Redmi 10 đều nằm trong phân khúc giá bán dưới 5 triệu đồng – tức là thuộc các smartphone giá rẻ trên thị trường hiện nay.

điện thoại xiaomi redmi 10

 

2. Đánh giá chất lượng điện thoại Xiaomi Redmi 10

2.1 Đánh giá thiết kế điện thoại Xiaomi Redmi 10

Cũng giống như nhiều mẫu điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ khác trên thị trường, Redmi 10 sử dụng chất liệu nhựa cho cạnh và mặt lưng của máy, tuy nhiên việc xử lý với hiệu ứng của mình khiến bề ngoài của điện thoại Xiaomi vẫn khá ổn.

Bên cạnh đó, Redmi 10 cũng có khá nhiều những đường nét hiện đại khi sở hữu cụm camera sau nằm trong ô chữ nhật theo xu hướng mới nhất. Máy cũng có màn hình tràn viền với camera nằm trong màn hình tại chính giữa, giúp tạo không gian sử dụng khá thoáng cho mặt trước.

So với các điện thoại có mặt trên thị trường thì Redmi 10 cũng gây ấn tượng với việc vẫn duy trì jack 3.5mm, cùng sử dụng cổng sạc USB Type-C quen thuộc, có thể tận dụng cáp sạc của nhiều smartphone Android khác trên thị trường hiện nay.

điện thoại xiaomi redmi 10

 

2.2 Đánh giá màn hình hiển thị của điện thoại Xiaomi Redmi 10

Sở hữu màn hình 6.5 inch, hiển thị FullHD+, điện thoại Redmi 10 được đánh giá là mang tới khả năng hiển thị ấn tượng, đáp ứng tốt nhu cầu xem video, chơi game, cũng như sử dụng các ứng dụng của người sử dụng.

Bên cạnh đó, điện thoại Redmi 10 còn được tích hợp tốc độ làm mới màn hình 90Hz – thuộc hàng cao trong phân khúc smartphone giá rẻ và phổ biến ở các smartphone tầm trung ở thị trường hiện nay. Điều này sẽ hỗ trợ các thao tác sử dụng của người dùng mượt mà hơn, đặc biệt là khi chơi game cũng như sử dụng các ứng dụng đồ họa cao.

điện thoại xiaomi redmi 10

 

2.3 Đánh giá hiệu năng xử lý của điện thoại Xiaomi Redmi 10

Xiaomi trang bị cho Redmi 10 con chip Helio G88 – đây là con chip mới từ MediaTek và được đánh giá cao về hiệu năng xử lý. Kết hợp với RAM tùy chọn 4GB hoặc 6GB, điện thoại Redmi 10 mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với khả năng đáp ứng tốt các ứng dụng, chơi game mượt mà.

Ngoài ra, với bộ nhớ lớn điện thoại này cũng mang tới cho người sử dụng không gian lưu trữ thoải mái để đáp ứng được nhu cầu.

cấu hình điện thoại Redmi 10cấu hình điện thoại Redmi 10

 

2.4 Đánh giá camera của điện thoại Xiaomi Redmi 10

Xiaomi trang bị cho điện thoại Redmi 10 cụm 4 camera chính trong đó có cảm biến 50MP , điều này giúp máy có được nhưng bức ảnh với chất lượng chụp khá ấn tượng. Ngoài ra, người sử dụng có thể trải nghiệm tất cả các loại ảnh từ ảnh chụp chân dung, chụp macro, ảnh chụp zoom,…đáp ứng nhu cầu lưu trữ những khoảnh khắc của cuộc sống.

Bên cạnh đó, điện thoại Redmi 10 cũng được tích hợp camera selfie trước 8MP với khả năng chụp ảnh ở mức khá, giúp người sử dụng có thể tự sướng khá ổn.

2.5 Thời lượng pin trên điện thoại Xiaomi Redmi 10

Được trang bị thỏi pin dung lượng 5000 mAh, điện thoại Redmi 10 mang tới thời gian sử dụng khá lâu, nên người sử dụng có thể thoải mái dùng cả ngày dài mà không sợ hết pin.

Bên cạnh đó, điện thoại giá rẻ này cũng được Xiaomi trang bị công nghệ sạc nhanh 25W, dẫu vậy trên thực tế công nghệ sạc nhanh này chỉ ở mức khá, không phải là nhanh vì nhiều điện thoại trên thị trường thậm chí còn có sạc 65w.

dung lượng pin redmi 10

 

KẾT LUẬN

Trong tầm giá rẻ dưới 5 triệu đồng thì điện thoại Xiaomi Redmi 10 đang là một trong những lựa chọn tốt toàn diện với cấu hình mạnh mẽ, camera chất lượng, pin dung lượng khủng…do đó nếu bạn đang có nhu cầu mua điện thoại giá rẻ trong thời gian cuối 2021 đầu 2022 thì chắc chắn đây sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất cho bạn

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!