Trải nghiệm chất lượng màn hình điện thoại Xiaomi Redmi 10 5G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xiaomi Redmi 10 5G được tung ra thị trường dịp đầu năm 2022. Ở phân khúc giá rẻ, màn hình Xiaomi Redmi 10 5G sẽ thể hiện đến đâu? Các chi tiết khác trên Xiaomi Redmi 10 5G có tốt không? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

1. Trải nghiệm màn hình điện thoại Xiaomi Redmi 10 5G

1.1 Diện mạo màn hình điện thoại Xiaomi Redmi 10 5G

Điện thoại Xiaomi Redmi 10 5G sử dụng kiểu màn hình giọt nước truyền thống, tương tự như rất nhiều điện thoại thông minh khác trong phân khúc giá rẻ. Một điểm nữa là phần viền dưới của màn hinh điện thoại Xiaomi Redmi 10 5G có phần dày hơn so với ba cạnh viền còn lại.

Xiaomi Redmi 10 5G
Xiaomi Redmi 10 5G sử dụng kiểu màn hình giọt nước

Tuy nhiên, cả hai đều là đặc điểm nhận dạng của điện thoại giá rẻ nên cũng không thể yêu cầu nhiều hơn ở mặt hoàn thiện về hình thức này.

1.2 Kích thước hiển thị màn hình điện thoại Xiaomi Redmi 10 5G

Điện thoại Xiaomi Redmi 10 5G sở hữu màn hình có kích thước 6.58 inch. Cá nhân mình thấy nó là không gian vừa xinh để người dùng không chỉ nhìn rõ, nhìn đủ thích những thông tin, hình ảnh hiển thị trên đó mà còn đem đến trải nghiệm cầm nắm khá vừa vặn.

1.3 Chất lượng hiển thị màn hình điện thoại Xiaomi Redmi 10 5G

Tấm nền được trang bị cho điện thoại Xiaomi Redmi 10 5G là IPS LCD. Nó khá phổ biến ở smartphone giá rẻ. Công nghệ màn hình này chủ yếu cung cấp cho người dùng phần nhìn chân thực. Và có thể với nhiều người thì họ cho rằng nó khá mờ nhạt.

Bên cạnh đó, màn hình điện thoại Xiaomi Redmi 10 5G có độ phân giải Full HD+, cho hình ảnh hiển thị rõ nét. 

Xiaomi Redmi 10 5G
Màn hình Xiaomi Redmi 10 5G chạm vuốt mượt mà

Dù chỉ là một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng tần số quét màn hình điện thoại Xiaomi Redmi 10 5G lại lên tới 90Hz, thậm chí ngang ngửa với một vài “ông lớn” trong giới smartphone. Tốc độ làm tươi cao nhưng vẫn được đi kèm với công nghệ AdaptiveSync nên điện thoại Xiaomi Redmi 10 5G có khả năng tiết kiệm pin tốt.

2. Cấu hình điện thoại Xiaomi Redmi 10 5G

2.1 Sử dụng chip Dimensity 700

Điện thoại Xiaomi Redmi 10 5G chạy bằng con chip Dimensity 700 đến từ MediaTek với 8 nhân, sản xuất trên tiến trình 7nm, hoạt động với tốc độ xung nhịp lên đến 2.2GHz. Theo trải nghiệm thực tế đã có mình đánh giá chip Dimensity 700 đã được tối ưu tương đối tốt trên điện thoại Xiaomi Redmi 10 5G, cho hoạt động lướt web mượt mà, dễ chịu.

Với game đồ họa nặng, điện thoại Xiaomi Redmi 10 5G xử lý tốt ở Liên quân Mobile. Còn PUBG Mobile hay Genshin Impact vẫn là một chướng ngại vật với em nó. Tất nhiên, cần nhấn mạnh rằng điện thoại Xiaomi Redmi 10 5G giá rẻ thì chất lượng như thế đã là đủ tốt rồi. 

2.2 Quay video đậm chất điện ảnh

Quay video luôn là tính năng được nhiều người dùng quan tâm, nó giúp họ ghi lại những khung cảnh đẹp, những khoảnh khắc đáng nhớ.

Xiaomi Redmi 10 5G
Cụm camera sau Xiaomi Redmi 10 5G

Với điện thoại Xiaomi Redmi 10 5G, người dùng có thể tận dụng chế độ “khung hình phim” để nhanh chóng lưu giữ mọi khoảnh khắc theo phong cách điện ảnh. Tuy khả năng lấy nét chưa nhanh nhạy như flagship hàng đầu nhưng chỉ cần giữ máy ổn định chút thì kết quả cũng không làm bạn thất vọng đâu.

2.3 Thời lượng pin

Tiếp tục là ưu thế của những chiếc smartphone giá rẻ, điện thoại Xiaomi Redmi 10 5G cũng được trang bị một viên pin khá ổn, dung lượng 5000mAh.

Với viên pin này, anh chị em cứ thỏa sức trải nghiệm đa tác vụ trong một ngày làm việc. Được cái pin điện thoại Xiaomi Redmi 10 5G cũng rất tiết kiệm năng lượng nên lại càng không lo.

3. Báo giá điện thoại Xiaomi Redmi 10 5G

Mức giá tham khảo dành cho điện thoại Xiaomi Redmi 10 5G ghi nhận tại thời điểm tháng 02/2023 là 3.790.000 VNĐ. Khi mua nếu không lấy quà tặng hoặc áp dụng các voucher tùy theo chương trình đối tác thì mức giá còn hời hơn nữa.

Nhìn chung, nếu anh chị em muốn sở hữu smartphone giá rẻ màn hình ổn, pin ngon nghẻ thì điện thoại Xiaomi Redmi 10 5G quả là lựa chọn hợp lý cho năm 2023.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi 10 5G giá gần 4 triệu có đáng tiền không?

Xiaomi Redmi 10 5G giá gần 4 triệu có đáng tiền không?

Xiaomi Redmi 10 5G là chiếc điện thoại đáng để chọn mua trong số những model điện thoại thuộc phân khúc giá rẻ. Để có thêm nhiều thông tin về sản phẩm điện thoại này mọi người hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!