Review điều hòa Alaska AC-9WI 9000BTU 1 chiều Inverter

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Alaska AC-9WI 9000BTU 1 chiều Inverter là sản phẩm của thương hiệu Alaska danh tiếng. Sản phẩm được tích hợp  công nghệ tiết kiệm điện năng cùng nhiều tính năng và tiện ích thông minh. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ review chi tiết về chiếc máy điều hòa này.

Review thiết kế điều hòa Alaska AC-9WI 9000BTU 1 chiều Inverter

Điều hòa Alaska AC-9WI 9000BTU 1 chiều Inverter là sản phẩm của hãng Alaska. Đây là thương hiệu Việt Nam do công ty TNHH Cơ Điện Lạnh và Thương Mại Hòa Bình thành lập từ năm 1995.

Điều hòa Alaska AC-9WI gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, bắt mắt, sang trọng cùng tone màu trắng dễ dàng kết hợp với các không gian nội thất khác nhau. Đặc biệt trên dàn lạnh còn có màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp quan sát và điều chỉnh dễ dàng cực kỳ tiện lợi.

điều hòa Alaska AC-9WI 9000BTU 1 chiều Inverter
Điều hòa Alaska AC-9WI gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, bắt mắt, sang trọng cùng tone màu trắng dễ dàng kết hợp với các không gian nội thất khác nhau.

Review chất lượng điều hòa Alaska AC-9WI 9000BTU 1 chiều Inverter

Về chất lượng, điều hòa 1 chiều Alaska AC-9WI có chất lượng tốt vì được nhà sản xuất trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh:

+ Công nghệ Inverter: Inverter là công nghệ hiện đại nhất được các hãng điều hòa ứng dụng trên các sản phẩm điều hòa của mình nhằm giúp khách hàng yên tâm sử dụng không lo tiêu tốn điện năng. Không chỉ tiết kiệm điện năng, giảm chi phí tiền điện hàng tháng, công nghệ Inverter còn giúp máy vận hành nhẹ nhàng, êm ái và bền bỉ hơn so với dòng máy điều hòa bình thường không Inverter.

+ Công nghệ Eco gia tăng hiệu quả tiết kiệm điện: Chế độ Eco cho phép điều hòa hoạt động với công suất thấp nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh ổn định. Sự có mặt của công nghệ Eco giúp tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng thêm 20%.

+ Làm lạnh siêu tốc: Điều hòa Alaska AC-9WI sử dụng công nghệ biến tần với tần số cao để khởi động máy nén. Nhờ vậy có thể tạo ra luồng không khí mát mẻ trong một thời gian cực ngắn mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

điều hòa Alaska AC-9WI 9000BTU 1 chiều Inverter
Điều hòa Alaska AC-9WI sử dụng công nghệ biến tần với tần số cao để khởi động máy nén nên làm lạnh cực nhanh

+ Vận hành yên tĩnh: Chỉ số độ ồn của máy điều hòa Alaska AC-9WI  khi vận hành thấp, chỉ khoảng 32.5 dB nên không gian luôn yên tĩnh, cho bạn giấc ngủ thoải mái.

+ Màng lọc mật độ cao, lọc sạch bụi bẩn: Màng lọc này có khả năng lọc sạch phấn hoa và bụi bẩn tới 80%, mang lại không khí trong lành; đặc biệt tỷ lệ sạch mịn hơn và cao hơn 50%.

+ Màng lọc xúc tác lạnh khử mùi: Màng lọc này có chứa thành phần PU Polyurethane chất xúc tác sợi giúp khử sạch các mùi hôi khó chịu như: mồ hôi, nấm mốc, thú nuôi, thuốc lá…

+ Màng lọc Ion bạc diệt sạch vi khuẩn: Các ion bạc khi được giải phóng ra xung quanh máy lạnh có thể tiêu diệt vi khuẩn.

điều hòa Alaska AC-9WI 9000BTU 1 chiều Inverter
Màng lọc Ion bạc diệt sạch vi khuẩn

+ Hộp điều khiển điện chống cháy: Hợp điều khiển của điều hòa được làm bằng vật liệu ABS với chỉ số chống cháy 5VA, ở bên ngoài của hộp được phủ lớp kim loại để chống cháy.

+ Cảm biến phát hiện rò rỉ gas: Hệ thống máy sẽ tự động dừng hoạt động để đảm bảo an toàn khi phát hiện rò rỉ môi chất lạnh.

+ Dàn tản nhiệt mạ vàng bền bỉ, bất chấp mọi điều kiện vận hành: Lớp phủ vàng chống ăn mòn độc đáo trên dàn trao đổi nhiệt của điều hòa có thể chịu được không khí mặn, hơi muối, nước mưa và các yếu tố ăn mòn khác. Không chỉ vậy, lớp phủ vàng còn có khả năng ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi phát triển giúp cải thiện hiệu quả trao đổi nhiệt.

+ Chẩn đoán lỗi thông minh: Điều hòa 1 chiều Alaska AC-9WI còn đượcc trang bị chức năng tự chẩn đoán và hiển thị mã lỗi thông minh. Khi điều hòa xảy ra sự cố hỏng hóc, người dùng chỉ cần căn cứ vào mã lỗi hiển thị để biết được máy đang gặp phải lỗi gì để biết cách khắc phục nhanh chóng.

điều hòa Alaska AC-9WI 9000BTU 1 chiều Inverter
Dàn tản nhiệt mạ vàng bền bỉ, bất chấp mọi điều kiện vận hành

Review giá cả điều hòa Alaska AC-9WI 9000BTU 1 chiều Inverter

Điều hòa Alaska AC-9WI chính hãng có giá bán khoảng 6,4 triệu đồng. Đây là mức giá bán rẻ do so với dòng máy có Inverter tiết kiệm điện. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy điều hòa Inverter giá rẻ của thương hiệu nổi tiếng thì đừng bỏ qua Alaska AC-9WI.

Về chế độ bảo hành, nhà sản xuất áp dụng chính sách bảo hành 2 năm cho toàn máy và 4 năm cho máy nén cho chiếc máy điều hòa Alaska 1 chiều Inverter AC-9WI. Thời gian bảo hành lâu dài cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của sản phẩm.

Nhìn chung, điều hòa Alaska AC-9WI 9000BTU 1 chiều Inverter có công suất 9000BTU nên thích hợp dùng ở căn phòng có diện tích dưới 15m2. Sản phẩm được tích hợp Inverter, chế độ Eco tiết kiệm điện cùng khả năng lọc không khí ưu việt sẽ mang tới cho bạn không gian sống tuyệt vời trong mùa hè này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!