Review điều hòa âm trần Daikin FCFC85DVM/RZFC85DVM chi tiết từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa âm trần Daikin FCFC85DVM/RZFC85DVM có công suất 30000BTU có thể làm lạnh hiệu quả cho phạm vi từ 40-50m2. Vậy không gian của bạn có thực sự phù hợp với sản phẩm này không? Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Điều hòa Daikin FCFC85DVM/RZFC85DVM nổi bật về thiết kế, công nghệ và thương hiệu nhưng lại có mức giá thành hơi cao. Điều này đã làm cho nhiều người có ngân sách hạn chế phải đắn đo và muốn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm.

1. Điều hòa Daikin FCFC85DVM/RZFC85DVM có nguồn gốc từ đâu? 

Điều hòa âm trần Daikin FCFC85DVM/RZFC85DVM được sản xuất bởi thương hiệu điều hòa hàng đầu Nhật Bản là Daikin tại Thái Lan sau đó được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam để tiêu thụ. Với thời gian bảo hành dài (máy lạnh 1 năm, máy nén 5 năm) kết hợp cùng với uy tín, chất lượng các sản phẩm của Daikin đã được khẳng định thì điều hòa Daikin FCFC85DVM/RZFC85DVM là một model điều hòa âm trần có nhiều công nghệ tiên tiến và độ bền cao. 

2. Điều hòa âm trần Daikin FCFC85DVM/RZFC85DVM có tốt không?

Để hiểu rõ điều hòa Daikin FCFC85DVM/RZFC85DVM có tốt không thì Websosanh.vn đã thực hiện đánh giá trên 2 yếu tố chính là thiết kế và công nghệ. 

2.1. Thiết kế

Nhờ vào thiết kế âm trần mà điều hòa Đaikin FCFC85DVM/RZFC85DVM có nâng cao tính thẩm mỹ và sự sang trọng của không gian một cách đáng kể, lắp đặt model này sẽ không làm ảnh hưởng đến bố trí và thiết kế trang trí của căn phòng. Với công suất 30000BTU thì sản phẩm có thể làm lạnh hiệu quả cho phạm vi từ 40-50m2 và đặc biệt phù hợp với các không gian có yêu cầu tính thẩm mỹ cao như: quán cà phê, phòng khách sạn, phòng khách, cửa hàng,…

2.2. Công nghệ

Một số công nghệ hiện đại và nổi bật trên model điều hòa Daikin âm trần FCFC85DVM/RZFC85DVM có thể kể đến như:

  • Công nghệ tiết kiệm điện Inverter: giúp tiết kiệm điện năng tối ưu giảm chi phí tiền điện đồng thời duy trì sự vận hành ổn định, êm ái, gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm.
Review chi tiết điều hòa âm trần Daikin FCFC85DVM/RZFC85DVM
Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng tối ưu
  • Thổi gió 360 độ giúp làm mát nhanh và đều: luồng gió tuần hoàn làm mát mọi vị trí trong phòng, mang lại sự thoải mái dễ chịu tối đa tránh tình trạng quá lạnh hoặc quá nóng tại 1 vị trí. Bên cạnh đó, hướng gió còn có thể được điều chỉnh riêng cho mỗi miệng gió để đạt được sự phân phối gió tối ưu nhất. 
Review chi tiết điều hòa âm trần Daikin FCFC85DVM/RZFC85DVM
Thổi gió 360 độ mang lại sự thoải mái, dễ chịu
  • Gas làm lạnh R32 thân thiện và hiệu quả: Đây là loại gas có hiệu suất làm lành cao và thân thiện với môi trường nhất hiện nay.
  • Phin lọc khử mùi hiệu quả: giúp ngăn ngừa bụi bẩn có hại cho sức khỏe, mang đến bầu không khí an toàn cho người dùng. 

3. Điều hòa âm trần Daikin FCFC85DVM/RZFC85DVM giá bao nhiêu?

Điều hòa Daikin 1 chiều FCFC85DVM/RZFC85DVM có 2 loại điều khiển cho người dùng lựa chọn và mức giá sản phẩm cũng sẽ bao gồm cả điều khiển. Trong đó điều khiển có dây sẽ có mức giá rẻ hơn nhưng lại ít linh hoạt hơn so với điều khiển từ xa. Cụ thể, theo mức giá tham khảo trên thị trường thì điều hòa Daikin FCFC85DVM/RZFC85DVM với điều khiển dây BRC2E61 thì có mức giá khoảng 34.250.00 đồng. Còn nếu bạn mua kèm điều khiển từ xa BRC7F635F9 thì sản phẩm sẽ có giá khoảng 35.500.000 đồng. 

Review chi tiết điều hòa âm trần Daikin FCFC85DVM/RZFC85DVM
Điều khiển của điều hòa Daikin FCFC85DVM/RZFC85DVM

4. Có nên mua không điều hòa Daikin 30000BTU FCFC85DVM/RZFC85DVM? 

Xét về mặt chất lượng thì điều hòa Daikin 30000BTU FCFC85DVM/RZFC85DVM sẽ là một sản phẩm có thương hiệu uy tín, chất lượng tốt và độ bền cao, vậy nên nó sẽ là một sản phẩm tốt và nên mua. Tuy nhiên đi cùng với đó là giá thành tương đối cao so với các sản phẩm có cùng công suất của hãng khác trên thị trường, khiến cho nhiều người có ngân sách hạn chế phải đắn đo.

Do đó, điều hòa máy lạnh Daikin FCFC85DVM/RZFC85DVM sẽ phù hợp hơn với người có tài chính dư giả, cần lắp đặt điều hòa cho không gian yêu cầu tính thẩm mỹ cao, yêu cầu cao về công nghệ và khả năng làm lạnh đều. Còn nếu bạn chỉ chỉ cần làm lạnh tập trung vào 1 vị trí hoặc có ngân sách hạn chế hoặc không yêu cầu quá cao về công nghệ và thương hiệu thì có thể tham khảo các dòng điều hòa treo tường hoặc điều hòa âm trần của các hãng khác nhé!

Trên đây là toàn bộ thông tin đánh giá chi tiết về điều hòa Daikin FCFC85DVM/RZFC85DVM. Hy vọng bài viết này của Websosanh.vn sẽ hữu dụng cho quá trình mua sắm của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!