Review điều hòa Daikin FTKB50WAVMV 1 chiều 18000BTU Inverter 2022 có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Daikin FTKB50WAVMV là chiếc điều hòa 1 chiều mới nhất 2022. Được trang bị công suất 18000BTU tương ứng với 2HP, chiếc điều hòa này có gì đặc biệt? Hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay;

1. Điều hòa Daikin FTKB50WAVMV 1 chiều 18000BTU Inverter 2022 do nước nào sản xuất?

Nếu bạn băn khoăn về nguồn gốc xuất xứ điều hòa Daikin 1 chiều 18000BTU Inverter FTKB50WAVMV do nước nào sản xuất thì câu trả lời là Việt Nam. Do được sản xuất ngay trong nước nên giá điều hòa Daikin FTKB50WAVMV sẽ mềm mại hơn các model điều hòa Daikin nhập khẩu khác. Đây chắc chắn sẽ là một trong những lý do khiến bạn phải đắn đo cân nhắc khi ra quyết định chọn mua model này.

Thiết kế điều hòa Daikin FTKB50WAVMV - Sang trọng, hiện đại, nổi bật mọi không gian
Thiết kế điều hòa Daikin FTKB50WAVMV – Sang trọng, hiện đại, nổi bật mọi không gian

2. Thiết kế điều hòa Daikin FTKB50WAVMV – Sang trọng, hiện đại, nổi bật mọi không gian

Vẫn tông màu trắng là màu sắc chủ đạo nhưng thiết kế điều hòa Daikin FTKB50WAVMV 1 chiều 18000BTU Inverter 2022 vẫn có điểm đặc biệt là: được trang bị thêm đèn báo trên thân dàn lạnh và có thêm 1 dải đen chạy ngang thân dàn lạnh phía gần cuối tạo điểm nhấn cho sản phẩm.

Ngoài ra các chi tiết bo nhẹ và các thiết kế cũ mà tốt trên các model điều hòa Daikin đời trước vẫn được áp dụng trên sản phẩm mới này.

Điều hòa Daikin FTKB50WAVMV có thiết kế 2 khối rời gồm khối trong nhà và ngoài trời trong đó: Kích thước khối trong nhà các chiều là dài 77 cm – cao 28.5 cm – dày 24.2 cm – nặng 8 kg và kích thước khối ngoài trời dài 67.5 cm – cao 55 cm – dày 28.4 cm – nặng 26 kg nên rất dễ lắp đặt.

Nhìn chung, cả 2 khối trong nhà và ngoài trời của điều hòa Daikin FTKB50WAVMV đều có hình chữ nhật, kích thước nhỏ gọn dễ lắp đặt và làm nổi bật mọi không gian nhờ vẻ bên ngoài khá sang trọng và hiện đại. Do thuộc dòng điều hòa 1 chiều nên Daikin FTKB50WAVMV chỉ có khả năng làm mát vào mùa hè không có khả năng sưởi ấm vào mùa đông. Với công suất 18000BTU tương ứng với 2HP, chiếc điều hòa Daikin 1 chiều này rất phù hợp để làm mát cho không gian phòng từ 20 – 30m² tương ứng với thể tích phòng từ 60 đến 80m³.

3. Các công nghệ hiện đại được trang bị trên điều hòa Daikin FTKB50WAVMV

Không chỉ sở hữu vẻ bề ngoài sang trọng và hiện đại mà trên chiếc điều hòa Daikin 18000BTU FTKB50WAVMV này còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như:

– Công nghệ tiết kiệm điện inverter và cảm biến thân nhiệt Econo

– Công nghệ lọc bụi, chống mốc với hệ thống lưới lọc và phin lọc Enzyme Blue tích hợp lọc bụi mịn PM2.5

– Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful

– Công nghệ thổi luồng gió thoải mái Coanda

Các công nghệ hiện đại được trang bị trên điều hòa Daikin FTKB50WAVMV
Các công nghệ hiện đại được trang bị trên điều hòa Daikin FTKB50WAVMV

4. Các tính năng nổi bật trên điều hòa Daikin FTKB50WAVMV

Bên cạnh các công nghệ hiện đại được trang bị thì trên chiếc điều hòa Daikin 18000 BTU FTKB50WAVMV cũng được trang bị các tính năng nổi bật như:

– Cho phép tùy chỉnh hướng gió tự động chiều lên xuống và phải tùy chỉnh tay với chiều trái, phải.

– Có chức năng chống ẩm mốc bảo vệ sức khỏe người sử dụng

– Được trang bị chức năng hút ẩm giúp không gian dễ chịu trong thời tiết nồm

– Có chế độ hoạt động siêu êm Quiet

– Cho phép hẹn giờ bật tắt máy

– Tự khởi động lại khi có điện đồng thời ghi nhớ mọi cài đặt trước khi tình huống mất điện xảy ra giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian tùy chỉnh chế độ khi có điện trở lại.

Các tính năng nổi bật trên điều hòa Daikin FTKB50WAVMV
Các tính năng nổi bật trên điều hòa Daikin FTKB50WAVMV

5. Giá điều hòa Daikin FTKB50WAVMV bao nhiêu tiền?

Trên thị trường hiện nay, giá điều hòa Daikin FTKB50WAVMV bán ra dao động trong khoảng từ 17 – 20 triệu vnd/ bộ sản phẩm tùy nơi bán là siêu thị điện máy hay các đại lý nhỏ lẻ. Đồng thời cũng tùy thuộc vào chi phí đã bao gồm trọn gói lắp đặt, nhân công lắp đặt, chi phí vật liệu phát sinh hay chưa. Do đó, khi chọn lắp các bạn cần hỏi rõ thông tin từ người bán sau khi chốt xong mọi điều kiện và được sự đồng thuận giữa 2 bên thì mới tiến hành chốt đơn lắp đặt để đảm bảo quyền lợi.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!