Review điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV mới 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết này, chúng tôi sẽ review chi tiết về chiếc điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV mới ra mắt thị trường đầu năm 2022. Cùng theo dõi để xem chiếc máy điều hòa này có gì đặc biệt và có nên mua hay không nhé.

Tất cả các thông tin về thiết kế, công nghệ, cơ chế thổi gió, khả năng lọc khí, hiệu quả tiết kiệm điện, giá thành… đều sẽ được chúng tôi cung cấp trong bài viết này. Đừng bỏ qua bài viết này nếu bạn cũng đang quan tâm tới chiếc điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV của Nhật này.

Tổng quan thiết kế điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV

Dàn lạnh của điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV có lớp vỏ ngoài bằng nhựa trắng, thiết kế các cạnh bo nhẹ mề mại, phù hợp với các kiểu không ian phòng khác nhau.

Thiết kế dàn nóng nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và lắp đặt; vỏ dàn nóng thiết kế ưu giúp tránh côn trùng như thằn lằn xâm nhập nên an toàn cho bộ phận bo mạch. Bộ phận ống dẫn gas bằng đồng và lá tản nhiệt làm bằng nhôm có dộ bền cao và khả năng dẫn nhiệt tốt.

thiết kế các cạnh bo nhẹ mề mại, phù hợp với các kiểu không ian phòng khác nhau.

Các công nghệ trên điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV

Các công nghệ được trang bị trên điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV gồm:

+ Công nghệ Powerful: Với khả tăng tăng tốc công suất lên mức tối đa, nhanh chóng đưa căn phòng đạt được mức nhiệt người dùng cài đặt chỉ sau 20 phút.

+ Công nghệ hút ẩm: Khi được người dùng kích hoạt, công nghệ hút ẩm sẽ nhanh hút sạch lượng khí ẩm ở trong phòng mang lại không gian thoáng sạch và khô ráo, Tính năng này được người dùng sử udngj nhiều trong những ngày mưa và nồm ẩm.

+ Công nghệ lọc khí: Điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV được trang bị các công nghệ lọc khí sau: phin lọc Enzyme Blue và lọc PM2.5 giúp khử mùi, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, kìm hãm vi khuẩn, nấm mốc phát triển. Lưới lọc bụi, phin lọc chống mốc tăng khả năng lọc bụi cho bầu không khí trong lành.

Công nghệ lọc khí ưu việt cho bầu không khí luôn trong lành và tinh khiết.

Cơ chế thổi gió của điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV

Điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV được trang bọ cơ chế điều khiển lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh cho hơi lạnh lan tỏa đều đến các ngõ ngách trong phòng.

Đặc biệt, dòng máy này được nhà sản xuất Daikin tích hợp luồng gió Coanda đưa hơi lạnh lên sát trần nhà sau đó mới lan tỏa xuống phòng. Thiết kế này tránh được tình trạng hơi lạnh thổi trực tiếp vào người gây khó chịu và cảm lạnh.

Tích hợp luồng gió Coanda đưa hơi lạnh lên sát trần nhà sau đó mới lan tỏa xuống phòng.

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV

Điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV còn ghi điểm bởi khả năng tiết kiệm điện ưu việt nhờ được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Công nghệ  này cho phép điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén sao cho phù hợp với công suất làm lạnh mà không cần người dùng phải bật tắt máy nén nhiều lần như máy lạnh thông thường.

Cùng với đó là nhãn năng lượng 5 sao; hiệu suất năng lượng 5.23 và lượng điện năng tiêu thụ chỉ là 0,92 kWh nên bạn có thể yên tâm và thoải mái sử dụng điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV mà không lo tốn kém chi phí.

Điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV còn ghi điểm bởi khả năng tiết kiệm điện ưu việt nhờ được trang bị công nghệ Inverter hiện đại.

Điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV đa dạng tiện ích sử dụng

Các tiện ích trên điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV giúp mang lại sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng. Cụ thể:

+ Chức năng chống ẩm mốc và mùi hôi, giúp bảo vệ sức khoẻ người dùng và tăng tuổi thọ cho máy.

+ Tự khởi động lại khi có điện mà không cần sự can thiệp của người dùng khi xảy ra sự cố mất điện đột ngột.

+ Chế độ Quiet hoạt động êm ái và tĩnh lặng với độ ồn cực thấp dàn lạnh 23 dB, dàn nóng 44 dB.

+ Tính  năng hẹn giờ bật tắt máy cho người dùng chủ động về mặt thời gian dùng điều hòa.

Các tiện ích đa dạng tạo cảm giác tiện lợi cho người dùng.

Giá thành, thông số kỹ thuật của điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV

  • Giá bán tham khảo: 10,9 triệu đồng.
  • Tiêu thụ điện: 0.92 kW/h
  •  Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 5.23)
  • Độ ồn trung bình: Dàn lạnh 23/36 dB; dàn nóng: 44/47 dB (thấp/cao).
  • Loại gas: R-32.
  • Sản xuất tại: Việt Nam.
  • Thời gian bảo hành cục lạnh: 1 năm.
  • Thời gian bảo hành cục nóng: Máy nén 5 năm.
  • Kích thước – Khối lượng dàn lạnh: Dài 77 cm – Cao 28.5 cm – Dày 24.2 cm. Nặng 8 kg
  • Kích thước – Khối lượng dàn nóng: Dài 69.5 cm – Cao 41.8 cm – Dày 24.4 cm. Nặng 19 kg.

Tóm lại, nếu bạn đang có nhu cầu lăp đặt điều hòa cho căn phòng có không gian dưới 15m2 thì điều hòa Daikin Inverter 1 HP FTKB25WMVMV chính là gợi ý vô cùng hoàn hảo!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!