Review điều hòa Daikin Inverter 24000 BTU 2 chiều FHQ71DAVMA/RZQ71LV gas R-410A - Điều khiển dây

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước khi cân nhắc mua điều hòa Daikin Inverter 24000 BTU 2 chiều FHQ71DAVMA/RZQ71LV gas R-410A - Điều khiển dây, hãy cùng Websosanh đánh giá sơ bộ về sản phẩm này nhé.

Là một model bán chạy trên thị trường, liệu điều hòa Daikin Inverter 24000 BTU 2 chiều FHQ71DAVMA/RZQ71LV gas R-410A – Điều khiển dây có gì đặc biệt để nhiều người tin tưởng lựa chọn đến vậy? Hãy cùng Websosanh review chi tiết hơn ngay trong bài viết sau đây nhé.

Review về thiết kế điều hòa Daikin FHQ71DAVMA/RZQ71LV

Điều hòa âm trần 2 chiều FHQ71DAVMA/RZQ71LV thuộc dòng sản phẩm điều hòa thương mại của Daikin, được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, nhưng mọi dây chuyền công nghệ sản xuất đều đến từ Nhật Bản.

Điều hòa Daikin FHQ71DAVMA/RZQ71LV thiết kế thanh lịch
Điều hòa Daikin FHQ71DAVMA/RZQ71LV thiết kế thanh lịch

Điểm cộng đầu tiên khi nhìn vào chiếc điều hòa FHQ71DAVMA/RZQ71LV có thể thấy kiểu dáng khá hiện đại, đơn giản với gam màu trắng trung tính nhưng đảm bảo sẽ tạo được điểm nhấn thanh lịch, trang nhã khi lắp đặt tại bất kỳ không gian kiến trúc nào.

Đồng thời, với công suất hoạt động là 24.000btu dòng điều hòa hai chiều, nên FHQ71DAVMA/RZQ71LV thích hợp với những không gian rộng rãi, có diện tích từ 30 – 35m2.

Review về chức năng và đặc điểm nổi bật điều hòa Daikin Inverter FHQ71DAVMA/RZQ71LV

Để thấy được chất lượng của điều hòa Daikin 2 chiều FHQ71DAVMA/RZQ71LV, dưới đây là những đánh giá về chức năng sau:

1. Trang bị cảm biến mắt thần Intelligent Eye thông minh

Đây là một điểm nổi bật của FHQ71DAVMA/RZQ71LV của Daikin, khi trang bị công nghệ cảm biến mắt thần thông minh Intelligent Eye giúp tiết kiệm điện hơn mà vẫn đảm bảo sự thoải mái. Với công nghệ này, sẽ có khả năng tự động tăng/giảm nhiệt độ (2 độ) dựa vào cảm biến hoạt động của con người trong phòng. Điều này giúp tiết kiệm được năng lượng tiêu thụ mỗi tháng hiệu quả.

2. Luồn gió điều hòa thiết kế độc đáo

Điều hòa Daikin 2 chiều FHQ71DAVMA/RZQ71LV được thiết kế với luồng gió độc đáo, với luồng gió đi lên trần và dọc theo các vách tường. Chính điều này giúp mang lại luồng không khí thoải mái cho trong tổng thể căn phòng, cũng tránh được tình trạng gió thổi trực tiếp vào bên trong, tránh gây cảm giác khó chịu như các loại điều hòa thông thường, đảm bảo an toàn cho sức khỏe hơn.

3. Điều hòa Daikin FHQ71DAVMA/RZQ71LV trang bị công nghệ inverter

Một trong những thế mạnh của điều hòa Daikin 2 chiều FHQ71DAVMA/RZQ71LV chính là được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Với công nghệ này không chỉ giúp tiết kiệm lượng điện năng hàng tháng hiệu quả, mà còn giúp quá trình vận hành máy êm ái, bền bỉ và không gây ra tiếng ồn khi hoạt động nên mọi người có thể yên tâm sử dụng.

Điều hòa Daikin FHQ71DAVMA/RZQ71LV trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện
Điều hòa Daikin FHQ71DAVMA/RZQ71LV trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện

4. Một số chức năng khác

– Chế độ Enoco: Khi mọi người kích hoạt chế độ này sẽ giúp điều hòa hoạt động ở công suất hợp lý, đủ làm lạnh cho một người, giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

– Chức năng chống ẩm mốc: Khi kích hoạt thì cánh quạt sẽ tiếp tục hoạt động hơn 1h sau khi tắt máy, giúp hỗ trợ hơi ẩm trong điều hòa, giúp không khí trong lành và giảm thiểu điện năng tiêu thụ.

– Trang bị lưới lọc mật độ cao HD: Với bộ lưới lọc mật độ cao HD, cùng các mắt lưới nhỏ nên quá trình hoạt động giúp giữ cho luồng khí lạnh luôn trong lành, sạch bụi.

– Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan: Việc trang bị phin lọc thông minh này giúp trả lại không gian trong lành, sạch khuẩn.

– Chế độ làm lạnh nhanh Powerful: Giúp tăng tốc độ hoạt động mang lại khí mát tức thì ngay sau khi bất.

– Tính năng tự khởi động lại khi có điện: Khi máy đang hoạt động và mất điện, với tính năng này sẽ giúp điều hòa áp trần và trở về thông số cài đặt gần nhất sau khi nguồn điện được phục hồi.

Review về giá điều hòa Daikin 24000btu FHQ71DAVMA/RZQ71LV

Hiện nay, giá điều hòa Daikin 2 chiều FHQ71DAVMA/RZQ71LV đang được bán trên thị trường khoảng 40 triệu đồng. Nhìn chung, đây cũng là một mức giá khá cao so với mặt bằng chung.

Giá điều hòa Daikin 24000btu FHQ71DAVMA/RZQ71LV khá cao
Giá điều hòa Daikin 24000btu FHQ71DAVMA/RZQ71LV khá cao

Tóm lại: Xét về mặt chất lượng thì điều hòa Daikin Inverter 24000 BTU 2 chiều FHQ71DAVMA/RZQ71LV gas R-410A – Điều khiển dây thì đây là sản phẩm tốt, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, cùng khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Tuy nhiên, giá thành của điều hòa này hơi cao, nên bạn cần cân nhắc với tài chính và mục đích sử dụng thực tế để lựa chọn nhé.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!