Review điều hòa Electrolux 12.000BTU Inverter ESV12CRR-C3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng review thiết kế, chất lượng và giá cả của điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRR-C3 - 12.000BTU để biết có tốt không và có nên mua không. Cùng theo dõi nhé nếu bạn cũng đang quan tâm tới máy điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRR-C3 của Thụy Điển này. 

Review thiết kế điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRR-C3 – 12.000BTU

Về thiết kế, điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRR-C3 mang thiết kế trẻ trung với sắc trắng trung tính. Điểm nhấn của dàn lạnh là màn hình hiển thị nhiệt độ hiện đại không chỉ giúp tăng vẻ sang trọng cho máy mà còn thuận tiện trong việc quan sát nhiệt độ phòng.

Nếu căn phòng của bạn có diện tích trong khoảng từ 15 – 20m2 thì chiếc máy điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRR-C3 công suất 12000BTU chính là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRR-C3 - 12.000BTU
Điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRR-C3 mang thiết kế trẻ trung với sắc trắng trung tính.

Review chất lượng điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRR-C3 – 12.000BTU

Để biết chất lượng của điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRR-C3 – 12.000BTU có tốt không, hãy tham khảo ngay những công nghệ và tính năng được tích hợp trên sản phẩm:

+ Công nghệ Inverter không chỉ tiết kiệm điện hơn mà còn mang đến khả năng vận hành vô cùng êm ái và bền bỉ. Mức tiêu thụ điện năng. Nhờ có inverter mà mức tiêu thụ điện của điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRR-C3 là 1.17 kW/h. Nhờ khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu nên sản phẩm được dán nhãn năng lượng 5 sao cùng hiệu suất năng lượng 4.71.

+ Chế độ làm lạnh nhanh Turbo mang đến cảm giác mát lạnh gần như ngay lập tức chỉ sau vài phút bật máy. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng chế độ Turbo vì việc  thay đổi nhiệt độ quá đột ngột sẽ không tốt cho sức khỏe.

+ Chế độ điều chỉnh nhiệt độ chính xác iFeel tại vị trí của người dùng mang lại cảm giác thoải mái và không gian mát lạnh chuẩn.

Chế độ điều chỉnh nhiệt độ chính xác iFeel tại vị trí của người dùng mang lại cảm giác thoải mái và không gian mát lạnh chuẩn.
Chế độ điều chỉnh nhiệt độ chính xác iFeel tại vị trí của người dùng mang lại cảm giác thoải mái và không gian mát lạnh chuẩn.

+ Chức năng tự làm sạch I-Clean  hiện đại giúp giữ cho dàn lạnh luôn sạch bụi bẩn, vi khuẩn nấm mốc; ngăn nấm mốc gây mùi sinh sôi và phát triển, loại bỏ mùi ẩm mốc khó chịu mỗi lần sử dụng điều hòa. Đồng thời I-Clean  còn là một “trợ thủ” đắc lực giúp tiết kiệm đáng kể thời gian để lau chùi, làm vệ sinh dàn lạnh.

+ Chế độ ngủ Sleep được thiết lập một cách tự động, cho phép điều hòa  sau 1 khoảng thời gian sẽ tự động tăng nhiệt độ lên để phù hợp với thân nhiệt của người dùng, tránh gây cảm giác lạnh buốt.

+ Tấm lọc HD với khả năng lọc sạch vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng cho bầu không khí trong lành và sạch khuẩn.

điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRR-C3 - 12.000BTU
Tấm lọc HD với khả năng lọc sạch vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng cho bầu không khí trong lành và sạch khuẩn.

+ Điều khiển từ xa có đèn màn hình tiện lợi giúp bạn điều khiển máy lạnh dễ dàng và nhanh chóng, nhất là về đêm.

+ Tính năng thổi gió dễ chịu hướng luồng gió lạnh lên trần  nhà sau đó mới lan tỏa đều xuống phía dưới căn phòng, tránh cảm giác lạnh buốt.

+ Hẹn giờ bật tắt máy chủ động thời gian sử dụng máy, tránh hao phí điện năng.

+ Tính năng ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích dựa trên thói quen sử dụng của người dùng, tiết kiệm thời gian cài đặt máy.

điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRR-C3 - 12.000BTU
Điều khiển từ xa có đèn màn hình tiện lợi giúp bạn điều khiển máy lạnh dễ dàng và nhanh chóng, nhất là về đêm.

Review giá cả điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRR-C3 – 12.000BTU

Điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRR-C3 – 12.000BTU chính hãng Thụy Điển có giá bán tại Việt Nam khoảng 10,4 triệu đồng. Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành 2 năm cho toàn máy và 5 năm cho máy nén từ nhà sản xuất.

Nhìn chung, điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRR-C3 – 12.000BTU có mức giá bán phải chăng nhưng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh nên hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Với công suất 12000BTU, điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRR-C3 sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các căn phòng có diện tích từ 15-20m2.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa