9 lý do nên mua điều hòa Electrolux ESV09CRR-C3 giá 7,9 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều lý do bạn chọn mua chiếc máy điều hòa Electrolux ESV09CRR-C3 giá 7,9 triệu đồng như: thiết kế đẹp mắt và tinh tế; Inverter tiết kiệm điện, vận hành bền bỉ; làm lạnh nhanh ngay tức thì; điều chỉnh nhiệt độ chính xác iFeel và nhiều tính năng thông minh khác. 

1. Thiết kế điều hòa Electrolux ESV09CRR-C3 tinh tế, đẹp mắt 

Điều hòa Electrolux ESV09CRR-C3 có gam màu trắng trang nhã cùng thiết kế kiểu dáng tinh tế, bắt mắt. Điểm nhấn của sản phẩm là đường viền vàng cắt ngang đẹp mắt mang đến cảm giác sang trọng, đẳng cấp cho không gian của gia đình bạn.

Electrolux ESV09CRR-C3 là dòng máy điều hòa 1 chiều (chỉ làm lạnh), có công suất hoạt động 1HP – 9000TBU nên sẽ là sự chọn lựa lý tưởng cho những căn phòng có diện tích nhỏ xinh dưới 15m2 như: phòng ngủ, phòng làm việc cá nhân,…

điều hòa Electrolux ESV09CRR-C3
Điều hòa Electrolux ESV09CRR-C3 có gam màu trắng trang nhã cùng thiết kế kiểu dáng tinh tế, bắt mắt.

2. Điều hòa Electrolux ESV09CRR-C3 Inverter tiết kiệm điện, vận hành bền bỉ

Chiếc máy điều hòa Electrolux ESV09CRR-C3 được trang bị công nghệ inverter hiện đại nên mang đến khả năng vận hành bền bỉ và êm ái, không gây khó chịu cho bởi những tiếng ồn ào.

Đặc biệt, inverter còn là một “trợ thủ” đắc lực trong việc hỗ trợ sử dụng điều hòa  Electrolux ESV09CRR-C3 liên tục trong nhiều giờ nhưng vẫn có thể tiết kiệm chi phí điện hàng tháng. Sản phẩm được dán nhãn năng lượng 5 sao và hiệu suất năng lượng 4.54 với mức tiêu thụ điện năng 0.84 kW/h.

3. Làm lạnh nhanh tức thì, xua tan oi bức chỉ trong tích tắc

Vào những ngày hè nóng ức cao điểm, bạn có nhu cầu làm lạnh nhanh chóng thì chức năng làm lạnh nhanh tức thì Turbo trên điều hòa Electrolux ESV09CRR-C3 sẽ là giải pháp hoàn hảo.

Khi điều hòa Electrolux ESV09CRR-C3 được kích hoạt chế độ Turbo, máy sẽ hoạt động với công suất cao nhất ngay tức thì để nhanh chóng hạ nhiệt căn phòng vđạt đến nhiệt độ cài đặt chỉ sau 1 vài phú.

điều hòa Electrolux ESV09CRR-C3
Làm lạnh nhanh tức thì, xua tan oi bức chỉ trong tích tắc với chức năng Turbo

4. Chế độ điều chỉnh nhiệt độ chính xác iFeel

Nhờ được tích hợp chế độ iFeel thông minh nên điều hòa Electrolux ESV09CRR- có khả năng cảm biến nhiệt độ ở nơi đặt điều khiển từ xa. Do đó, chỉ cần đặt remote cạnh bên và kích hoạt iFeel, bạn đã có thể thư giãn trong không gian mát lạnh đúng chuẩn.

5. Chế độ thổi gió dễ chịu 

Với chế độ này, cánh quạt đảo gió của điều hòa sẽ thổi gió lạnh hướng lên phía trần nhà sau đó mới lan tỏa đều xuống dưới phòng. Thiết kế này giúp ngăn ngừa các luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào người bạn gây nhức mỏi, lạnh buốt.

điều hòa Electrolux ESV09CRR-C3
Chế độ thổi gió dễ chịu  tránh lạnh buốt

6. Chức năng tự làm sạch I-Clean giảm thiểu vi khuẩn, nấm mốc

Chức năng tự làm sạch I-Clean giảm thiểu vi khuẩn, nấm mốc cũng được tích hợp trên điều hòa Electrolux ESV09CRR-C3. Bằng cách tạo ra nước ngưng tụ trên bề mặt của dàn tản nhiệt (nước này sẽ bám vào bụi trên bề mặt dàn tản nhiệt). Sau đó xả nước và bụi bẩn sẽ bị cuốn trôi theo ra ngoài theo ống xả nước của máy lạnh.

Tiếp đó, điều hòa sẽ chuyển sang chế độ quạt để hong khô dàn lạnh loại bỏ phần không khí ẩm còn lại, giúp máy điều hòa sạch hoàn toàn nấm mốc, vi khuẩn, bụi bẩn.

7. Chế độ ngủ Sleep cho giấc ngủ sâu dễ chịu 

Với chức năng Sleep ngủ đêm, điều hòa sẽ tự động tăng nhiệt độ lên sau một thời gian hoạt động để phù hợp với thân nhiệt của người sử dụng. Điều này tránh được cảm giác lạnh buốt về đêm cho người dùng cảm giác thoải mái dễ chịu và giấc ngủ sâu.

điều hòa Electrolux ESV09CRR-C3
Chế độ ngủ Sleep cho giấc ngủ sâu dễ chịu

8. Lưới lọc bụi HD với mắt lưới siêu nhỏ giúp không khí luôn trong lành

Thiết kế các mắt lưới siêu nhỏ của tấm lọc HD trang bị trên điều hòa Electrolux ESV09CRR-C3 sẽ giúp bắt giữ các vi khuẩn, bụi bẩn và cả các tác nhân gây dị ứng  như lông vật nuôi, phấn hoa… Nhờ vậy mà bầu không khí trong căn phòng luôn trong lành.

9. Màn hình LED hiển thị nhiệt độ tiện lợi

Màn hình LED trên thân dàn lạnh của điều hòa Electrolux ESV09CRR-C3 hiển thị nhiệt độ giúp bạn dễ dàng quan sát, theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, điều khiển từ xa của điều hòa Electrolux ESV09CRR-C3 còn được tích hợp đèn màn hình, giúp dễ dàng điều chỉnh các thông số theo nhu cầu sử dụng, kể cả về đêm.

Nhìn chung, điều hòa Electrolux ESV09CRR-C3 có chất lượng tương xứng với giá 7,9 triệu đồng. Với các công nghệ và tính năng hiện đại được tích hợp, sản phẩm sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn khi đang có nhu cầu mua điều hòa 1 chiều 9000BTU cho căn phòng dưới 15m2.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!