Đánh giá ưu – nhược điểm điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRO-B1 - 12.000BTU

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua chiếc máy điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRO-B1- 12.000BTU không vì sản phẩm đã ra mắt từ năm 2018? Vậy thì hãy đọc ngay bài viết của chúng tôi để có câu trả lời chính xác nhất nhé!

Ưu điểm điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRO-B1 – 12.000BTU

Dù ra mắt từ năm 2018 nhưng máy điều hòa 1 chiều Electrolux Inverter ESV12CRO-B1 của hãng Electrolux – Thụy Điển vẫn sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể là:

+ Kiểu dáng trang nhã, thanh lịch: Điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRO-B1 sở hữu thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế với tone màu trắng thanh lịch mang đến vẻ sang trọng cho căn phòng bạn.

+ Công nghệ Inverter A-PAM tiết kiệm điện, hoạt động êm ái: Công nghệ Inverter A-PAM cho phép điều hòa tự động kiểm soát công suất để đạt đến độ lạnh mong muốn của người dùng mà không hao phí quá nhiều điện năng. Bên cạnh đó, công nghệ inverter  này hoạt động êm ái, ổn định, bền bỉ theo thời gian.

điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRO-B1 - 12.000BTU
Công nghệ Inverter A-PAM tiết kiệm điện, hoạt động êm ái

+ Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Chế độ Turbo cho phép điều hòa tăng công suất tối đa nhằm đạt được độ lạnh mong muốn của người dùng trong thời gian chưa đến 10 phút.

+ Cảm ứng điều chỉnh nhiệt độ thông minh I Feel: Nhờ cảm biến này mà điều hòa có cảm nhận được  nhiệt độ ở vị trí đặc điều khiển từ xa để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp và tập trung làm mát ở vị trí xung quanh đó.

+ Bộ lọc Filter HD lọc bụi, kháng khuẩn: Điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRO-B1 còn giúp mang tới bầu không khí trong lành và sạch sẽ vì được trang bị bộ lọc Filter HD. Công dụng của bộ lọc này là loại bỏ bụi bẩn, vi nấm, vi khuẩn có kích thước bé vẫn luôn trôi lơ lửng trong không khí. Từ đó giúp giảm nguy cơ nhiễm bệnh, dị ứng cho người dùng.

điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRO-B1 - 12.000BTU
Bộ lọc Filter HD lọc bụi, kháng khuẩn

+ Tính năng tự làm sạch dàn lạnh X-Fan: Dàn lạnh sử dụng lâu ngày không vệ sinh sẽ tích tụ vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc sinh sôi phát triển. Để khắc phục, nhà sản xuất đã trang bị cho chiếc máy điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRO-B1 tính năng  X-Fan tự động làm sạch dàn lạnh. Sau khi tắt máy, quạt trong dàn lạnh vẫn hoạt động để hong khô dàn lạnh.

+ Chế độ thổi gió dễ chịu: Cánh quạt đảo gió khi hoạt động ở chế độ này được thiết kế hướng lên giúp ngăn ngừa các luồng khí lạnh thổi trực tiếp vào người bạn gây nhức mỏi, lạnh buốt.

+ Luồng gió thổi 3D cho hơi lạnh lan tỏa đồng đều và rộng khắp căn phòng.

điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRO-B1 - 12.000BTU
uồng gió thổi 3D cho hơi lạnh lan tỏa đồng đều và rộng khắp căn phòng.

Nhược điểm điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRO-B1 – 12.000BTU

Điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRO-B1 sở hữu khá nhiều ưu điểm vượt trội, tuy nhiên sản phẩm đã ra mắt thị trường từ năm 2018 nên không tránh khỏi những hạn chế về mặt tính năng, công nghệ. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện, lọc không khí hay làm lạnh nhanh nên có thể đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng cơ bản.

Bên cạnh đó, điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRO-B1 có thời gian bảo hành ngắn, chỉ 2 năm cho toàn máy nên khá nhiều người băn khoăn về độ bền của sản phẩm. Tuy nhiên, theo đánh giá của khách hàng đã trải nghiệm sử dụng thì độ bền của máy khá tốt.

điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRO-B1 - 12.000BTU
Điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRO-B1 có thời gian bảo hành ngắn, chỉ 2 năm cho toàn máy nên khá nhiều người băn khoăn về độ bền của sản phẩm.

Có nên mua điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRO-B1? 

Bạn nên mua điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRO-B1 nếu bạn không quá chú ý tới việc chiếc máy điều hòa định mua là model mới hay cũ. Với giá bán khoảng 10,6 triệu động thì chiếc máy điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRO-B1 công suất 12000BTU sẽ là gợi ý tuyệt vời cho căn phòng có diện tích từ 15-20m2.

Điều hòa Electrolux Inverter ESV12CRO-B1 – 12.000BTU có đầy đủ công nghệ tiết kiệm điện, chế độ làm lạnh nhanh, chế độ ngủ, tự làm sạch, bộ lọc bụi bẩn, kháng khuẩn và thổi gió 3D giúp hơi lạnh lan tỏa đều khắp phòng. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!