Có nên mua điều hòa General không? Đánh giá ưu – nhược điểm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù là thương hiệu nổi tiếng nhưng điều hòa General không thực sự phổ biến ở Việt Nam nên khá nhiều khách hàng đặt câu hỏi: Có nên mua điều hòa General không? Cùng đọc bài viết sau của websosanh.vn để biết câu trả lời chính xác nhé.

Điều hòa General của thương hiệu nào, sản xuất ở đâu?

Điều hòa General là sản phẩm của Tập đoàn ETA General – trụ sở đặt tại Ấn Độ, một liên doanh giữa  ETA-AScon ( Ấn Độ) và Fujitsu General (Nhật Bản). Do đó xuất xứ của điều hòa General là từ Ấn Độ nhựng lại được trang bị nhiều công nghệ hiện đại, chất lượng từ Nhật Bản.

Điều hòa General là một trong các Tập đoàn điều hòa có lịch sử phát triển lâu đời l được thành lập từ những năm 1960. Đến nay General  đã trải qua hơn 60 năm xây dựng và phát triển với hệ thống phân phối ở hơn 160 quốc gia trên thế giới.

Năm 1992, điều hòa General chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam và nhanh chóng chiếm được tin tưởng bởi chất lượng sản phẩm tốt. Các sản phẩm điều hòa của hãng General bày bán ở Việt Nam đều được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc trực tiếp từ Thái Lan. Tất cả các sản phẩm đều trải qua rất nhiều quy trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng vì vậy bạn có thể yên tâm sử dụng.

Điều hòa General
Điều hòa General là một trong các Tập đoàn điều hòa có lịch sử phát triển lâu đời nhất tại Nhật Bản.

Ưu điểm của điều hòa General 

Để biết có nên mua điều hòa General không hay điều hòa General có tốt không, các mẹ hãy tham khảo những thông tin ưu điểm dưới đây:

+ Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng tối ưu: Nhờ công nghệ inverter hiện đại, những chiếc điều hòa General có thể giúp bạn tiết kiệm được từ 40-55% lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng. Ngoài ra, công nghệ inverter này sẽ giúp nhiệt độ phòng luôn được duy trì ở mức ổn định. Giúp máy hoạt động êm dịu hơn và gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

+ Chế độ Powerful làm lạnh nhanh tức thì: Không những tiết kiệm điện năng hiệu quả mà máy điều hòa General còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng với chế độ Powerful. Khi kích hoạt chế độ này, máy nén sẽ được vận hành với công suất tối đa ngay sau khi khởi động. Nhờ đó mà sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm nhiệt độ phòng. Tạo cảm giác mát lạnh, thoải mái tức thì ngay khi bật máy. Bạn sẽ không còn phải quá lo lắng mỗi khi khách đến chơi nhà đột xuất nữa. Thật là hiệu quả đúng không nào?

+ Sử dụng gas thế hệ mới R32 và R410A: Không chỉ áp dụng công nghệ làm lạnh mới nhất, điều hòa General còn sử dụng gas làm lạnh R32 và R410A thay vì dùng gas thế hệ cũ R22. Vì vậy, khả năng làm lạnh của điều hòa General nhanh hơn và sâu hơn, đặc biệt là đều đạt tiêu chuẩn bảo vệ môi trường.

Điều hòa General
Sử dụng gas thế hệ mới R32 và R410A thân thiện môi trường

+ Khả năng lọc không khí vượt trội: Điều hòa General được trang bị bộ lọc không khí Plasma thông minh và hiện đại có khả năng hút các hạt bụi li ti bằng công nghệ tĩnh điện. Nhờ vậy mà căn phòng luôn sạch bụi bẩn, thoáng mát và an toàn.

+ Hoạt động bền bỉ: Độ bền của điều hòa General được đánh giá cao, máy ít xảy ra hỏng hóc khi sử dụng.

+ Thiết kế đơn giản, thanh lịch: Điều hòa General có thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch với gam màu trắng cùng các đường cong tinh tế. Kích thước máy nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích và không gian lắp đặt, có thể dễ lắp đặt ở mọi vị trí trong căn phòng.

+ Công suất đa dạng cho mọi nhu cầu sử dụng: Điều hòa General có các mức công suất hoạt động khác nhau như 9000 BTU, 12000 BTU, 18000 BTU,  24000 BTU, phù hợp cho căn phòng có diện tích từ dưới 15m2 trở lên. Với các mức công suất đa dạng, điều hòa General có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho từng nhu cầu khác nhau của người dùng…

+ Giá cả phải chăng: Điều hòa General có giá bán khá rẻ, khoảng từ 7 triệu đồng trở lên nên được đánh giá là phù hợp với thu nhập của người Việt.

Điều hòa General
Điều hòa General đa dạng công suất và có giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt

Nhược điểm của điều hòa General 

Điều hòa General vừa có giá cả phù hợp vừa có chất lượng tốt và thiết kế đẹp nên hay bị làm giả, làm nhái. Do đó, khi mua điều hòa General bạn nên tìm đến các cửa hàng/siêu thị hoặc trung tâm điện máy lớn để đảm bảo mua được điều hòa General chính hãng. Không nên mua ở những nơi bán hàng không có giấy tờ xuất xứ rõ ràng.

Bên cạnh đó, điều hòa General chưa thực sự chú trọng quảng cáo tại thị trường Việt Nam nên còn khá ít thông tin về thương hiệu điều hòa này. Người tiêu dùng vì vậy cũng ít biết đến tên thương hiệu điều hòa General hơn so với các thương hiệu điều hòa quen thuộc khác như Daikin, Panasonic, Casper…

Có nên mua điều hòa General không? 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua điều hòa giá rẻ của thương hiệu uy tín và nổi tiếng thì điều hòa General chắc chắn là gợi ý không nên bỏ qua. Sản phẩm có mức giá phải chăng nhưng chất lượng tốt và độ bền cao nên chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng.

Một số mẫu máy điều hòa General nổi bật hiện nay có: General 1 chiều ASGA09BMTA-AZ; General 9000BTU ASGG09JLTB-V; General ASGG09LLTB -V 2 chiều…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!