Review điều hòa Gree Inverter 24000BTU GWC24FE-K6D0A1W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng review thiết kế, chất lượng, giá cả, thời gian bảo hành của máy điều hòa Gree Inverter 24000BTU GWC24FE-K6D0A1W để biết chất lượng sản phẩm có tốt không và có nên mua không qua bài viết sau nhé.

Review thiết kế điều hòa Gree Inverter 24000BTU GWC24FE-K6D0A1W

Điều hòa Gree Inverter 24000BTU GWC24FE-K6D0A1W được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc tại Trung Quốc. Chiếc máy lạnh 1 chiều này thiết kế tinh tế, sang trọng giúp không gian sống của gia đình bạn thêm tiện nghi, đẳng cấp.

 

điều hòa Gree Inverter 24000BTU GWC24FE-K6D0A1W
Chiếc máy lạnh 1 chiều này thiết kế tinh tế, sang trọng giúp không gian sống của gia đình bạn thêm tiện nghi, đẳng cấp.

Review công nghệ, tính năng điều hòa Gree Inverter GWC24FE-K6D0A1W

Điều hòa Gree Inverter GWC24FE-K6D0A1W được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm vì được tích hợp nhiều công nghệ, tính năng hiện đại sau:

+ Công nghệ Real inverter: Đây là công nghệ tiết kiệm điện năng tiêu thụ nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh ổn định bằng cách điều chỉnh công suất máy nén xuống mức thấp nhất khi nhiệt độ phòng đạt mức cài đặt chứ không tắt hoàn toàn. Ngoài ra, công nghệ inverter còn giúp máy vận hành êm ái, gia tăng độ bền và tuổi thọ của máy.

+ Chế độ làm lạnh nhanh: Ở chế độ làm lạnh nhanh, máy nén và hệ thống quạt sẽ chạy với tốc độ tối đa nên nhanh chóng mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì, gần như không mất thời gian chờ đợi. Khi có nhu cầu sử dụng chế độ làm lạnh nhanh, bạn chỉ cần nhấn nút Turbo trên điều khiển từ xa.

điều hòa Gree Inverter 24000BTU GWC24FE-K6D0A1W
Công nghệ Real inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái

+ Màn hình LED hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh: Sử dụng điều hòa Gree Inverter GWC24FE-K6D0A1W bạn có thể dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ ngay cả về đêm hoặc trong điều kiện thiếu ánh sáng. Vì chiếc máy điều hòa này được trang bị màn hình LED hiển thị nhiệt độ ở mặt trước của dàn lạnh.

+ Gas R32 có hiệu suất làm lạnh cao: Không chỉ có hiệu suất làm lạnh cao gấp 1,6 lần so với gas R410A và 6.1 lần so với gas R22, thế hệ gas mới R32 còn giảm khí thải, hạn chế gây thủng tầng ozon nên cực kỳ tiết kiệm điện năng.

+ Tấm lọc kháng khuẩn khử mùi hiệu quả: Điều hòa Gree Inverter GWC24FE-K6D0A1W có tấm lọc bụi ngăn mùi, loại bụi bẩn , nấm mốc hiệu quả. Với tình trạng ô nhiễm không khí như hiện nay thì chiếc máy điều hòa Gree Inverter GWC24FE-K6D0A1W là 1 sự lựa chọn hoàn hảo .

điều hòa Gree Inverter 24000BTU GWC24FE-K6D0A1W
Màn hình LED hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh

+ Dàn tản nhiệt bằng đồng nguyên chất có hiệu suất làm lạnh cao, dẫn nhiệt tốt giúp rút ngắn thời gian làm mát phòng, từ đó gia tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng.

+ Hệ thống cánh tản nhiệt có khả năng chống ăn mòn bởi mưa axit, hơi muối giúp  tăng độ bền và tuổi thọ của máy.

+ Khung bao bọc bên ngoài dàn nóng cũng được làm bằng chất liệu chống ăn mòn cao cấp nên có thể hoạt động ổn định bền bỉ trong các môi trường khắc nghiệt hoặc khu vực gần biển.

điều hòa Gree Inverter 24000BTU GWC24FE-K6D0A1W
Dàn nóng chống ăn mòn hoạt động bền bỉ

Review giá cả, thời gian bảo hành điều hòa Gree Inverter GWC24FE-K6D0A1W

Điều hòa Gree Inverter GWC24FE-K6D0A1W là sản phẩm của thương hiệu điều hòa giá rẻ Gree của Trung Quốc. Tuy có mặt tại Việt Nam sau các thương hiệu điều hòa lớn như  Daikin, Panasonic, LG nhưng rất nhanh điều hòa Gree chiếm được sự tin tưởng của người sử dụng nhờ chất lượng tốt, chính sách bảo hành chuyên nghiệp và giá thành rẻ.

Máy điều hòa Gree Inverter 24000BTU GWC24FE-K6D0A1W được bảo hành chính hãng 3 năm với toàn bộ máy , 5 năm đối với máy nén. Giá bán của sản phẩm cũng rất phải chăng, chỉ khoảng 20 triệu đồng.

Nhìn chung, điều hòa Gree Inverter 24000BTU GWC24FE-K6D0A1W phù hợp sử dụng ở những căn phòng có diện tích 30 – 40m2. Sở hữu mức giá phải chăng nhưng chiếc máy điều hòa này được trang bị đầy đủ Inverter tiết kiệm điện, làm lạnh Turbo, tấm lọc bụi và ngăn mùi… nên sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!