Review điều hòa Mitsubishi Heavy 9000BTU SRK10YYP-W5 mới 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa treo tường Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5 mới ra mắt năm 2023 là dòng máy lạnh 1 chiều Inverter sử dụng gas R32 được sản xuất bởi hãng Mitsubishi Heavy của Nhật Bản. Cùng đánh giá chi tiết chiếc máy điều hòa này qua bài viết sau nhé.

Review thiết kế điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5

Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5 sở hữu thiết kế truyền thống với kiểu dáng đơn giản, tone trắng trang nhã phù hợp với các không gian nội thất khác nhau. Đặc biệt, nhờ ứng dụng công nghệ “Heavy Duty Micro” vào cấu hình cánh tản nhiệt mới, tạo ra dòng sản phẩm có kích thước nhỏ gọn.

Với công suất hoạt động 9000BTU, điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian có diện tích dưới 15m2.

điều hòa Mitsubishi Heavy 9000BTU SRK10YYP-W5
Điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5 sở hữu thiết kế truyền thống với kiểu dáng đơn giản

Review chất lượng điều hòa Mitsubishi Heavy 9000BTU SRK10YYP-W5

Để biết máy điều hòa treo tường Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5 có chất lượng thế nào, hãy cùng chúng tôi xem xét các công nghệ và tính năng hiện đại được tích hợp trên chiếc máy điều hòa này.

1. Công nghệ, tính năng tiết kiệm điện

+ DC PAM Inverter: Công nghệ biến tần DC PAM trên điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5 có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy, giúp tiêu thụ điện năng tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh mạnh và nhanh nhất. Sau khi đạt đến nhiệt độ cài đặt, bộ biến tần sẽ điều chỉnh công suất của động cơ máy nén hoạt động ở tốc độ thấp nhằm tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo duy trì nhiệt độ phòng không chênh lệch nhiều so với nhiệt độ cài đặt.

+ Chế độ tiết kiệm điện: Máy điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5 được vận hành ở chế độ tiết kiệm điện bằng cách vận hành ở mức công suất thấp trong khi vẫn duy trì điều kiện làm lạnh.

+ Chế độ tự động nội suy: Chế độ này cho phép máy tự động chọn chế độ vận hành và nhiệt độ cài đặt dựa vào thuật toán nội suy, sau đó điều chỉnh tần số biến tần giúp giảm thiểu hao phí điện năng.

điều hòa Mitsubishi Heavy 9000BTU SRK10YYP-W5
Công nghệ biến tần DC PAM cho hiệu quả tiết kiệm điện năng tối ưu

2. Công nghệ, chức năng lọc khuẩn

+ Bộ lọc khử mùi Solar: Có tác dụng ngăn chặn các mùi hôi khó chịu như thuốc lá, mùi tanh, tất chân, mùi ẩm mốc, thức ăn, mùi động vật nuôi, mang đến không khí trong lành và tươi mát.

+ Bộ lọc khuẩn Enzyme: Enzyme dùng trong bộ lọc này là loại enzyme tính kiềm tự nhiên có khả năng tấn công vào giáp bào của khuẩn trùng tại ô bẫy vi sinh trên bộ lọc và tiêu diệt chúng.

+ Hoạt động tự làm sạch: Khi chọn chế độ tự làm sạch, máy điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5 sẽ tự vệ sinh khô trong vòng 2 giờ, dàn lạnh được làm khô và hạn chế nấm mốc.

+ Lồng quạt chống khuẩn: Lồng quạt của điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5 đã được xử lý kháng khuẩn giúp hạn chế nấm mốc và mầm bệnh tạo môi trường sạch và an toàn.

+ Lắp mặt nạ tháo lắp được: Lắp mặt nạ của dàn lạnh có thể tháo lắp một cách dễ dàng để làm sạch bộ lọc bên trong.

điều hòa Mitsubishi Heavy 9000BTU SRK10YYP-W5
Bộ lọc khử mùi Solar có tác dụng ngăn chặn các mùi hôi khó chịu

3. Công nghệ, chức năng làm lạnh

+ Chế độ nhớ vị trí cánh đảo: Khi cánh tản gió của dàn lạnh quay, bạn có thể chọn vị trí dừng bất kỳ của chúng. Khi khởi động lại máy, máy sẽ nhớ vị trí cánh đảo ở lần vận hành trước.

+ Chế độ đảo gió tự động: Khi hoạt động ở chế độ này, máy điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5 sẽ tự động chọn góc thổi chếch để tối đa việc làm lạnh.

+ Góc đảo cánh Lên/Xuống: Người dùng có thể chọn góc độ lên/xuống theo độ rộng mong muốn.

+ Lưu lượng gió thổi xa: Sử dụng nguyên lý Jet Flow giúp tạo ra dòng khí có lưu lượng lớn, thổi xa với công công suất tiêu thụ điện năng tối thiểu.

+ Chế độ làm lạnh nhanh: Máy điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5 hoạt động liên tục ở chế độ công suất cao để đạt được nhiệt độ làm lạnh nhanh trong vòng 15 phút.

điều hòa Mitsubishi Heavy 9000BTU SRK10YYP-W5
Chế độ làm lạnh nhanh

4. Các tính năng khác

+ Chức năng tự khởi động: Trong các trường hợp nguồn điện bị ngắt đột ngột, máy điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5 sẽ tự động kích hoạt lại khi có điện và hoạt động theo chế độ trước khi nguồn bị ngắt.

+ Chức năng tự động báo lỗi khi có sự cố: Khi điều hòa xảy ra sự cố hỏng hóc, bộ vi xử lý sẽ tự động chẩn đoán và báo lỗi.

+ ION 24 giờ: Phần thân máy của điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5 được phủ một lớp sơn đặc biệt có khả năng phóng thích ion âm khử mùi, kể cả khi máy không hoạt động. Nhờ vậy bầu không khí trong căn phòng luôn trong lành.

+ Nút khởi động: Nút nguồn ON/OFF trên thân dàn lạnh của điều hòa  sử dụng khi không thể sử dụng được bộ điều khiển từ xa.

+ Nút nhấn dạ quang: Điều khiển từ từ xa được trang bị nút bấm dạ quang tự phát sáng tiện lợi cho người sử dụng trong phòng tối.

+ Chế độ khử ẩm: Làm giảm bớt độ ẩm trong căn phòng mang lại cảm giác khô thoáng dễ chịu.

+ Chế độ ngủ: Có tác dụng kiểm soát nhiệt độ tự động trong thời gian cài đặt để đảm bảo nhiệt độ phòng không quá nóng hoặc quá lạnh.

+ Chế độ tự động: Cho phép điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5 tự động chọn chế độ vận hành (Cool, Heating, Dry) tùy theo nhiệt độ trong phòng tại thời điểm cài đặt.

+ Chế độ định giờ tắt máy: Máy điều hòa sẽ tự động tắt theo giờ đã được người dùng cài đặt.

+ Chế độ định giờ tắt/mở máy/Định giờ tắt mở máy trong 24h: Bằng cách kết hợp 2 bộ định giờ bật/tắt máy, bạn có thể cài đặt cho cả 2 thời điểm vận hành trong 1 ngày. Với một lần cài đặt bộ định giờ sẽ bật hoặc tắt hệ thống ở một thời gian xác định lặp đi lặp lại hàng ngày.

điều hòa Mitsubishi Heavy 9000BTU SRK10YYP-W5
ION 24 giờ cho không khí trong phòng trong lành

Review giá cả điều hòa 1 chiều Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5

Điều hòa 1 chiều Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5 9000BTU chính hãng Nhật Bản có giá bán khoảng 10.690.000 VNĐ. Sản phẩm được bảo hành 24 tháng cho thân máy.

Nhìn chung, điều hòa treo tường Mitsubishi Heavy SRK10YYP-W5 có độ bền cao, hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội. Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng thông minh sẽ mang tới cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!