Review điều hòa Panasonic XU18XKH-8 18000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết này, websosanh.vn sẽ review chi tiết về thiết kế, chất lượng và giá thành của điều hòa Panasonic XU18XKH-8 18000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32 để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này trước khi quyết định mua. Cùng theo dõi nhé!

Review thiết kế điều hòa Panasonic XU18XKH-8 18000 BTU 

Điều hòa Panasonic XU18XKH-8 18000 BTU có kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng, màu sắc trắng trung tính và trang nhã, phù hợp với mọi không gian nội thất của các gia đình Việt.

Điều hòa Panasonic XU18XKH-8 là dòng máy lạnh 1 chiều ra mắt năm 2021, sản phẩm có công suất làm lạnh 18000 BTU nên sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những căn phòng có diện tích từ 20 đến 30 m2.

điều hòa Panasonic XU18XKH-8 18000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32
Điều hòa Panasonic XU18XKH-8 18000 BTU có kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế, sang trọng

Review chất lượng  điều hòa Panasonic XU18XKH-8 18000 BTU 

Về chất lượng, điều hòa Panasonic XU18XKH-8 18000 BTU được tích hợp nhiều công nghệ thông minh và tính năng hiện đại mang lại cho người dùng những trải nghiệm sử dụng tốt nhất. Cụ thể:

+ Công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp AI tiết kiệm điện: Nhờ sử dụng máy biến tần Inverter nên giúp giảm thiểu tối đa sự thay đổi nhiệt độ phòng, làm lạnh nhanh và ổn định nhưng vẫn tiết kiệm điện năng ưu. Bên cạnh đó, cả 2 công nghệ này còn giúp điều hòa hoạt động êm ái và bền bỉ theo thời gian.

+ Công nghệ Nanoe G độc quyền lọc sạch không khí, loại bỏ bụi mịn PM 2.5: Nanoe G là công nghệ lọc không khí độc quyền của hãng Panasonic. Công nghệ này có khả năng giải phóng ra hàng tỷ các ion âm xung quanh máy lạnh để bắt giữ các hạt bay lơ lửng vào bên trong ống nạp khí. Các hạt bụi này sẽ bị màng lọc mang điện tích dương giữ lại và tiêu diệt. Nhờ vậy nên sử dụng điều hòa Panasonic XU18XKH-8 18000 BTU bạn có thể hoàn toàn yên tâm, kể cả với trẻ nhỏ.

+ Công nghệ Nanoe X kháng khuẩn – khử mùi: Điều hòa Panasonic XU18XKH- 8 còn được trang bị thêm công nghệ Nanoe X có khả năng loại bỏ đến 5 loại mùi hôi khó chịu như: mùi ẩm mốc, mùi mồ hôi, thuốc, thức ăn nướng, mùi vật nuôi.  Không chỉ vậy, vi rút, vi khuẩn cũng được Nanoe X tiêu diệt nhanh chóng thông qua cơ chế hình thành phân tử nước.

điều hòa Panasonic XU18XKH-8 18000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32
Công nghệ Nanoe X kháng khuẩn – khử mùi

+ Chế độ iAuto X làm lạnh nhanh: Sự kết hợp thông minh của công nghệ Aerowing và P-Tech  giúp tạo ra công nghệ iAuto-X cho phép máy nén của của dàn nóng đạt tốc độ tối đa trong thời gian ngắn. Điều này giúp tạo ra luồng gió mát lạnh nhanh hơn và sâu hơn.

+ Chức năng khử ẩm giữ phòng luôn khô thoáng: Với chế độ này, điều hòa sẽ hút bớt độ ẩm trong không khí cho căn phòng luôn khô thoáng, không còn ẩm ướt khó chịu, đặc biệt là vào mùa mưa, nồm ẩm.

+ Chế độ hẹn giờ bật tắt máy tiện lợi: Chỉ cần sử dụng chế độ này trên điều hòa Panasonic XU18XKH-8, bạn không phải lo lắng mỗi khi quên tắt điều hòa khi ra ngoài hay ngủ quên gây lãng phí điện năng.

+ Điều khiển điều hòa từ xa bằng điện thoại thông minh: Chỉ cần cài đặt  ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại và lắp thêm router Wifi, bạn đã có thể dễ dàng điều chỉnh điều hòa từ xa như một chiếc remote thông thường.

điều hòa Panasonic XU18XKH-8 18000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32
Điều khiển điều hòa từ xa bằng điện thoại thông minh

Review giá cả điều hòa Panasonic XU18XKH-8 

Tất cả điều hòa Panasonic XU18XKH-8 18000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32 được bày bán tại Việt Nam hiện nay đều được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia.

Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 23,3 triệu đồng. Mức giá này cao hơn so với những sản phẩm máy điều hòa khác có cùng công suất của hãng Gree, Midea, Casper, Funiki… nhưng bù lại chất lượng của sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá là tương xứng với giá thành.

Nếu kinh phí không phải là vấn đề, thì chiếc điều hòa Panasonic XU18XKH-8 18000 BTU 1 chiều Inverter gas R-32 với nhiều tính năng, công nghệ hiện đại chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn trong mùa hè này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!