Review dòng son lì Anpoy Lipstick - bao bì dễ thương, chât son mịn mượt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Anpoy Lipstick được xem là bản dupe của dòng son giá rẻ Amok Lovefit Whipped Lips và được giới thiệu là có chất son mịn mượt, độ bám tuyệt vời. Liệu sự thật có phải như thế?

Dòng son Anpoy lipstick là một sản phẩm khá mới của xứ sở Kim Chi. Có bao bì “na ná” với Amok Lovefit Whipped Lips – thỏi son đã “làm mưa làm gió” trong suốt năm 2016, son lì Anpoy cũng được khá nhiều shop nhập về bán và cũng khiến nhiều chị em “mủi lòng” mua.

Về thương hiệu Anpoy

Đây là một thương hiệu mới và hầu như không có thông tin gì về việc thành lập hay cửa hàng hay các sản phẩm khác của Anpoy nếu bạn tra trên google. Chính bởi vì thông tin về thương hiệu này không có nhiều nên đôi khi người dùng cũng phải đặt ra câu hỏi là nó có uy tín hay không.

Son Anpoy có thiết kế khá dễ thương

Son Anpoy có thiết kế khá dễ thương

Thiết kế bao bì

Bỏ qua việc đánh giá nó có chất lượng hay không, vì điều này chúng ta không thể chắc chắn được, hãy thử đánh giá bao bì, thiết kể, chất son và những khía cạnh khác liên quan đến dòng son mới tinh này.

Như đã nói ở trên, thiết kế của cây son Anpoy lipsticks na ná với thỏi son Amok Lovefit Whipped Lips, cũng có dạng hình trụ, vỏ xanh nhám kèm họa tiết. Nhìn bên ngoài thì trông khá đáng yêu và bắt mắt.

Bảng màu của son lì Anpoy lipstick

Son Anpoy chỉ có 5 tone màu

Son Anpoy chỉ có 5 tone màu

Dòng son này chỉ có 5 màu: January, February, March, April, May khá hạn chế. Những tone màu này thiên cam, trong đó có màu cam đất (màu 3) khá hot và một tông son đỏ lạnh (màu 4) thích hợp với mùa lạnh đang đến. Hai màu 1 và 2 tông đỏ cam tương tự nhau và màu 5 mang tông cam gần giống với cam san hô.

Nói chung thì bảng màu này khá là dễ dùng, không kén da cho lắm. Tuy vậy thì với những cô nàng yêu cầu cao hay thích những tone màu lạ, màu nude hay hồng thì sẽ bị thất vọng.

Trải nghiệm khi dùng son Anpoy lipstick

Về trải nghiệm, các reviewer cho biết, son có mùi hương dịu nhẹ như vani chứ không giống mùi trái cây như thông tin từ các shop mỹ phẩm. Thêm nữa là son lì Anpoy Lipstick có chất son khá mượt và apply lên môi dễ dàng, không gợn bột. Lớp finish đúng dạng semi­matte như những gì các shop mỹ phẩm quảng bá, son cũng không làm nặng môi dù son chồng nhiều lớp. Sau khi thoa son, môi cũng không bị khô như khi dùng các dòng son lì khác tuy nhiên độ bám lại không tốt.

Giá: 150.000 đ

Nhìn chung thì đây là một thỏi son giá rẻ, chất son cũng mịn mượt nhưng độ bám không cao, bảng màu lại hạn chế. Vì vậy mà chắc chắn sẽ không ít nàng băn khoăn khi đứng giữa việc lựa chọn Anpoy hay không.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!