Review Ducati Supersport Base version giá bao nhiêu, thông số chi tiết?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một trong những dòng xe mô tô mới nhất của Ducati nên rất nhiều người băn khoăn không biết Ducati Supersport Base version có tốt hay không? Nếu bạn cũng thắc mắc về vấn đề như trên thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất nhé!

1. Đánh giá moto Ducati Supersport Base version

Có thể nói, dòng xe moto Ducati chính là sự pha trộn hoàn hảo những ưu điểm tuyệt vời của Superbike Panigale và Nakedbike Monster. Nhưng để có thể đưa ra được quyết định sáng suốt và lựa chọn đúng đắn khi mua xe thì mọi người nên tham khảo một số tiêu chí đánh giá Ducati Supersport Base version dưới đây:

Xe Supersport Base versionXe Supersport Base version.

1.1. Thiết kế

Ngay từ khi mới ra mắt, Ducati Supersport Base version đã gây ấn tượng bởi phiên bản màu đỏ đặc trưng, cực kỳ mạnh mẽ và quyến rũ mà không phải đối thủ nào cũng có. Cùng với đó là kiểu dáng được thiết kế tinh tế, đầy cá tính với khung nhựa uyển chuyển, hứa hẹn mang đến một phong cách lái “lụa” linh động trên từng cây số.

Đặc biệt, sự khác biệt lớn nhất so với các thế hệ trước mà ít tín đồ mô tô có thể nhận ra chính là cụm đồng hồ của dòng xe Ducati Supersport đã được nâng cấp khá nhiều, nổi bật nhất là mức báo xăng và hiển thị cấp số hữu dụng khi người lái dừng đèn đỏ.

1.2. Thông số Ducati Supersport Base version

Khác hẳn với nhiều dòng xe khác của Ducati, các thông số Ducati Supersport Base version hứa hẹn sẽ mang lại cho người lái vô vàn những trải nghiệm cực kỳ phấn khích. Mặc dù bộ khung nhẹ và trọng lượng chỉ có khoảng 210kg nhưng nhờ chiều dài cơ sở 1.468mm nên nó hoàn toàn có thể giúp người sử dụng dễ dàng xử lý trong quá trình di chuyển ở mọi địa hình.

Luôn có một bộ phận không thể thiếu, đó chính là bình xăng có dung tích 16 lít, vành 17 inch, lốp Pirelli Diablo Rosso III cùng hệ thống phanh ABS. Ngoài ra, dòng xe này còn “vinh dự” được trang bị rất nhiều thiết bị như đèn LED định vị ban ngày, cổng USB chống thấm nước trong cốp hay màn hình LCD toàn phần…

1.3. Đánh giá động cơ Ducati Supersport Base

Nếu muốn đánh giá Ducati Supersport Base version một cách hoàn hảo nhất thì không thể không nhắc đến động cơ 937 cc L-Twin Testastretta mang đậm dấu ấn khí động học và đã được kế thừa từ thế hệ đàn anh Hypermotard 939 mới. Động cơ này sở hữu dung tích khoảng 937 phân khối, nhờ thế nó dễ dàng sản sinh ra được công suất 113 mã lực cùng vòng tua 9.000 vòng/phút đồng thời mô-men xoắn cực đại đạt khoảng 7.500 vòng/phút.

1.4. Tính năng

Giống nhiều mẫu xe của Ducati, Ducati Supersport Base version cũng sở hữu tính năng ba chế độ lái là Sport, Urban và Touring phù hợp với những loại địa hình khác nhau. Cùng với đó là công nghệ Quick Shift sẽ giúp người lái sang số một cách dễ dàng mà không cần dùng côn. Đặc biệt, một điểm cộng vô cùng tuyệt vời mà không phải ai cũng  biết chính là tính năng hiển thị cấp số trên mặt đồng hồ cực kỳ hữu dụng khi đổ xe hoặc dừng đèn đỏ.

1.5. Phụ kiện đẳng cấp

Có thể nói, gương mặt tân binh Ducati Supersport Base version 2019 đã mang đến một phong cách thời trang vô cùng mới mẻ và trẻ trung, với hàng loạt phụ kiện đẳng cấp:

  • Phần bánh xe được đầu tư kỹ càng với phuộc Marzocchi 41mm tùy chỉnh hoàn toàn và hệ thống giảm xóc mang thương hiệu Sachs ở phía sau..
  • Phần bánh trước sử dụng bộ phanh dĩa đôi của Brembo với 4 piston.
  • Cặp mâm xe 17 inch.
  • Kèm theo lốp xe Pirelli Diablo Rosso III phía sau 180/55 ZR17, 120/70 ZR17 phía trước.
  • Không thể không nhắc đến, điểm cộng cho tân binh mới này chính là hệ thống chống bó cứng phanh ABS đạt tiêu chuẩn trên cả 2 bánh xe.
  • Đồng thời, cũng không thể thiếu kiểm soát lực bám 8 chế độ tiêu chuẩn ở chiếc xe mới mẻ, hiện đại này.

1.6. Nhược điểm của xe Ducati Supersport Base version

Bên cạnh những ưu điểm khá tuyệt vời thì dòng xe tân binh mới mẻ của Ducati này vẫn còn một số nhược điểm không đáng kể. Ví dụ như tầm quan sát qua gương chiếu hậu khá nhỏ nên khi chạy với tốc độ nhanh sẽ bị lắc rung nhẹ. Hoặc góc đánh lại hẹp nên khi quay đầu hoặc đánh lái ở khu vực đường hẹp, đông đúc cũng gặp những khó khăn nhất định.

1.7. Ducati Supersport Base version giá bao nhiêu

Hiện nay, trên thị trường, bên cạnh chất lượng thì nhiều tín đồ mô tô, phân khối lớn cũng khá là hoang mang khi không biết Ducati Supersport Base version giá bao nhiêu? Thực ra, tùy theo từng mẫu mã hay kiểu dáng, các dòng xe của Ducati Supersport sẽ có mức giá khác nhau. Nhìn chung sẽ thường dao động trong khoảng 335.000.000 – 465.000.000 đồng. 

Supersport Base version sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời Supersport Base version sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời.

2. Có nên mua xe Ducati Supersport Base 2019?

Với việc sở hữu phong cách thiết kế tinh tế cùng với vận hành mạnh mẽ, linh hoạt hay được trang bị nhiều tính năng hiện đại, phụ kiện đẳng cấp thì Ducati Supersport Base thật xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng và phù hợp cho những tín đồ đam mê xe mô tô, phân khối lớn. Tuy nhiên, với mức giá dao động như trên thì bạn cũng cần nên cân nhắc kỹ càng để đưa ra được quyết định đúng đắn cũng như sự lựa chọn sáng suốt.

Chắc chắn, Ducati Supersport Base version sẽ mang đến một luồng gió cực kỳ mới mẻ cho thị trường phân khúc dòng sportbike lai với nakedbike vốn còn đang rất “rụt rè” và “bỡ ngỡ” trên thị trường Việt Nam.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh Ducati Supersport S version và Base version theo 6 tiêu chí

So sánh Ducati Supersport S version và Base version theo 6 tiêu chí

Đều là dòng xe hoàn toàn mới của Ducati Việt Nam mới được ra mắt cách đây không lâu nên khá nhiều người tò mò khi không biết nếu so sánh Ducati Supersport S version và Base version thì sẽ có những khác biệt gì để đưa ra quyết định lựa chọn thông minh và phù hợp.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!