Review giàn sấy khăn tắm Avonflow Afs-p16w chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm giàn sấy khăn tắm ngày càng trở nên phổ biến và giàn sấy khăn tắm Avonflow Afs-p16w nhận được khá nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này thông qua bài viết sau nhé!

1. Giàn sấy khăn tắm là gì? 

Giàn sấy khăn tắm là thiết bị có tác dụng giúp hút ẩm, sấy khô và ngăn chặn vi khuẩn phát sinh trong môi trường ẩm ướt. Khăn vắt lên giàn sấy sẽ mau chóng được làm khô, tránh được các ẩm mốc gây hại. Và ngày nay nó càng được sử dụng phổ biến và rộng rãi hơn do một số nguyên nhân về sức khỏe dưới đây: 

Review giàn sấy khăn tắm Avonflow Afs-p16w
Giàn sấy khăn tắm Avonflow Afs-p16w có thiết kế sang trọng
  • Phòng tắm là không gian luôn có độ ẩm cao nhất và cũng là nơi tích tụ nhiều vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh. Vì vậy cần có một thiết bị giàn sấy để kiểm soát độ ẩm của môi trường này.
  • Bên cạnh đó, mọi người thường có thói quen vắt khăn hoặc áo tắm lên thanh vắt khăn ngay sau khi sử dụng và sau một vài lần mới đem giặt phơi. Điều này tạo ra môi trường lý tưởng cho vi khuẩn nấm mốc phát triển.
  • Ngoài ra, đối với những người có làn da nhạy cảm sẽ dễ bị gặp các biểu hiện: nổi mụn, dị ứng và một số bệnh liên quan đến hô hấp và da. Đặc biệt trẻ em là chính là đối tượng bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi các tác nhân này.  

2. Giàn sấy khăn tắm Avonflow Afs-p16w có tốt không? 

Để biết giàn sấy khăn tắm Avonflow Afs-p16w có tốt không? Mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm qua các tiêu chí quan trọng sau:

2.1 Thương hiệu uy tín

Giàn sấy khăn tắm Avonflow Afs-p16w là sản phẩm của thương hiệu Avonflow Trung Quốc. Đây là một nhà sản xuất giàn sấy khăn có quy mô lớn thuộc top những công ty hàng đầu thế giới. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành hệ thống sưởi và hệ thống ống nước, Avonflow luôn cố gắng mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất với công nghệ hiện đại và mức giá thành hợp lý. 

Review giàn sấy khăn tắm Avonflow Afs-p16w
Giàn sấy khăn tắm Avonflow Afs-p16w có mức giá hợp lý

2.2 Thiết kế nhã nhặn

Giàn sấy khăn tắm Avonflow Afs-p16w có màu trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Giá phơi ngang làm từ các thanh thép tĩnh điện được sắp xếp theo một cách hợp lý và thông minh giúp người dùng có thể làm khô khăn nhanh nhất với số lượng nhiều.

Bên cạnh đó, sản phẩm được trang bị bộ điều khiển hiển thị nhiệt độ và đóng mở nguồn ngay dưới chân giàn sấy giúp cho người dùng có thể dễ dàng kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Từ đó, giúp người dùng tránh được các tình huống hao phí điện năng không cần thiết. 

Ngoài ra, giàn sấy có kích thước nhỏ gọn và có thể dễ dàng lắp đặt lên tường để tiết kiệm không gian phòng tắm và đặc biệt phù hợp với các phòng tắm có diện tích không quá lớn. 

2.3 An toàn cho người sử dụng

Sản phẩm được thiết kế dựa trên tiêu chuẩn chống ẩm và chống nước nên hoàn toàn an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó các thanh thép tĩnh điện cũng giúp chống lại sự rò rỉ điện mang lại an tâm cho người dùng.

Review giàn sấy khăn tắm Avonflow Afs-p16w
Giàn sấy khăn tắm Avonflow Afs-p16w an toàn cho người dùng

3. Có nên mua giàn sấy khăn tắm Avonflow Afs-p16w không? 

Hiện nay trên thị trường, giá giàn sấy khăn tắm Avonflow Afs-p16w bán ra khoảng 6.400.000 đồng/ 1 sản phẩm. Đây là một mức giá trung bình cho một giàn sấy 7kg của thương hiệu nổi tiếng, chất lượng cao. 

Vì vậy với những tính năng và các lợi ích mà giàn sấy khăn tắm Avonflow Afs-p16w mang lại thì đây là một sản phẩm rất đáng để bạn tham khảo và lựa chọn tiêu dùng cho gia đình có từ 3-4 người. Nếu bạn muốn sử dụng loại giàn sấy có khối lượng lớn hơn thì có thể tham khảo loại giàn sấy giàn sấy khăn tắm bằng điện Avonflow Af-cnw01 8kg hay Af-frw01 9kg.

Trên đây là những thông tin review chi tiết về khăn tắm Avonflow Afs-p16w mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bài viết của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích và giúp bạn giải đáp được các thắc mắc về dòng sản phẩm này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 ưu điểm của giàn sấy khăn tắm bằng điện Avonflow Af-cnw01

5 ưu điểm của giàn sấy khăn tắm bằng điện Avonflow Af-cnw01

Giàn sấy khăn tắm bằng điện Avonflow Af-cnw01 là dòng sản phẩm nội địa Trung. Với chức năng giúp sấy khô, giảm ẩm, sưởi ấm thì sản phẩm này rất phù hợp với nhiệt đới gió mùa ẩm ở nước ta. Cùng Websosanh.vn điểm qua một vài ưu điểm của sản phẩm này nhé!

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!