Review quạt sưởi phòng tắm Sunhouse SHD3816W giá 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khác với các loại máy sưởi truyền thống tỏa nhiệt thông qua việc sử dụng ánh sáng, quạt sưởi phòng tắm Sunhouse SHD3816W sử dụng cơ chế sấy khô bằng quạt gió giúp luồng khí nóng được phân bổ đều và rộng hơn.

Chính vì lẽ đó, nhu cầu mua sắm quạt sưởi nhà tắm lại tăng cao mỗi dịp trời tiết trở lạnh. Khác với các loại máy sưởi truyền thống tỏa nhiệt thông qua việc sử dụng ánh sáng, quạt sưởi phòng tắm Sunhouse SHD3816W sử dụng cơ chế sấy khô bằng quạt gió giúp luồng khí nóng được phân bổ đều và rộng hơn.

1. Điểm vượt trội của quạt sưởi phòng tắm Sunhouse SHD3816W

Quạt sưởi phòng tắm Sunhouse SHD3816W là dòng quạt sưởi gốm, có tổng công suất 1850W và được sản xuất tại Trung Quốc.

1.1. Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại không kém phần tinh tế, sang trọng

Sản phẩm có màu trắng đen đơn giản tinh tế, kích thước vô cùng nhỏ gọn có thể treo tường hoặc đặt trên bàn (tránh bắn nước trực tiếp). Không chỉ là một thiết bị sưởi ấm, sản phẩm còn là điểm nhấn biến phòng tắm của bạn thêm hiện đại, tiện nghi. Với ưu điểm về diện tích, Sunhouse SHD3816W là sản phẩm được nhiều người dùng Việt ưa chuộng để lắp trong phòng dù không gian có sự hạn chế về diện tích. 

1.2. Điều khiển bằng núm xoay có đèn hiển thị

Núm xoay được thiết kế để thực hiện các điều chỉnh cần thiết cho thiết bị giúp việc vận hành trở nên đơn giản, hiệu quả nhất. Đèn báo nằm trên thân sản phẩm là đèn có nhiệm vụ báo hiệu trạng thái của nguồn điện và sản phẩm đã sẵn sàng để sử dụng hay chưa. Nhờ vậy, trong quá trình sử dụng người dùng sẽ không cần lo lắng về vấn đề an toàn. Đây là một trong những đặc điểm tiện dụng của quạt sưởi phòng tắm Sunhouse SHD3816W khi so với các sản phẩm thông thường. 

Quạt sưởi phòng tắm Sunhouse SHD3816W
Thông số của quạt sưởi phòng tắm Sunhouse SHD3816W

1.3. Tính năng sưởi ấm mùa đông – Làm mát ngày hè

Quạt sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3816W sử dụng công nghệ quạt sưởi, có thể sử dụng cho cả mùa đông và mùa hè. Điều này trái ngược với các loại đèn sưởi nhà tắm truyền thống, chỉ có chức năng sưởi ấm mà không có chức năng thông gió.

Bạn có thể lựa chọn giữa hai tốc độ làm nóng khác nhau (1000W hoặc 1850W). Để làm cho phòng tắm mát mẻ hơn trong những tháng ấm áp hơn, chỉ cần xoay núm điều chỉnh đến vị trí quạt gió trên bảng điều khiển.

1.4. An toàn khi sử dụng

Sunhouse SHD3816W được trang bị cơ chế bảo vệ mỗi khi quá nhiệt. Nếu nhiệt độ tăng cao hơn nhiều so với bình thường, thiết bị sẽ tự tắt (trong trường hợp cửa thoát khí bị tắc, động cơ quạt quay chậm hoặc không hoạt động). Khi nhiệt độ trong phòng giảm xuống dưới một ngưỡng nhất định, quạt sưởi sẽ tự khởi động lại.

Quạt không gây khô da hay chói mắt nên bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần lo lắng. Việc sản phẩm có khả năng chống nước đạt chuẩn ipx2, chống chập điện nên khá an toàn và bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng trong phòng tắm.

Quạt sưởi phòng tắm Sunhouse SHD3816W
Quạt sưởi Sunhouse SHD3816W sử dụng hiệu quả trong nhà tắm

1.5. Thông số kỹ thuật 

  • Thương hiệu: Sunhouse
  • Công nghệ sưởi: Công nghệ sưởi ấm bằng quạt gió, sưởi ấm mùa đông làm mát mùa hè
  • Công suất: 1850W
  • Chức năng: tự ngắt khi quá nhiệt độ, quạt mát, không đốt cháy oxy, giữ ấm cho da. Chống nước IPX2, Tự ngắt điện khi đổ, ngã đảm bảo sự an toàn khi dùng. 
  • Bảng điều khiển: Nút ấn
  • Khối lượng: 1.8kg
Quạt sưởi phòng tắm Sunhouse SHD3816W
Quạt sưởi phòng tắm Sunhouse SHD3816W có giá 900.000 tham khảo tại Websosanh.vn

2. Đánh giá quạt sưởi phòng tắm Sunhouse SHD3816W

Sunhouse SHD3816W có mức độ tiêu thụ điện khá cao khi so với tất cả các dòng quạt sưởi nhà tắm nói chung. Đây là điều bạn cần biết trước khi mua và sử dụng. 

Khác với các loại máy sưởi truyền thống tỏa nhiệt thông qua việc sử dụng ánh sáng, quạt sưởi phòng tắm Sunhouse SHD3816W sử dụng cơ chế sấy khô bằng quạt gió giúp luồng khí nóng được phân bổ đều và rộng hơn. Thiết kế nhỏ gọn, công nghệ sưởi hiện đại không đốt cháy oxy và khả năng chống nước tốt sẽ giúp việc tắm gội trong những ngày đông giá lạnh trở nên dễ chịu hơn rất nhiều.

Đặc biệt về độ an toàn thì đây là một thiết bị sưởi được đánh giá cao khi được trang bị tính năng tự ngắt khi nhiệt độ quá cao. Hơn nữa, quạt sưởi SHD3816W còn có tính năng thông gió giúp nhà tắm của bạn thoáng mát hơn trong mùa hè nóng bức. Nhìn chung, đây vẫn là một thiết bị quạt sưởi đáng sử dụng trong nhà tắm với mức giá rẻ cũng khả năng thông gió tiện lợi.

Một số sản phẩm tham khác

Sử dụng thiết bị sưởi ấm trong phòng tắm là điều cần thiết nhất là trong thời tiết lạnh giá. Trong phân khúc tầm giá từ 1-2 triệu bạn cũng có thể tham khảo một số dòng sản phẩm như: Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse SHD3813 825W, Đèn sưởi nhà tắm Kangaroo KG3BH01 825W, Quạt sưởi nhiệt Midea MH-F12-A,… 

Nếu bạn có mức đầu tư khoảng 1 triệu đồng, có thể tham khảo các mẫu quạt sưởi sau: Sưởi phòng tắm đa năng Rapido RCH2000-D- có điều khiển, Sưởi phòng tắm đa năng ROLER RL – 2115,…

Kết luận

Các sản phẩm quạt sưởi đều thích hợp khi sử dụng trong nhà tắm với diện tích phòng từ 10 – 12m2. Nếu diện tích phòng tắm của bạn lớn hơn có thể cân nhắc lắp đặt các hệ thống sưởi hiện đại hơn hoặc có thể sử dụng nhiều thiết bị sưởi một lúc.

Trên đây là bài viết về mẫu quạt sưởi phòng tắm Sunhouse SHD3816W giá 1 triệu đồng. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp ích cho ban trong việc lựa chọn một chiếc quạt sưởi ưng ý. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các thiết bị sưởi khác như quạt sưởi gốm, máy sưởi dầu,.. tại địa chỉ Websosanh.vn. Hãy nhớ so sánh giá và tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm cũng như nơi bán trước khi mua hàng nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chọn 3 máy sưởi Sunhouse tốt giá rẻ và an toàn từ 500.000 đồng

Chọn 3 máy sưởi Sunhouse tốt giá rẻ và an toàn từ 500.000 đồng

Nổi tiếng là một thương hiệu gia dụng chất lượng ổn, thiết kế đẹp và giá thành bình dân, máy sưởi và quạt sưởi Sunhouse được nhiều người biết đến nhưng còn băn khoăn có nên dùng không và dùng loại nào tốt? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc với những thông tin hữu ích.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!