Review gối chống trào ngược cho bé: Linder Swiss, Babymoov, Babieskey, Uala Rogo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ review gối chống trào ngược tốt nhất cho bé gồm:  Linder Swiss, Babymoov, Babieskey, Rototo Bebe và Uala Rogo. Cùng theo dõi để biết đâu là thương hiệu gối chống trào ngược tốt nhất cho bé yêu của mình các mẹ nhé!

Review gối chống trào ngược cho bé Linder Swiss

Linder Swiss là thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, được nhiều mẹ tin dùng vì có chất lượng cao cấp và thiết kế thông minh. Gối chống trào ngược cho bé của Linder Swiss có hai mặt trên dưới đều có thể sử dụng với độ nghiêng góc theo hướng thẳng đứng của 2 mặt khác nhau. Theo đó, các mẹ có thể sử dụng linh hoạt theo từng độ tuổi của bé.

Gối chống trào ngược Linder Swiss còn được thiết kế thêm phần gác chân giúp mẹ có thể dễ dàng điều chỉnh và cố định tư thế ngồi đúng cho bé. Bộ phận dây đai ở phần bụng và chân có tác dụng cố định bé chắc chắn, tránh bị tuột khỏi gối, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Phần tiếp xúc với đầu của bé được thiết kế góc chắn hai bên đầu, tránh tình trạng bé nằm sai tư thế gây bẹp đầu. Chất liệu gối cao cấp không gây kích ứng, dị ứng và đặc biệt an toàn với trẻ.

Review gối chống trào ngược
Gối chống trào ngược cho bé Linder Swiss

Review gối chống trào ngược cho bé Babymoov

Gối chống trào ngược cho bé Babymoov được tin dùng trên toàn thế giới nên các review gối chống trào ngược cho bé Babymoov được rất nhiều mẹ tìm kiếm. Điểm nổi bật của sản phẩm là được làm từ 100% bằng vật liệu polyurethane có độ đàn hồi tốt, chắc chắn và độ bền cao.

Gối chống trào ngược Babymoov có khả năng định hình tốt, nên giúp hạn chế tối đa nguy cơ cong vẹo cột sống ở trẻ, giúp bé nằm ở tư thế thẳng tự nhiên bảo vệ xương cột sốt tốt. Phần vỏ gối bằng cotton kết hợp polyester với đặc tính thoáng khí, thông thoáng và thấm hút tốt nên khi nằm bé luôn có cảm giác khô thoáng. Vỏ gối có thể tháo rời thuận tiện khi cần vệ sinh.

Đặc biệt, gối có thiết kế góc nghiêng 15 độ, có tác dụng nâng cao phần thân trên của trẻ, chống thức ăn trào ngược lên trên sau khi ăn. Chiều rộng của gối gần 60cm, nên rất vừa vặn với đầu bé.

Review gối chống trào ngược
Gối chống trào ngược cho bé Babymoov

Review gối chống trào ngược cho bé Babieskey

Gối chống trào ngược cho bé Babieskey đến từ Nhật Bản được đánh giá rất cao về độ an toàn và độ bền. Gối được làm từ chất liệu Memory foam có khả năng nâng đỗ tốt, êm ái, lưu thông không khí tốt và thấm hút hiệu quả.

Thiết kế gối với độ nghiêng 15 độ tiêu chuẩn, chống nôn trớ cho trẻ hiệu quả tối ưu. Phần ghế chặn ở 2  bên giúp định hình tư thế nằm của bé, tránh bị lăn hoặc rơi ra ngoài. Phần để chân riêng ở  bên dưới tách biệt với gối phần phía trên, tạo tư thế nửa ngồi nửa nằm thoải mái đồng thời nâng đỡ tốt phần đốt sống lưng của trẻ, phòng ngừa cong vẹo cột sống.

Review gối chống trào ngược
Gối chống trào ngược cho bé Babieskey

Review gối chống trào ngược cho bé Uala Rogo

Gối chống trào ngược Uala Rogo của Việt Nam, review gối chống trào ngược này của khách hàng đã sử dụng như sau: chức năng chống trào ngược tốt, ngăn tình trạng nôn ọe, ọc sữa ở trẻ nh hiệu quả; phần thân trên và dưới của gối tạo thành một góc 15 độ nên không gây nôn trớ sau khi ăn.

Ngoài ra, ruột gối bằng memory foam có khả năng nâng đỡ tốt, chắc chắn và độ đàn hồi cao nên khi nằm bé có cảm giác vô cùng thoải mái. Vỏ gối được làm bằng sợi tre cùng với đó là 1 lớp vải bạc hà kháng khuẩn tốt, thoáng mát, ngăn hình thành vi khuẩn gây hại. Ruột gối và vỏ gối có thể tháo rời linh hoạt để giặt giũ, vệ sinh sạch sẽ.

Review gối chống trào ngược
Gối chống trào ngược cho bé Uala Rogo

Review gối chống trào ngược Rototo Bebe

Gối chống trào ngược Rototo Bebe cũng có xuất xứ từ Hàn Quốc, thương hiệu được yêu thích số 1 tại Hàn. Điểm đặc biệt trong thiết kế của gối là nâng cao phần thân trên, chủ yếu là đầu và lưng; phần mông lõm xuống tạo tư thế ngồi, nằm đều vô cùng thoải mái và ngăn trào ngược dạ dày gây nôn trớ, khó chịu ở trẻ.

Vỏ gối bằng cotton 100% hoặc polyester 100%. Hai loại vải này đều có chung đặc tính thấm hút tốt,chống ẩm, nhanh khô, thoáng mát và an toàn cho da bé. Vỏ gối có các họa tiết đáng yêu và dễ thương nên các bé rất thích. Ruột gối được làm bằng bông polyester, bạn có thể thay độ nghiêng của gối bằng cách bớt hoặc thêm bông.

Review gối chống trào ngược
Gối chống trào ngược Rototo Bebe

Trẻ nhỏ thường xuyên bị nôn trớ, ọc sữa sau khi ăn khiến các mẹ lo lắng. Và sử dụng gối chống trào ngược được xem là giải pháp hiệu quả giúp các mẹ vơi đi lo lắng này. Hy vọng review gối chống trào ngược Linder Swiss, Babymoov, Babieskey, Rototo Bebe và Uala Rogo trên đây của chúng tôi sẽ giúp các mẹ lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất cho bé yêu của mình.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!