Review Hoco DES08: Bản nhái AirPods Pro có chất âm tương đối tốt!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hoco DES08 là dòng tai nghe bản dupe của AirPods Pro với chất lượng âm thanh ổn áp mà giá cả cực mê. Thực hư về sản phẩm này thế nào thì hãy cùng tìm hiểu thông qua những review về DES08 nhà Hoco nhé!

Một số ưu điểm vượt trội của Hoco DES08

Hoco DES08 sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với mức giá mà người dùng bỏ ra. Tai nghe bluetooth này sở hữu công nghệ hiện đại V5.0 giúp tai nghe kết nối với các thiết bị khác nhanh và dễ dàng. Bạn có thể kết nối với tai nghe trong phạm vi lên tới 10m. Thời gian sử dụng tương đối tốt với 3 giờ đàm thoại, 4 giờ nghe nhạc giải trí và thời gian chờ lên tới 200 giờ. Với kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể bỏ túi dễ dàng và mang chiếc tai nghe này tới bất cứ đâu.

Kiểu dáng thiết kế của Hoco DES08

Phần hộp của Hoco DES08 được thiết kế tương tự với airpods pro nhưng có chi tiết hoa văn trên hộp là các gợn sóng bảy màu đẹp mắt và rất thu hút. Bên dưới hộp cũng có các thông tin về thông số như định vị, đổi tên, pop up hay cảm ứng chạm.

Thiết kế phần tai nghe không khác gì so với bản gốc AirPods Pro của nhà Apple với hộp sạc dày dặn và dài bo tròn mềm mại ở các cạnh. Bên dưới hộp sạc là bản lề màu bạc nhám chống gập tốt và rất chắc chắn. Dưới hộp sạc có cổng sạc lightning quen thuộc với các tín đồ của AirPods.

Bên trong hộp có chứa hai bộ núm silicon để thay thế và cho vừa với các cỡ tai lớn nhỏ khác nhau cùng với một sợi cáp sạc USB lightning.

Chức năng cảm ứng của Hoco DES08

Cảm ứng chạm và bóp trên tai nghe Hoco DES08 rất nhạy và chính xác, không có độ trễ như tai nghe khác. Tính năng pop-up có thể sử dụng trên mẫu tai nghe này khi kết với các dòng điện thoại Iphone.

Những chức năng cơ bản như định vị tìm tai nghe và đổi tên được thực hiện bình thường. Một lưu ý cho bạn là phiên bản này không có sạc không dây.

Chất lượng âm thanh của Hoco DES08

Chiếc tai nghe Hoco DES08 này không có chống ồn xuyên âm như bản gốc AirPods Pro. Đối với các anh em yêu cầu cao như về âm thanh thì sẽ đánh giá bass khá yếu và các dải âm dễ đan vào nhau. Tuy nhiên với tầm giá bình dân mà hãng hướng tới thì chất lượng âm thanh này tương đối tốt và được đánh giá ở mức 6/10 so với bản gốc rồi đó nha.

Thời lượng pin khá ổn, bạn có thể nghe liên tục được 4 giờ mà không gây gián đoạn. Khả năng đàm thoại của chiếc tai nghe này tương đối tốt. Đối với các bạn có nhu cầu học tập hoặc đeo tai nghe để chạy xe công nghệ thì chiếc tai nghe này là sự lựa chọn hoàn hảo.

Mức giá bất ngờ của Hoco DES08

Hoco DES08 sở hữu ngoại hình như một chiếc AirPods Pro cao cấp chất lượng được đánh giá 6/10 nhưng mức giá cực bất ngờ. Chỉ hơn hai trăm ngàn đồng là bạn có thể sở hữu một chiếc tai nghe có giao diện xịn xò mà chất lượng tương đối rồi đó nha.

Chắc hẳn bạn đã biết thêm nhiều thông tin hơn về Hoco DES08 rồi phải không nào. Nếu bạn thấy chiếc tai này phù hợp với bản thân và hầu bao thì đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay với nhà phân phối để sở hữu và trải nghiệm nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!