Review Huawei MatePad 11: Màn hình 120Hz, pin 12 giờ, âm thanh 4 loa sống động!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Huawei MatePad 11 là mẫu máy tính bảng thuộc phân khúc tầm trung sở hữu hiệu năng cực đỉnh. Sản phẩm có màn hình vượt trội với thông số vượt trội giúp mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Đánh giá về mặt thiết kế của máy tính bảng Huawei MatePad 11

Huawei MatePad 11 được hãng khá chú trọng phần thiết kế. Lớp vỏ máy được là từ chất liệu nhựa vừa giúp bảo vệ máy vừa tạo nên vẻ đẹp mắt. Tuy phần vỏ ngoài được làm bằng nhựa nhưng người dùng sẽ vẫn cảm thấy được sự tinh tế và sang trọng.

Lớp kính cường lực được trang bị để bảo vệ màn hình LCD khỏi những va đập vô tình xảy ra trong quá trình sử dụng. Mặt lưng sản phẩm được thiết kế chất liệu giả nhôm hạn chế tối đa bám vân và chống bẩn tốt. Các góc cạnh của chiếc máy tính bảng này đều được bo góc mềm mại nên không bị cấn tay khi cầm. Cạnh máy được bố trí khi đọc thẻ nhớ SD và nút nguồn.

MatePad 11 được trang bị 4 chiếc loa sau 4 khe hở. Âm thanh loa cho ra sống động hơn mức mong đợi với chiếc máy tính bảng cùng tầm giá.

Đánh giá về màn hình của máy tính bảng Huawei MatePad 11

Huawei MatePad 11 có kích thước đường chéo là 11 inch với tấm nền IPS với trải nghiệm sử dụng tốt. Máy có màn hình với độ phân giải QHD+ với tỷ lệ 16:10. Màn hình có khả năng hiển thị màu đồng bộ và không xảy ra hiện tượng hở sáng.

Hiệu suất hoạt động của màn hình lớn điều này có thể đo lường thông qua độ sáng và độ tương phản. Đối với chế độ tùy chỉnh tự động thì hệ thống sẽ điều chỉnh tần số quét màn hình phù hợp với nội dung hiển thị. Điều này mang lại trải nghiệm sử dụng máy mượt mà và tiết kiệm pin hơn.

Đánh giá về thời lượng pin của máy tính bảng Huawei MatePad 11

Huawei MatePad 11 được hãng trang bị chip rồng Snapdragon 865 tiêu thụ điện năng khá cao. Tuy nhiên sản phẩm vẫn có mức tiêu thụ pin ít hơn các đối thủ cạnh tranh và giúp thời lượng sử dụng máy lâu hơn. Có thể khẳng định rằng MatePad 11 có thời lượng sử dụng pin dài và cho phép người dùng thoải mái làm việc và giải trí.

Sản phẩm này được thiết kế đi kèm chiếc củ sạc có công suất 22.5W. Nhìn chung, bạn có thể sử dụng máy trong khoảng thời gian dài lên đến 12 giờ đồng hồ.

Đánh giá về hiệu năng hoạt động của máy tính bảng Huawei MatePad 11

Huawei MatePad 11 được trang bị chiếc chip flagship sản xuất trên tiến trình 7nm và được tích hợp GPU Adreno 650 với 8 nhân xử lý. Cấu hình mặc định của máy gồm RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB. Máy có thể nâng cấp dung lượng tối đa lên đến 256GB hoặc sử dụng thêm thẻ nhớ để đáp ứng nhu cầu sử dụng.

Có thể nói, Huawei MatePad 11 là mẫu máy tính bảng toàn diện với màn hình 120Hz, pin 12 giờ và âm thanh 4 loa sống động. Chúng tôi tin rằng sản phẩm này là sự lựa chọn hoàn hảo và hơn hẳn những chiếc máy tính bảng cùng tầm giá.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!