Review hút mùi Sunhouse APEX APB6601-70 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, mời các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về hút mùi Sunhouse APEX APB6601-70 nhé.

Hút mùi Sunhouse APEX APB6601-70 hiện đang là một trong những dòng sản phẩm quen thuộc trong căn bếp của các gia đình giúp loại bỏ mùi dầu mỡ và các loại mùi hôi khác ra khỏi khu vực bếp để trả lại sự thoáng đãng, trong lành, tốt cho sức khỏe của con người. Sunhouse APEX APB6601-70 sở hữu vẻ ngoài bắt mắt, thiết kế mặt kính cong hiện đại, màu sắc trang nhã sẽ giúp cho căn bếp của gia đình bạn thêm phần nổi bật và sang trọng hơn.

Những đặc điểm nổi bật của hút mùi Sunhouse APEX APB6601-70

Hút mùi Sunhouse APEX APB6601-70 sở hữu chất lượng tốt và giá cả phải chăng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều hộ gia đình hiện nay. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này hãy cùng xem những đặc điểm của nó dưới đây nhé.

1. Thiết kế kính cong tạo điểm nhấn cho căn bếp

APEX APB6601-70 là dòng hút mùi hiện đại có kiểu dáng kính cong gắn tường, giúp cho không gian bếp trở nên sang trọng và ấn tượng hơn. Với màu inox sáng bóng càng giúp cho căn bếp thêm phần sạch sẽ và bóng loáng. Dòng hút mùi Sunhouse APEX APB6601-70 mang một số đặc tính rất tối ưu cho công nghệ hút mùi giúp mùi từ thức ăn và dầu mỡ được đưa vào máy một cách dễ dàng, triệt để nhất. Thân máy được làm bằng thép không gỉ siêu bền và dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Hút mùi Sunhouse APEX APB6601-70 là dòng máy sử dụng lực hút đẩy ngoài qua ống thoát. Nhưng với những phòng bếp không thể để ống thoát thì máy còn có thể thêm than hoạt tính giúp khử mùi tại chỗ. Với kích thước của máy là 700mm thích hợp sử dụng cho không gian bếp rộng rãi.

APEX APB6601-70 là dòng hút mùi hiện đại có kiểu dáng kính cong gắn tường, giúp cho không gian bếp trở nên sang trọng.
APEX APB6601-70 là dòng hút mùi hiện đại có kiểu dáng kính cong gắn tường, giúp cho không gian bếp trở nên sang trọng.

2. Hoạt động với công suất mạnh mẽ

Hút mùi Sunhouse APEX APB6601-70 hoạt động hiệu quả giúp cho căn bếp luôn được thoáng khí, không bị ám mùi với công suất 180W và tạo lực hút mạnh mẽ lên đến 1100m3/h. Hút mùi nhanh chóng nhờ động cơ motor siêu bền với 2 tốc độ hút hoạt động êm ái có thể tùy chỉnh linh hoạt. 

3. Bảng điều khiển bằng nút nhấn dễ dàng sử dụng

Máy dễ dàng sử dụng bằng nút nhấn với màn hình hiển thị rõ ràng. Bảng điều khiển được đặt ở ngay ở vị trí ngay tầm mắt người dùng, nên chỉ cần nhấn nhẹ là có thể tùy chỉnh hoạt động của máy. 

Với 2 chế độ hút bằng than hoạt tính hay bằng ồng thoát ra ngoài giúp tăng khả năng hút mùi vô cùng tốt ở mọi điều kiện. 

4. Đèn Led chiếu sáng tốt

Máy còn được thiết kế thêm đèn halogen giúp thuận tiện cho việc nấu ăn trong điều kiện thiếu ánh sáng, trời tối do ánh điện bên ngoài không thể chiếu sáng trực tiếp vào thức ăn khi đang nấu. 

5. Trang bị bộ lọc mỡ 4 lớp

Hút mùi Sunhouse APEX APB6601-70 được trang bị bộ lọc mỡ có 4 lớp giúp mỡ từ thức ăn bị chặn lại để bảo vệ cho động cơ ở bên trong để hoạt động lâu hơn, đặc biệt thiết kế tháo rời dễ dàng, nên hữu ích cho việc vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Sunhouse APEX APB6601-70 sử dụng động cơ hoạt động bằng tuabin đôi chỉ có 230W giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Với tổng năng lượng tiêu thụ điện của máy chỉ có 270W/h thì tính năng hoạt động của máy chỉ bằng một chiếc quạt điện thông thường đó là khi 4 tiếng máy mới tiêu thị hết một số điện.

6. Độ ồn thấp

Sunhouse APEX APB6601-70 với động cơ hoạt động bền bỉ và êm ái với độ ồn nhỏ hơn 65dB nên không làm ảnh hưởng đến các hoạt động khác của những thành viên trong gia đình như xem TV, nghe nhạc…

Hút mùi Sunhouse APEX APB6601-70 được trang bị bộ lọc mỡ có 4 lớp giúp mỡ từ thức ăn bị chặn lại để bảo vệ cho động cơ máy.
Hút mùi Sunhouse APEX APB6601-70 được trang bị bộ lọc mỡ có 4 lớp giúp mỡ từ thức ăn bị chặn lại để bảo vệ cho động cơ máy.

Thông số kỹ thuật của hút mùi Sunhouse APEX APB6601-70

  • Loại máy: Máy hút mùi áp tường 
  • Công suất: 2.400W 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz 
  • Công suất hút: 1100 
  • Động cơ: Motor siêu bền 
  • Công suất tiêu thụ: 1000 m3/h 
  • Đường kính ống thoát khí: 15 cm
  • Kích thước sản phẩm: 700mm x 500mm x 550 mm 
  • Độ ồn: 57dB 
  • Đèn chiếu sáng: Đèn Led 
  • Chất liệu: Inox 
  • Bộ lọc: Túi lọc hợp kim 3 lớp 
  • Thương hiệu: Hàn Quốc 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Với những thông tin trên đây các bạn đã phần nào hiểu hơn về hút mùi Sunhouse APEX APB6601-70 đúng không nào? Chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất cho căn bếp của gia đình mình để không gian được thông thoáng, sạch sẽ.

Tin tức về Máy hút khói, khử mùi

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Top 5 dòng máy hút mùi âm tủ Hafele nên dùng 2024

Hiện nay, việc sở hữu một máy hút mùi âm tủ ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết của nhiều gia đình. Trong đó, được đánh giá nổi trội là các dòng máy hút mùi âm tủ Hafele. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu top 5 sản phẩm nên mua hiện nay nhé.
Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Đánh giá 5 mẫu máy hút mùi đảo Hafele đáng mua 2024

Máy hút mùi đảo Hafele là một trong những thương hiệu máy hút mùi đảo đến từ Đức và được sử dụng rộng rãi. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu và đánh giá các mã sản phẩm máy hút mùi đảo Hafele đáng mua trong bài viết này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!