Review HyperX Cloud Stinger Core: Tai nghe gaming cực cháy cho game thủ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
HyperX Cloud Stinger Core dòng tai nghe giá rẻ đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay. Sản phẩm được nhiều game thủ từ cơ bản đến chuyên nghiệp trên đấu trường E-Sport lựa chọn.

Điểm qua một vài thông số kỹ thuật nổi bật của Stinger Core

  • Tần số đáp ứng: 18Hz – 23.000Hz
  • Trở kháng: 30 Ω
  • Trọng lượng: 275g
  • Driver: Dynamic, 50mm
  • Mức áp suất âm: 102 ± 3dBSPL/ mW at 1kHz
  • Mức độ sai lệch: không quá 2%

Đánh giá chi tiết về tai nghe HyperX Cloud Stinger Core

Thiết kế Stinger Core đơn giản nhưng ấn tượng

Sự đơn giản, tinh tế là ấn tượng đầu tiên mà Stinger Core mang lại cho người dùng. Sản phẩm có thiết kế liền mạch, chắc chắn và đáng tin cậy. Tuy nhiên, không vì thiết kế liền mạch mà dòng tai nghe này trông cứng nhắc và không thể điều chỉnh được. Phần khung của tai nghe được làm từ kim loại được uốn cong linh hoạt. Bao quanh là lớp nhựa kèm mút vải cao cấp. Đem lại những trải nghiệm thoải mái, êm ái cho người dùng.

Tai nghe có trọng lượng rất nhẹ, cho phép game thủ sử dụng thời gian dài liên tục. Củ tai HyperX Cloud Stinger Core có khả năng xoay 90 độ theo chiều trước sau. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với tai của mình.

Trải nghiệm về chất lượng âm thanh của Stinger Core

HyperX Cloud Stinger Core được thiết kế hầu hết dùng phục vụ cho các nhu cầu chơi game từ cơ bản, chuyên nghiệp. Nhiều khách hàng chắc chắn sẽ đánh giá chất âm của tai nghe sẽ kém xa các dòng trước đó. Tuy nhiên, đó là một nhận định sai lầm khi Stinger Core có lượng âm low/mid/high khá cân bằng. Trong quá trình trải nghiệm Stinger không hề có cảm giác bị treble lấn át.

Stinger Core có âm bass hơi yếu hơn nên khi nghe nhạc mạnh, nhạc điện tử thì có thể sẽ hơi thất vọng. Nhưng khi chơi game thì tiếng rất to, rõ nét, giúp người dùng có thể cảm nhận từng di chuyển nhỏ  nhất trong game.

Âm chat voice rất rõ, trong và chân thật. Micro nói được trang bị công nghệ chống ồn cực tốt, tối ưu voice chat cho người dùng trao đổi trong game tốt nhất.

Khả năng kết nối của Stinger Core

Một điểm cộng là mẫu tai nghe này có thể kết nối với hầu hết các thiết bị qua jack cắm 3.5mm. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng Stinger Core trên máy chỉ có 1 cổng 3.5mm thì phải mua thêm một adapter chia cổng cho Audio hoặc USB Sound Card.

Bên cạnh những ưu điểm trên thì phải nói rằng HyperX Cloud làm rất tốt phần thiết kế phím chức năng trên thân tai nghe. Nút chỉnh âm lượng của Stinger Core được thiết kế nằm ngay bên cạnh viền chụp tai. Giúp bạn điều chỉnh nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Trên đây là review chi tiết về mẫu tai nghe HyperX Cloud Stinger Core. Với những ưu điểm nổi bật về thiết kế, chất lượng âm, độ trễ gần như bằng không, mẫu tai nghe này thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho các game thủ hiện nay. Đây cũng là lý do mà Stinger Core không có đối thủ trong tầm giá trên dưới 1 triệu cho dòng tai nghe gaming.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!