Review kem chống nắng ngăn ngừa lão hóa Caudalie Soleil Divin Anti-Ageing SPF 50+

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn có tin rằng một tuýp kem chống nắng lại kiêm luôn cả chức năng chống lão hóa không? Hãy cùng review em kem chống nắng Caudalie Soleil Divin Anti-Ageing SPF 50+ xem em đúng như lời giới thiệu của hãng không nhé!

Caudalie là một trong những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên Pháp rất nổi tiếng. Ra đời chưa quá lâu nhưng bởi dựa trên tiêu chí lành tính, an toàn nên các sản phẩm của Caudalie đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Bên cạnh các sản phẩm dưỡng da như serum, kem dưỡng, toner… có tác dụng chống lão hóa thì Caudalie cũng mang đến một dòng kem chống nắng có thể ngăn ngừa lão hóa, đó chính là Caudalie Soleil Divin Anti-Ageing SPF 50+.

Review kem chống nắng ngăn ngừa lão hóa Caudalie Soleil Divin Anti-Ageing SPF 50+

Review kem chống nắng ngăn ngừa lão hóa Caudalie Soleil Divin Anti-Ageing SPF 50+

Về thiết kế bao bì, kem chống nắng Caudalie Soleil Divin Anti-Ageing có màu vàng cam, nhỏ gọn, trông khá tinh tế và đẹp mắt. Tuýp kem tuy đơn giản nhưng lại rất tiện dụng, bạn có thể mang theo bên mình mà không lo nó chiếm mất quá nhiều diện tích. Dạng tuýp cũng dễ dàng kiểm soát lượng kem lấy ra mỗi lần sử dụng.

Về texture, em kem chống nắng tốt này có chất kem dạng lỏng, ưu điểm của chất kem này là rất dễ apply, vì nó dễ tán, dễ thẩm thấu, dễ khô và không hề mang đến cảm giác bí tắc, ngột ngạt, nặng nề như nhiều sản phẩm kem chống nắng dạng cream khác.

Về thành phần, Caudalie Soleil Divin Anti-Ageing có bảng thành phần như sau:

AQUA/WATER/EAU, OCTOCRYLENE, DICAPRYLYL CARBONATE*, ETHYLHEXYL SALICYLATE (OCTISALATE), BUTYL METHOXYDIBENZOYLMETHANE (AVOBENZONE), METHYLENE BIS-BENZOTRIAZOLYL TETRAMETHYLBUTYLPHENOL [nano], PENTAERYTHRITYL ISOSTEARATE/CAPRATE/CAPRYLATE/ADIPATE*, GLYCERIN*, CAPRYLIC/CAPRIC TRIGLYCERIDE*, BIS-ETHYLHEXYLOXYPHENOL METHOXYPHENYL TRIAZINE, C20-22 ALKYL PHOSPHATE, C20-22 ALCOHOLS*, CETYL ALCOHOL*, POTASSIUM CETYL PHOSPHATE, DECYL GLUCOSIDE*, PARFUM (FRAGRANCE), DIMETHICONE, AMMONIUM ACRYLOYLDIMETHYLTAURATE/VP COPOLYMER, TOCOPHERYL ACETATE*, XANTHAN GUM, CAPRYLYL GLYCOL, POTASSIUM SORBATE, PALMITOYL GRAPE SEED EXTRACT*, SODIUM HYDROXIDE, PROPYLENE GLYCOL, SODIUM PHYTATE*, SODIUM CARBOXYMETHYL BETA-GLUCAN, BENZYL SALICYLATE, LINALOOL, BUTYLPHENYL METHYLPROPIONAL, GERANIOL, CITRONELLOL, BENZYL BENZOATE (083/034)

*Origine végétale – Plant origin

Nhìn vào bảng thành phần thì có thể thấy kem chống nắng Caudalie Soleil Divin Anti-Ageing thuộc dòng kem chống nắng hóa học. Mặc dù có thể thấy sự hiện diện của một số thành phần không quá lành tính nhưng điều đặc biệt là hầu hết chúng đều được chiết xuất từ cây cỏ như hãng đã đảm bảo. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dòng kem chống nắng này dù da bạn có bị nhạy cảm.

Review kem chống nắng ngăn ngừa lão hóa Caudalie Soleil Divin Anti-Ageing SPF 50+

Bộ sản phẩm thần thánh được các chị em yêu thích

Về trải nghiệm, chất kem của Caudalie Soleil Divin Anti-Ageing có dạng lỏng nên khi apply lên da sẽ rất mỏng nhẹ. Hầu hết các chị em sau khi sử dụng dòng kem này đều cho phản hồi khá tốt về độ mỏng nhẹ mà em nó mang lại. Về khả năng chống nắng Caudalie Soleil Divin Anti-Ageing phù hợp để dùng hàng ngày với chỉ số chống nắng 50+.

Ngoài khả năng chống nắng thì nhờ Polyphenols từ hạt nho – hoạt chất chống oxy hóa mạnh, nên em nó còn có tác dụng bảo vệ da khỏi sự lão hóa bằng cách tạo một lớp hàng rào chống lại sự phát triển của các gốc tự do. Thành phần này cũng thúc đẩy sự tuần hoàn và củng cố các mao mạch, duy trì hoạt động axit hyaluronic trong da và bảo đảm da đạt được độ đàn hồi và săn chắc tối ưu nhất chống oxi hoá và lão hóa da. Bên cạnh đó, dòng kem chống nắng này còn có thành phần Vinolevure (hoạt chất độc quyền của Caudalie được chiết xuất từ men rượu nho): dưỡng ẩm và bảo vệ da.

Với giá thành khoảng 300-350.000 VND thì Caudalie Soleil Divin Anti-Ageing không hề đắt so với những gì mà nó mang lại. Nếu bạn đang cần tìm một sản phẩm kem chống nắng 2 trong 1 thì có thể tham khảo em này!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!