Review kem hăm Sato tất tần tật từ A-Z giúp bạn dễ chọn lựa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sato là thương hiệu kem hăm của Nhật. Vậy chất lượng kem chống hăm Sato có tốt không? Cùng Websosanh.vn review kem hăm Sato tất tần tật từ a-z giúp bạn dễ chọn lựa ngay nhé!

Hiện nay các bà mẹ thường lựa chọn kem chống hăm Sato để ngăn ngừa và trị hăm cho bé. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp làm dịu các nốt mẩn đỏ và các tổn thương trên da, giữ cho làn da nhạy cảm của bé luôn khô thoáng, dễ chịu. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ hết về loại kem hăm Sato của Nhật. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ đi review kem hăm Sato tất tần tật từ A-Z.

1. Nguồn gốc xuất xứ của loại kem Sato

Thương hiệu Sato rất được ưa chuộng tại Nhật Bản với các sản phẩm thực phẩm chức năng, dược phẩm và mỹ phẩm. Với mục đích phục vụ và cải thiện và chăm sóc sức khỏe con người. Các sản phẩm của thương hiệu được làm từ những nguyên liệu thiên nhiên quý hiếm, đắt tiền, được xử lý trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

2. Kem chống hăm Sato có tốt hay không?

Kem rất an toàn cho bé và cho hiệu quả ngay sau lần sử dụng đầu tiên. Khi bôi lên vùng da bị hăm thì giảm ngay các vết mẩn đỏ, sưng đau. Nếu bạn phát hiện bị phát ban nhiệt, viêm da và côn trùng cắn, bạn có thể dùng kem Sato để chữa và làm giảm triệu chứng. Kem hăm Nhật sẽ giúp bạn tránh được cảm giác khó chịu và viêm nhiễm.

Đặc biệt kem Sato thấm rất nhanh và sâu vào da, không bị trôi bởi nước. Thoa một lớp kem mỏng lên da bé để da luôn khô ráo và mềm mại.

Kem chống hăm Sato có tốt hay không?
Kem chống hăm Sato có tốt hay không?

3. Thành phần làm nên kem chống hăm Sato

Thành phần trong kem là rất quan trọng và nó chính là thứ quyết định sự hiệu quả cũng như độ an toàn của kem hăm:

  • Dầu vitamin A: có thể giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, làm sáng và đều màu da, bảo vệ khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Nó cũng có thể giúp ngăn ngừa lão hóa.
  • Trichlorocarbanilide: được sử dụng phổ biến để điều trị các tình trạng da do vi khuẩn hoặc nấm.
  • Diphenhydramine: làm dịu, giảm ngứa và giảm đau tạm thời do chấn thương nhỏ.
  • Kẽm ocid: hiệu quả trong việc chữa lành các tổn thương trên da và giảm viêm do các tình trạng da như phát ban, hăm tã và dị ứng.
  • Sáp ong trắng: giúp giữ cho da đàn hồi và giảm viêm.
Thành phần làm nên kem chống hăm Sato
Thành phần làm nên kem chống hăm Sato

4. Kem chống hăm Sato có gây nên kích ứng da không?

Đã từ lâu Nhật Bản rất nổi tiếng trong việc điều chế các sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Kem Sato được nghiên cứu kỹ lưỡng với mục đích chăm sóc làn da mỏng manh và nhạy cảm của trẻ em. Vậy nên sẽ không gây kích ứng nếu ban thoa kem hăm Nhật đúng cách. Tuy nhiên, để tránh những tác dụng phụ không mong muốn, chúng ta chỉ nên thoa kem ngoài da, không thoa lên những vùng da có vết thương hở.

Ngoài ra, bạn cũng nên lưu ý khi sử dụng kem Sato như là không cho kem ngược lại vào tuýp khi lỡ lấy ra quá nhiều. Vì nó sẽ gây tác động đến thành phần của kem làm phản tác dụng. Và tốt nhất bạn đọc kỹ thành phần để tránh làm trẻ bị dị ứng.

Kem chống hăm Sato có gây nên kích ứng da không?
Kem chống hăm Sato có gây nên kích ứng da không?

5. Giá kem hăm Sato bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay đây là sản phẩm rất hot trên thị trường nên được nhiều cửa hàng bày bán sản phẩm. Mặc dù nhiều cửa hàng bán sản phẩm này, nhưng giá cả khác nhau đáng kể. Để có giá chính xác hơn cho mặt hàng, bạn có thể tham khảo tại các cửa hàng chuyên bán hàng xách tay chính hãng hay trên các trang mạng điện tử Tiki, Shopee, Lazada,…

Giá của sản phẩm dao động từ 150,000đ – 200,000đ/ tuýp.

Giá thành của kem hăm Sato bao nhiêu? Mua ở đâu?
Giá thành của kem hăm Sato bao nhiêu? Mua ở đâu?

Như vậy, bài viết trên đã review kem hăm Sato một cách chi tiết và cụ thể. Websosanh.vn hy vọng với những thông tin được cung cấp trên thì bạn sẽ sớm tìm ra sản phẩm trị hăm tốt với giá siêu hợp lý.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua kem chống hăm của Nhật cho bé hay không?

Có nên mua kem chống hăm của Nhật cho bé hay không?

Tình trạng hăm tã ở trẻ sơ sinh rất phổ biến, khiến các mẹ vô cùng lo lắng không biết nên chọn mua sản phẩm kem chống hăm gì thì tốt cho bé. Kem chống hăm của Nhật đang được các mẹ khuyến khích sử dụng. Vậy có nên mua kem chống hăm của Nhật cho bé hay không?

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!