Review kẹo Playmore vị xoài có ngon không, giá bao nhiêu, mua ở đâu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Được sản xuất từ những nguyên liệu tự nhiên an toàn với sức khỏe, kẹo Playmore hương vị xoài mang hương vị xoài đặc trưng, thơm ngon, chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú ngay từ lần nếm thử đầu tiên.

1. Review Kẹo Playmore vị xoài có ngon không?

1.1. Xuất xứ kẹo Playmore của nước nào?

Thương hiệu kẹo xoài Playmore nổi tiếng xuất xứ từ Thái Lan, được sản xuất và cung cấp bởi Công ty Evermore. Công ty đã ứng dụng dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế để cho ra đời nhiều dòng sản phẩm kẹo thơm ngon độc đáo và an toàn cho sức khỏe. Các sản phẩm của Evermore Thái Lan đều đáp ứng tiêu chuẩn an toàn thực phẩm FDA của Thái Lan như: kẹo ngậm, kẹo dẻo, kẹo cuộn được nhiều người ưa chuộng.

1.2. Kẹo Playmore vị xoài có ngon không?

Kẹo ngậm vị xoài Playmore the mát được kết tinh từ nhiều nguyên liệu chọn lọc, đáp ứng tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, không chứa hóa chất hay sử dụng phẩm màu công nghiệp. Không chỉ mang hương vị xoài đặc trưng, kẹo Playmore với vị xoài độc quyền chỉ dành cho thị trường Việt Nam còn là sự kết hợp với hương bạc hà thanh mát, giúp thơm miệng, mang đến cảm giác sảng khoái, bổ sung năng lượng cho cơ thể, giải tỏa stress nhanh chóng.

Đặc biệt với công thức lượng đường phù hợp, cả người ăn chay hay kiêng đường đều có thể ăn được kẹo Playmore. Sản phẩm thường được lựa chọn làm đồ ăn vặt giữa những giờ làm việc căng thẳng, hay giờ nghỉ lao, gặp gỡ bạn bè hay phần thưởng trò chơi cho trẻ nhỏ.

Kẹo Playmore với vị xoài độc đáo
Kẹo Playmore với vị xoài độc đáo

1.3. Kiểu dáng hộp kẹo dễ thương

Bao bì kẹo Playmore được đóng gói với kiểu dáng đáng yêu, nhiều màu sắc rực rỡ và họa tiết hoạt hình vui nhộn, bắt mắt. Đặc biệt, thiết kế hũ nhỏ nhắn, có nắp đóng hoặc túi nhỏ giúp giữ kẹo không bị chảy nước sau khi mở. Kẹo Playmore rất tiện lợi bỏ trong túi xách hoặc túi áo khi mang theo người khi đi chơi hay đi làm.

1.4. Kẹo Playmore vị xoài giá bao nhiêu?

Kẹo Playmore hương vị xoài hiện có 2 quy cách đóng gói phổ biến là hũ 22g có giá chỉ từ 30.500 đồng/hũ và dạng túi kẹo Playmore 12g rất tiện lợi với giá chỉ 10.600 đồng/gói. Ngoài vị xoài, kẹo Playmore còn rất nhiều hương vị thú vị khách dành cho bạn khám phá như vị dưa hấu, táo xanh, xí muội cùng vô vàn vị sáng tạo khác.

Kẹo Playmore còn rất nhiều hương vị hấp dẫn
Kẹo Playmore còn rất nhiều hương vị hấp dẫn

2. Mua kẹo Playmore vị xoài ở đâu?

Hiện nay, các loại kẹo sáng tạo Playmore từ Thái Lan đã có bán tại nhiều cửa hàng tiện lợi, bách hóa và các siêu thị trên toàn quốc. Bạn cũng có thể đặt mua sản phẩm kẹo ngon đa dạng hương vị nhanh chóng trên kênh thương mại điện tử với nhiều ưu đãi về giá và vận chuyển nhanh chóng.

Vậy bạn còn chờ gì mà không khám phá ngay hương vị độc đáo của kẹo Playmore hương vị xoài cùng nhiều hương vị hấp dẫn khác. Kẹo Playmore đâu chỉ dành riêng cho trẻ nhỏ, bạn hãy thỏa sức tận hưởng hương vị và nạp thêm năng lượng, giúp tinh thần luôn vui vẻ, sảng khoái ngay tức thì.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hãng kẹo Playmore của nước nào, có những vị gì, giá bao nhiêu?

Hãng kẹo Playmore của nước nào, có những vị gì, giá bao nhiêu?

Không chỉ là món ăn vặt khoái khẩu nhân lúc rảnh rỗi mà các vị kẹo độc đáo của hãng kẹo Playmore đang gây sốt thị trường hiện nay còn có tác dụng chăm sóc hơi thở tuyệt vời, giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp. Vậy thương hiệu kẹo này đến từ đất nước nào? Có những loại kẹo nào phổ biến?

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!