Review bia vị cà phê Saigon Coffee Infused uống có ngon không? Giá bao nhiêu 1 thùng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lần đầu nghe thấy "bia vị cà phê" - bạn có sửng sốt? Không biết hương vị bia cà phê uống ra sao? Có ngon và tốt cho sức khỏe không? Bia Saigon Coffee Infused vừa ra mắt hồi tháng 8/2022 đang thu hút được đông đảo tín đồ vừa mê bia vừa mê cà phê háo hức đặt mua. Cùng Websosanh.vn review ngay để rõ:

Khuyến cáo: Các sản phẩm bia chỉ dành cho người trên 18 tuổi. 

Bia và cà phê đều là 2 loại thức uống quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Không chỉ giúp giải tỏa cơn khát tức thì mà 2 thức uống này còn để nhâm nhi từng ngụm giúp bạn giải tỏa stress trong công việc hiện tại, tuôn trào cảm hứng mới cho công việc tiếp theo, đôi khi lại có chút dư vị hoài niệm giúp người uống cảm nhận về hành trình cuộc đời trong quá khứ rồi tự dưng thức tỉnh trong hiện tại.

Điểm chung giữa bia và cà phê là nếu dùng một liều lượng vừa phải sẽ kích thích não bộ tư duy minh mẫn, tỉnh táo, sáng tạo theo chiều hướng tích cực. Còn không sẽ gây hại cho cơ thể không bằng cách này thì cũng theo cách khác. Theo đó, nếu uống nhiều hơn 2 ly bia mỗi ngày não bộ của bạn sẽ suy giảm trí nhớ và có độ tập trung kém. Và tương tự nếu uống quá nhiều cà phê trong ngày thì bạn có thể bị nghiện và mất ngủ thường xuyên.

Lần đầu nghe thấy “bia vị cà phê” thì liệu có khiến bạn sửng sốt? Không biết hương vị bia cà phê uống ra sao? Có ngon và tốt cho sức khỏe không? Bia Saigon Coffee Infused là một sản phẩm bia vị cà phê vừa ra mắt hồi cuối tháng 8/2022 đang thu hút được đông đảo tín đồ vừa mê bia vừa mê cà phê háo hức đặt mua. Cùng Websosanh.vn review ngay sản phẩm này để hiểu rõ hơn nhé!

1. Bia Saigon Coffee Infused của công ty nào sản xuất?

Với gần 150 năm hình thành và phát triển, bia Sài Gòn là một trong những thương hiệu bia lớn và nổi tiếng nhất nhì Việt Nam. Bia Saigon Coffee Infused là một sản phẩm bia mới cho giới trẻ bên cạnh nhãn hiệu bia Saigon Chill (được ra mắt trước đó 2 năm). Nếu như sản phẩm bia Saigon Chill hướng tới phong cách giới trẻ hiện đại thích chủ động tận hưởng cuộc sống thì bia vị cà phê Saigon Coffee Infused lại hướng tới các bạn trẻ hiện đại có phong cách thích chinh phục  trải nghiệm mới mẻ và chia sẻ với bạn bè. Cũng như Saigon Chill bia Saigon Coffee Infused là một sản phẩm của công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO).

Review bia Saigon Coffee Infused chi tiết
Review bia Saigon Coffee Infused chi tiết

2. Review bia Saigon Coffee Infused chi tiết

Để hiểu hơn về sản phẩm bia Saigon Coffee Infused mới vị cà phê này, mời bạn cùng Websosanh.vn review chi tiết sản phẩm qua 3 tiêu chí quan trọng sau:

2.1 Về thiết kế bao bì bia vị cà phê Saigon Coffee Infused

Vẫn là biểu tượng đặc trưng của bia Saigon với thiết kế rồng uốn lượn tượng trưng cho mảnh đất hình chữ S với hàm ý nói Saigon Coffee Infused là bia của người Việt và là một niềm tự hào dân tộc. Nhưng thiết kế bia Saigon Coffee Infused mới còn được kết hợp với một chút màu nâu tạo nên sự đặc biệt cho chiếc áo rồng mới. Màu nâu này tượng trưng cho hương vị mới, trải nghiệm mới, hương vị của cà phê và trải nghiệm của sự sáng tạo.

Do là loại bia được thiết kế hướng tới giới trẻ hiện đại nên phong cách thiết kế bao bì bia vị cà phê Saigon Coffee Infused mới cũng khá trẻ trung và sáng tạo với dòng chữ “Coffee Infused Beer” in nghiêng dưới hình rồng chữ S ở mặt trước và chạy dọc thẳng đứng từ dưới lên ở mặt sau.

Với dung tích thiết kế dạng lon 330ml tiện lợi, sản phẩm bia vị cà phê Saigon Coffee Infused được đóng gói với quy cách bao bì thùng carton hộp giấy 12 lon 330ml/thùng và lốc lẻ 6 lon 330ml/lốc.

2.2 Về thành phần công dụng của bia Saigon vị cà phê

Thành phần bia Saigon Coffee Infused bao gồm các nguyên liệu chính như: nước, malt đại mạch, ngũ cốc, hoa bia, chiết xuất cà phê, hương cà phê tổng hợp. Trong đó, loại cà phê sử dụng được hãng tiết lộ là sự kết hợp của 2 loại cà phê Tây Nguyên nổi tiếng Arabica và Robusta được rang mộc rồi sử dụng phương pháp Cold Brew để chiết xuất theo tỉ lệ nhất định đủ để tạo ra hương vị cà phê đặc trưng nhưng không hề lấn át đi vị đắng của bia Saigon lager và phù hợp với thị yếu của giới trẻ.

Với sự tuyển chọn thành phần kĩ lưỡng và các phương pháp chiết xuất tỉ mỉ đã tạo ra sản phẩm bia Saigon vị cà phê hương vị mới lạ, đậm đà mà lôi cuốn với công dụng như:

  • Cung cấp năng lượng, giải khát tức thì
  • Giúp tỉnh táo, giảm stress, khơi gợi hứng khởi, đam mê, cho ra những ý tưởng công việc sáng tạo
  • Giàu vitamin B và hàm lượng chất xơ giúp tiêu hóa tốt khi dùng một lượng vừa đủ.

2.3 Nồng độ bia cà phê Saigon Coffee Infused bao nhiêu?

Nếu bạn lăn tăn về nồng độ bia cà phê Saigon Coffee Infused thì sản phẩm này có cồn với nồng độ đạt 4,7%. Nồng độ này không quá cao chỉ tương đương các loại bia lager khác để giải khát, chống háo nước.

2.4 Bia vị cà phê Saigon Coffee Infused uống có ngon không?

Đây hẳn là vấn đề được quan tâm nhất của đông đảo người tiêu dùng đặc biệt là những người trẻ và người chưa mua bia Saigon Coffee Infused để trải nghiệm bao giờ. Nếu bạn có chung thắc mắc thì theo đánh giá thực tế từ người tiêu dùng – những người đã mua và trải nghiệm bia Sài Gòn vị cà phê cho biết: đây là một thức uống khá lạ miệng. Hương vị của nó không khác gì bia Sài Gòn lager với đầu vị đắng nhẹ, sắc bia vàng tươi, có hương thơm phảng phất và uống từng ngụm khá đậm vị. Tuy nhiên, điểm khác biệt nằm ở hậu vị cà phê thơm ngon, lôi cuốn và dễ uống.

Bia vị cà phê Saigon Coffee Infused uống có ngon không?
Bia vị cà phê Saigon Coffee Infused uống có ngon không?

Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến trái chiều từ người tiêu dùng có lẽ không phải fan của cà phê và chỉ tò mò uống cho biết đã đánh giá như sau: Mùi bia thơm, uống không khác gì bia thông thường, do có sự kết hợp giữa cà phê và bia nên uống đắng càng thêm đắng. Có cảm giác mùi cà phê hậu vị lất át cả vị bia.

Còn bạn? Bạn đã uống chưa? Nếu uống rồi thì cho Websosanh.vn biết trải nghiệm của bạn ở phần bình luận bên dưới bài viết nhé! Một điều chân ái Websosanh.vn muốn nhắn nhủ rằng nếu bạn không phải tín đồ cà phê, không ham những trải nghiệm mới với thứ bia lạ miệng độc đáo này thì chỉ nên mua lẻ để thử cho biết. Nếu hợp guu thì mới mua nhiều.

3. Uống bia Saigon vị cà phê Coffee Infused có tốt không?

Đây là một câu hỏi hay và khá khó để trả lời. Như đã phân tích ở đầu bài viết, nếu uống bia và cà phê với một lượng vừa đủ ví dụ ngày 1 cốc thì sẽ rất có lợi vì giúp kích tích não bộ hưng phấn tăng trí sáng tạo và tăng hứng khởi cho công việc hơn. Tuy nhiên, như ai cũng biết: trong bia thì có cồn, trong cà phê thì có cafein không chỉ kích thích não bộ mà 2 chất này còn có tác dụng kích thích thần kinh mạnh, nếu uống nhiều và uống cùng một lúc sẽ có thể khiến thần kinh bị căng thẳng, uống nhiều sẽ dễ cáu gắt, xấu tính và có thể khiến tình trạng mất ngủ, đau đầu vốn có càng trở nên trầm trọng. Do vậy quyết định uống hay không là tùy ở bạn.

Bia Sài Gòn vị cà phê giá bao nhiêu 1 thùng?
Bia Sài Gòn vị cà phê giá bao nhiêu 1 thùng?

4. Bia Sài Gòn vị cà phê giá bao nhiêu 1 thùng?

Hiện giá bia Sài Gòn vị cà phê Coffee Infused đang bán lẻ trung bình khoảng 19,500 vnd/lon 330ml, khi có khuyến mãi giảm giá có thể mua lẻ với mức giá 10,500 vnd/lon. Giá 1 thùng bia Saigon Coffee Infused 12 lon 330ml đang bán ra dao động trong khoảng từ 211.000 vnđ – 235.000 vnđ/thùng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thực phẩm - Đồ uống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Vịt hấp bia mềm ngon bổ dưỡng và cách làm chi tiết

Mùi thơm của bia thấm đều vào từng thớ vịt sẽ giúp món vịt hấp bia của bạn thêm mềm mượt và ngọt hơn bao giờ hết. Trong thời tiết thế này hãy bắt tay vào làm ngay một nồi vịt hấp bia bổ dưỡng để thưởng thức cùng cả nhà luôn nhé!
Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Websosanh.vn mách bạn cách chọn mua bánh kẹo ngon ngày Tết: Ai sắp mua nên đọc

Dù “thắt chặt chi tiêu” tới mấy thì việc mua bánh kẹo ngon ngày Tết trưng bàn thờ, biếu nội ngoại 2 bên vẫn không thể bỏ qua. Tùy nhu cầu mỗi người mà thương hiệu và giá bánh kẹo Tết có thể khác nhau nhưng chỉ cần nắm chắc kinh nghiệm sau, chắc chắn bạn sẽ mua được bánh kẹo ngon đúng chuẩn và ưng ý.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!