Review khẩu trang Promask N95

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang Promask N95 5 lớp được thiết kế ôm khít quanh mũi và miệng của người đeo. Khi đeo đúng cách, khẩu trang này có thể chặn ít nhất 95% bụi và vi khuẩn trong không khí.

Khẩu trang Promask có tác dụng ngăn bụi, vi khuẩn xâm nhập, phòng chống các bệnh nguy hiểm lây qua đường hô hấp. Khẩu trang y tế Promask N95 5 lớp hộp 10 chiếc gồm 5 lớp bảo vệ ôm sát mũi, miệng, má. Khẩu trang Promask N95 được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế. Đây là một trong số ít sản phẩm được các chuyên gia y tế khuyên dùng cho người dân bao gồm: Người làm công việc y tế, phòng chống dịch bệnh, sản xuất, chống bụi hàng ngày,… Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về khẩu trang Promask N95 trong bài viết sau nhé.

Ưu điểm của khẩu trang Promask N95

Ưu điểm của khẩu trang Promask N95
Ưu điểm của khẩu trang Promask N95

N95 là một loại thiết bị bảo vệ đường hô hấp được thiết kế phù hợp với khuôn mặt và lọc các hạt trong không khí một cách hiệu quả. Theo chỉ thị của Bộ Y tế đối với khẩu trang N95, khi được kiểm tra và đánh giá nghiêm ngặt, chúng có thể chặn ít nhất 95% các hạt thử rất nhỏ khoảng 0,3 micron. Hơn hết, nếu sử dụng đúng cách, loại khẩu trang này có khả năng lọc rất tốt so với các loại khẩu trang thông thường.

Khẩu trang y tế N95 PROMASK 5 lớp được thiết kế ôm khít quanh mũi và miệng của người đeo. Khi đeo đúng cách, khẩu trang này có thể chặn ít nhất 95% bụi và vi khuẩn trong không khí. Khẩu trang là sự lựa chọn hàng đầu giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng bởi chúng có tính năng bảo vệ tối ưu. Khẩu trang Promask N95 được làm chủ yếu từ chất liệu da có khả năng chống bụi, chống khuẩn và ngăn ngừa virus lên đến 95%.

Kiểu dáng đơn giản được thiết kế với kích thước tiêu chuẩn phù hợp với mọi dáng mặt của nhiều người. Nút tai được làm từ chất liệu thun mềm mại, tạo cảm giác thoải mái khi đeo trong thời gian dài. Người dùng có thể tùy chỉnh điều chỉnh để đảm bảo vừa vặn với khuôn mặt, giúp ngăn ngừa tối ưu các vấn đề có hại từ môi trường bên ngoài.

Khẩu trang Promask N95 với thiết kế 5 lớp tiêu chuẩn an toàn

Khẩu trang Promask N95 với thiết kế 5 lớp tiêu chuẩn an toàn
Khẩu trang Promask N95 với thiết kế 5 lớp tiêu chuẩn an toàn

Theo đánh giá của các chuyên gia, khẩu trang Promask N95 có khả năng lọc bụi hiệu quả hơn 95%. Đặc biệt cực kỳ hiệu quả trong việc ngăn ngừa Covid-19 và các bệnh nhiễm trùng đường hô hấp khác. Sử dụng công nghệ lọc tĩnh điện tiên tiến có khả năng lọc đến 95%, khẩu trang N95 gồm 5 lớp vải dệt màu trắng, mềm mại, chống tia UV, chống thấm nước> 95%.

  • Lớp thứ nhất: Lớp không dệt màu trắng / SSS-60G chặn hầu hết bụi trong không khí.
  • Lớp thứ 2: Giấy lọc màu trắng với BFE> 95% bộ lọc quạt gió
  • Lớp thứ 3: Lớp bông xốp màu trắng có thể lọc được 50G.
  • Lớp thứ 4: Sử dụng giấy lọc Metlblown trắng với hiệu suất BFE> 95%.
  • Lớp thứ 5: Đây là lớp cuối cùng của vải không dệt mềm màu trắng có thể tiếp xúc trực tiếp với da mặt.

Hướng dẫn sử dụng khẩu trang Promask N95 đúng cách

Khẩu trang Promask N95
Khẩu trang Promask N95

N95 có thể lọc từ 95% đến 99% bụi mịn có kích thước 0,3 micron trong không khí. Kết quả là N95 Promask có bộ lọc tốt hơn nhiều so với khẩu trang y tế. Tuy nhiên, loại khẩu trang này phải được đeo vừa khít và ôm sát mặt để đạt được hiệu quả tốt nhất. Vì vậy, để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất, người dùng nên đeo khẩu trang này đúng cách như sau:

  • Khi đeo, người dùng nên dùng hai tay kéo nhẹ khẩu trang vào sát mặt.
  • Hãy cầm khẩu trang bằng tay phải và dùng tay trái để kéo dây đeo qua tai trái.
  • Sau đó kéo nhẹ viền môi dưới để che đi phần chun, rồi dùng hai ngón tay ấn phần nẹp mũi xuống vừa đủ và điều chỉnh sao cho khẩu trang vừa vặn với khuôn mặt.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.