Có nên lựa chọn khẩu trang Promask không? Nên chọn loại nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang promask có khả năng lọc bụi, đặc biệt là bụi mịn cực kỳ tốt bởi vậy sản phẩm này đang luôn được nhiều người ưa chuộng sử dụng.

Công dụng nổi bật của khẩu trang promask

Đeo khẩu trang là biện pháp bảo vệ đường hô hấp, bảo vệ sức khỏe được ưu tiên hàng đầu. Lựa chọn loại khẩu trang nào chất lượng tốt, hiệu quả trong khả năng lọc bụi, vi khuẩn, trong phòng chống dịch bệnh là một điều cực kỳ quan trọng. Khẩu trang promask sẽ là lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn. Khẩu trang promask được sử dụng trong các trường hợp như: trong môi trường y tế, phòng dịch, trong các nhà xưởng hay trong chính hoạt động chống bụi hàng ngày. 

Khẩu trang promask có khả năng lọc bụi, đặc biệt là bụi mịn cực kỳ tốt. Đây có thể coi là ưu điểm vượt trội của khẩu trang promask so với các loại khẩu trang y tế thông thường khác. Đeo khẩu trang promask làm việc trong môi trường ô nhiễm có thể giúp bạn kéo dài thời gian và tăng hiệu suất công việc hơn. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả che chắn tốt nhất, người dùng cần đeo khẩu trang sát khuôn mặt, không để lộ kẽ hở tránh vi khuẩn, các hạt bụi mịn xâm nhập.

 

khẩu trang Promask

Khẩu trang Promask N95

Cấu tạo

Khẩu trang được làm từ chất liệu vải dệt dày dặn, ngăn chặn không cho các loại vi khuẩn, virus xâm nhập vào đường hô hấp. N95 có mẫu mã đơn giản, thiết kế tinh gọn, ôm khít khuôn mặt, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. 

Dây đeo tai được làm từ vải thun co giãn, giúp người đeo có thể linh hoạt điều chỉnh sao cho thoải mái nhất, từ đó tối ưu hóa việc ngăn ngừa các tác nhân có hại từ môi trường không khí bên ngoài. Khẩu trang N95 có thiết kế 5 lớp dày dặn, khả năng lọc bụi, kháng khuẩn lên đến hơn 95%.

Lớp thứ nhất không dệt SSS-60G là lớp đầu tiên thực hiện vai trò lọc bụi bẩn từ không khí. Tiếp theo là giấy lọc trắng với bộ lọc BFE lọc sạch đến hơn 95%. Lớp thứ 3, thứ 4 lần lượt được làm bằng bông xốp và giấy lọc Meltblown. Lớp cuối cùng cũng là lớp tiếp xúc trực tiếp với làn da, được tinh chỉnh bằng chất liệu vải mềm, an toàn, không gây kích ứng da.

 

Khẩu trang Promask N95

Công dụng

N95 có thể lọc các hạt, giọt bắn nhỏ đến 3 micron, điều này đã được Bộ Y tế kiểm chứng hết sức nghiêm ngặt. Khẩu trang promask N95 đặc biệt hiệu quả trong việc phòng chống dịch bệnh Covid 19 nhờ sử dụng công nghệ lọc tĩnh điện. Ngoài ra, N95 còn có khả năng chống tia UV, chống thấm nước tốt. Nhờ đó, người đeo không những được bảo vệ làn da, làm chậm quá trình lão hóa mà còn có được cảm giác thoải mái khi đeo bởi nhiệt từ hơi thở đã được thoát ra ngoài, hạn chế không khí ẩm mốc bên trong khẩu trang.

 

Khẩu trang Promask FFP2

Cấu tạo

Khẩu trang FFP2 được sản xuất đạt tiêu chuẩn châu Âu, thiết kế trang nhã với hai màu trắng hoặc ghi. Khẩu trang promask FFP2 ôm sát khuôn mặt, tuy vậy vẫn đảm bảo không khí hít thở cả chiều vào lẫn chiều ra. FFP2 lọc được các hạt bụi, giọt bắn có kích thước siêu nhỏ, chỉ 0,3 micron.

Khẩu trang promask này cũng có cấu tạo gồm 5 lớp, trong đó: 2 lớp Meltblown lọc được 99,8% virus, vi khuẩn; 2 lớp vải không dệt với các chức năng khác nhau (là lá chắn bảo vệ đường hô hấp khỏi các tác nhân gây hại từ không khí) và 1 đệm mút thấm hút mồ hôi. 

 

khẩu trang cao cấp

Công dụng

Nhờ 5 lớp dày dặn này mà tia UV cũng không xâm nhập được vào làn da, bảo vệ làn da khỏe mạnh. Quai tai co giãn nhẹ nhàng, không gây đau tai trong quá trình đeo lâu dài.

Bởi được kiểm tra, sản xuất tại châu Âu, các khâu khi tiến hành làm chiếc khẩu trang đều cực kỳ nghiêm ngặt. Vì vậy, túi đựng khẩu trang FFP2 cũng là túi sinh học, có thể tự phân hủy ngoài môi trường.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.